Top 10 sản phẩm nên chọn khi bán hàng TikTok

Tiktok là nền tảng mạng xã hội hot nhất hiện nay với lượng người dùng đông đảo. Nó không chỉ là nơi để mọi người đăng bài, chat video mà còn là mảnh đất màu mỡ cho những ai kinh doanh online, trong bài viết này King Marketing xin giới thiệu top 10 mặt hàng dễ bán đem lại lợi nhuận cao cho người bán hàng Tiktok.

Tổng quan về bán hàng Tiktok

Như với bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào, mục đích kinh doanh trực tuyến trên Tiktok là tiếp thị, giới thiệu, quảng cáo và bán sản phẩm của bạn trực tuyến cho khách hàng tiềm năng. Xây dựng trên nền tảng sử dụng các video ngắn, việc tạo video trên Tiktok cho phép khách hàng không chỉ nhìn thấy hình ảnh mà còn có thể trực tiếp nhìn thấy sản phẩm của bạn. Nhờ đó, niềm tin vào sản phẩm và thương hiệu tăng lên. Ngoài ra, vì các video khá ngắn nên rất dễ thu hút khán giả của bạn.

Khả năng tiếp cận khách hàng của Tiktok thật tuyệt vời. Với hơn 1 triệu lượt xem mỗi ngày, mỗi video bạn tạo ra đều có cơ hội tiếp cận một lượng lớn người xem. Đồng thời, bạn không phải lo lắng về chi phí mặt bằng khi bán hàng Tiktok. Bán hàng Tiktok bao gồm những ưu và nhược điểm sau, trong số những ưu điểm khác:

Ưu điểm của việc bán hàng Tiktok

Bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn bằng cách bán hàng trực tuyến mà không cần thuê mặt bằng. Đồng thời, bán hàng trên Tiktok cũng mang đến cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng hơn khi có nhiều người dùng phổ biến và mang lại lợi nhuận…

Theo phân tích của Google Trends, tốc độ tìm kiếm và sử dụng TikTok đang tăng lên. Với hơn 500.000 người dùng hàng ngày và hơn 1.000.000 lượt xem Tik Tok hàng ngày, bạn có thể thấy phạm vi tiếp cận của từng video Tiktok từ đó.

Dựa trên nền tảng công nghệ di động, TikTok cung cấp cho người dùng các hiệu ứng và công cụ giúp người dùng dễ dàng tạo ra những video ấn tượng và thu hút. Tận dụng tối đa khả năng sáng tạo của bạn là một cách hiệu quả để bán hàng Tik Tok trên điện thoại di động của bạn.

Những thách thức khi bán hàng Tiktok

cạnh tranh gay gắt
rủi ro
Nếu bạn không biết các chiến thuật tiếp thị phù hợp, cơ hội chốt đơn hàng của bạn là rất nhỏ

Sản phẩm bán hàng Tiktok Shop mang lại lợi nhuận lớn

Chọn mặt hàng để bán trên Tiktok cũng là một vấn đề đau đầu của những ai sắp hoặc định kinh doanh. Tìm kiếm và phân tích cho thấy ATOSA VIỆT NAM chính là Tiktok, rất có thể, Chúng tôi đã tìm ra 10 mặt hàng kinh doanh dễ bán và sinh lãi lợi nhuận cao và doanh thu lớn cho người bán.

Khoá học digital marketing VPCS ( Vi phạm chính sách )

Sản phẩm thời trang

Thời trang luôn là chủ đề nóng hổi và được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Nhu cầu về các sản phẩm thời trang luôn hiện hữu và ngày càng tăng. Vì vậy, nó là sản phẩm được ưu tiên khi khởi nghiệp. Bạn có thể dễ dàng tạo nội dung cho kênh Tiktok của mình bằng các sản phẩm thời trang. Một số loại nội dung là video phổ biến, thu hút khách hàng và dễ giới thiệu. Ví dụ: Ví dụ: đánh giá, bố cục, vận chuyển, phối màu, v.v. Để nâng cao nhận thức, cần chú ý đến khái niệm về mẫu video và tính nhất quán. Nhãn hiệu.

Ngoài ra, bạn có thể chọn các sản phẩm thích hợp khác như túi xách, giày dép và trang sức.
Những bạn muốn bán hàng tiktok thời trang trên Tiktok. Mức giá hợp lý cho một sản phẩm giá rẻ nên nằm trong khoảng 150.000 đến 300.000 hoặc 500.000 đến 1 triệu đối với sản phẩm thời trang thiết kế. Lưu ý: Tiktok không ngần ngại gỡ bỏ những video sản phẩm “nhái” của các thương hiệu lớn. Hoặc, giới hạn hiển thị với các video hoặc logo bán hàng tiktok trực tiếp từ các nền tảng mạng xã hội khác. Đó là lý do tại sao bạn nên xem lại video cẩn thận trước khi đăng.

Bán hàng tiktok phụ kiện điện thoại

Phụ kiện điện thoại là một phân khúc rất hot với tiềm năng rất lớn không chỉ trên các nền tảng mạng xã hội khác mà còn trên Tiktok. Giá nhập khẩu của các sản phẩm này rất thấp nên phù hợp với hầu hết nhu cầu của khách hàng.

Ví dụ:

tai nghe
vỏ điện thoại
Cáp sạc, giá đỡ…

Bán hàng tiktok Mỹ phẩm

Làm đẹp là điều không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Do đó, mỹ phẩm cũng là một trong những ngành đáng kinh doanh trên Tiktok. Có thể thấy rất nhiều bạn trẻ ngày nay quan tâm đến việc chăm sóc da, cụ thể là các sản phẩm chăm sóc da. Và hầu như trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó, tôi đều vào tiktok để xem đánh giá trước khi mua để đảm bảo nó an toàn.

Đồ ăn

Thực phẩm được coi là mặt hàng cơ bản có thể giao dịch trên Tiktok. Có 2 loại đồ ăn được nhiều người quan tâm và theo dõi thường xuyên trên Tiktok đó là đồ ăn ngon và đồ ăn tốt cho sức khỏe.

Món ăn ngon: Đây là hình thức dễ chế biến. Bạn có thể bán hàng tiktok nhiều loại nguyên liệu để khách hàng tự nấu ăn, cũng như bán đồ ăn nhẹ và đồ ăn sẵn.

Ăn uống lành mạnh: Một dạng khó hơn vì nó đòi hỏi kiến ​​thức dinh dưỡng. Sử dụng các loại thực phẩm lành mạnh để giảm cân và tăng cân và cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng. Một số lưu ý:

Bán đồ ăn là quan trọng nhất, bạn cần tạo và quay clip truyền tải được sự hấp dẫn của sản phẩm, cũng như quay video đẹp mắt kích thích vị giác của người xem.

Video phải được quay tốt và hấp dẫn. Đó có thể là cách chế biến, hoặc cũng có thể là cách nếm trực tiếp sẽ kích thích vị giác của người xem bằng cách ăn một cách ngon lành nhất có thể.

Hoặc nếu ăn uống lành mạnh thì nên ghi rõ các chỉ số dinh dưỡng cần thiết như chất bột đường, chất béo, chất đạm… Đừng quên lợi ích của việc ăn theo khẩu phần như vậy và các hình ảnh tương ứng trong video.

Cách tăng lượt xem TikTok bằng cách sử dụng các hashtag phù hợp

Trang trí nội thất – bán hàng tiktok

Chủ đề này được rất nhiều học sinh quan tâm. Bởi họ là người độc lập trong cuộc sống và muốn tự tay trang trí không gian sống của mình. Tệp khách hàng này rất dễ bị thu hút bởi cách trang trí đơn giản nhưng rất nổi bật và lấp lánh. Bạn có thể tận dụng cơ sở người dùng lớn này để chuyển đổi khách hàng của mình.
Ở các quốc gia khác, người ta làm loại nội dung này rất tốt và hấp dẫn, vì vậy hãy tìm kiếm các thẻ bắt đầu bằng # như #decor, #homedecor, #roomdecor để học hỏi và quảng bá các ý tưởng dựa trên chúng tôi có thể.

Ví dụ:

Dựa trên vị trí của nó trong nhà của bạn, bạn có thể chọn bán hàng tiktok đồ trang trí như: Ví dụ: góc học tập hay bếp, phòng ngủ…

Đối tượng khách hàng này không có hầu bao rủng rỉnh và cũng không muốn chi tiêu quá nhiều nên họ cũng cần cẩn trọng khi lựa chọn giá sản phẩm. Bởi vì chắc chắn có nhiều đối thủ cạnh tranh khác trong thị trường ngách này.
đồ gia dụng

Ở phân khúc này, không chỉ giới trẻ là đối tượng khách hàng tiềm năng, các bà mẹ cũng rất thích xem các video về đồ gia dụng trên TikTok.

Du lịch

Các video review địa điểm du lịch luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng Tiktok. Từ những dụng cụ, thiết bị dùng để chuẩn bị cho chuyến đi đến địa điểm, giá vé luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng. Vì bạn đang kinh doanh du lịch nên hãy chú ý đến góc quay, màu sắc và khung cảnh để tăng sức hấp dẫn đối với khán giả.

Khóa học bán hàng tiktok

Các khóa học trực tuyến ngày nay có tiềm năng lớn, dễ dàng tương tác với khán giả của bạn và phù hợp để kinh doanh trên TikTok. Với ưu điểm linh hoạt về thời gian và tính ứng dụng cao, học trực tuyến đang là hoạt động rất hot và gần như nhiều năm qua học trực tuyến chưa bao giờ lỗi mốt.

Có thể thấy khóa học hot nhất trên TikTok hiện nay là khóa học ngoại ngữ, cụ thể hơn là khóa học tiếng Anh và tiếng Trung.
Để nói về ngoại ngữ, có rất nhiều nội dung mà bạn có thể sử dụng như: Từ vựng, phát âm, giao tiếp… Bạn cũng có thể bán khóa học của người khác hoặc khóa học của chính mình một cách khéo léo.

Miễn là nội dung video của bạn đơn giản và dễ hiểu, kênh của bạn có khả năng lan truyền rất cao, ngay cả khi một người không biết gì về ngoại ngữ cũng có thể xem và hiểu được. sản phẩm vật nuôi

Thú cưng là một lĩnh vực tiềm năng khác của Tiktok. Những video về chó mèo luôn rất nổi tiếng và nhận được rất nhiều lượt xem. Và hiện nay rất nhiều bạn trẻ nuôi thú cưng, đặc biệt là mèo. Vì vậy, những món ăn và phụ kiện độc đáo có tiềm năng trên Tiktok.

Xem thêm: XÂY DỰNG KÊNH TIKTOK CHUYÊN NGHIỆP

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

7 months ago