10 Cách Kiếm Tiền Trên Tiktok Được Các Hot TikToker Áp Dụng

Có cách nào để kiếm tiền với TikTok tại nhà không? Nhiều người dùng TikTok kiếm tiền trên TikTok. Các tiktoker kiếm tiền trên tiktok như thế nào?Dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích giúp tạo nền tảng để bạn bắt đầu kiếm tiền với ứng dụng này.
bắt đầu.

1.PR sản phẩm, thương hiệu – Kiếm Tiền Trên Tiktok

Quảng bá sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn là một trong những cách phổ biến và mang lại lợi nhuận cao nhất trên TikTok hiện nay. Điều này có nghĩa là bạn chịu trách nhiệm quảng bá các sản phẩm của thương hiệu mình bằng cách giới thiệu chúng trên trang TikTok cá nhân của bạn, xem xét, xếp hạng, cảm nhận và kết hợp chúng vào tiểu phẩm của bạn. hợp đồng.

Tuy nhiên, để có được sự tham gia PR từ một thương hiệu, trước hết bạn cần tạo được sức ảnh hưởng trên TikTok và có lượng theo dõi lớn trên trang cá nhân, đồng thời có thể chủ động liên hệ với các thương hiệu.

Nếu bạn là một TikToker thông thường với ít người theo dõi, khả năng bạn nhận được hợp đồng PR là rất thấp, hoặc thậm chí là các hợp đồng ngân sách thấp. Nhiều người chỉ chấp nhận đánh giá miễn phí về thương hiệu để thu hút khán giả và nhận được thỏa thuận sau này.
lợi thế:

thu nhập cao

Nhược:

Là người nổi tiếng
Khả năng tạo video

2. Nhận donate qua live stream – Kiếm Tiền Trên Tiktok

Có nhiều nền tảng trực tuyến nơi người dùng có thể kiếm tiền thông qua quyên góp và TikTok cũng không ngoại lệ, cho phép người chơi phát trực tiếp và tương tác trực tiếp với người hâm mộ. Người xem và người hâm mộ có thể sử dụng tiền thật để mua các vật phẩm ảo và chuyển chúng cho những người phát trực tiếp, những người này có thể chuyển đổi những vật phẩm này thành tiền thật và rút chúng về tài khoản ngân hàng của họ.

Hình thức donate hoàn toàn tự nguyện nhằm khuyến khích và truyền cảm hứng cho các livestreamer. Đổi lại, những người phát trực tiếp làm việc tích cực hơn để tạo nội dung tuyệt vời, hấp dẫn và dành riêng cho khán giả của họ. Làm cách nào để tăng số lượng người xem đủ điều kiện bật kiếm tiền trên TikTok?

Hướng dẫn từ A-Z Cách chạy quảng cáo TikTok profile vô cùng hiệu quả năm 2022

3. Dropshipping – Kiếm Tiền Trên Tiktok

Dropshipping là hình thức bán lẻ hàng hóa, trong đó người bán mua hàng từ bên thứ ba và vận chuyển trực tiếp từ kho của bên thứ ba đến địa chỉ của khách hàng chứ không nhập hàng trực tiếp vào kho. Hình thức kiếm tiền này được nhiều người sử dụng trên TikTok.

Ưu điểm của hình thức bán hàng này là không mất vốn, không phải đóng gói, vận chuyển, quản lý nhân viên… bán càng nhiều càng lãi. Tuy nhiên, để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với người bán, bạn phải nỗ lực thúc đẩy doanh số thông qua các video có nội dung hấp dẫn, thu hút người xem và hướng khách hàng đến trang web bán hàng của bạn.

4. Tự kinh doanh – Kiếm Tiền Trên Tiktok

Không có gì tốt hơn việc sở hữu doanh nghiệp của riêng bạn mà không kiếm tiền từ TikTok thông qua các thương hiệu hoặc bên thứ ba khác.

Nhiều TikTokers đã đi theo con đường này thành công, xây dựng thương hiệu của riêng họ, quảng bá sản phẩm, hoàn thành đơn hàng, đóng gói và vận chuyển. Chúng tôi chủ động trong mọi quy trình và đạt được thành công bền vững. Ngay cả khi TikTok không còn nữa, nó vẫn có thể tồn tại vì nó có sản phẩm có thương hiệu và lượng khách hàng ổn định.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu và làm chủ doanh nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng. Nhưng nếu bạn không ngại học, hãy bắt đầu với những video bình thường nhất. Bạn có thể tham khảo công thức từ Hot Tiktoker Alan Brac hay Hana Ban Me.

Video của họ rất đơn giản, gần gũi, họ chỉ chia sẻ đôi điều về cuộc sống, công việc…hàng ngày, nhưng nhìn chung họ lấy được lòng tin của người xem bằng chính sản phẩm họ làm ra và sử dụng, đây là yếu tố rất quan trọng trong xây dựng thương hiệu.

5. Freelancer ở vị trí Video Creator Kiếm Tiền Trên Tiktok

TikTok được xem là “sân chơi” màu mỡ cho những freelancer nhiều tài năng và ý tưởng tuyệt vời. Công việc của bạn là viết kịch bản, quay video và chỉnh sửa cho công ty. Đây là một trong những cách kiếm tiền trên Tik Tok được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Công việc này có ưu điểm là môi trường làm việc năng động, tự do, không bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện của hợp đồng lao động. Nhược điểm là các freelancer cần khả năng sáng tạo cao và có thể sử dụng các phần mềm cơ bản như chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa video,… để đáp ứng yêu cầu công việc.

Các công ty có kế hoạch tập trung vào TikTok, trong số các kênh khác, vào năm 2023

6. Tiếp thị liên kết (Affiliate)

Affiliate TikTok được ví như một “mỏ vàng” tiềm năng mang lại nguồn doanh thu đáng kể cho TikTokern. Công việc của TikToker là đánh giá, xếp hạng và quảng bá sản phẩm… Đối với các thương hiệu, càng có nhiều người click vào link tiếp thị liên kết thì TikToker càng nhận được nhiều hoa hồng và ngược lại.

Nếu bạn có niềm đam mê với một lĩnh vực nào đó như mỹ phẩm thì có thể lập kênh review sản phẩm về lĩnh vực đó vừa nâng cao trải nghiệm, vừa thỏa mãn đam mê, vừa chia sẻ thông tin cần thiết với mọi người ngày càng tăng. Tin tức thú vị. Bạn có thể kiếm tiền từ liên kết TikTok.

Nhược điểm của phương thức kiếm tiền này là TikToker cần nhận được xếp hạng và đánh giá tốt và chính xác để thu hút một lượng lớn người xem. Ngoài cách trên, còn có một hình thức affiliate TikTok khác là upload lại video (chủ yếu lấy từ Douyin) rồi đính kèm link cửa hàng TikTok của affiliate. Cách này dễ làm, không cần vốn, phù hợp với nhiều đối tượng (dù bạn không có ngoại hình, mặt bằng…). Nhược điểm là dễ bị lấn át các tương tác và dễ điều hướng ngay cả trong các kênh chết.

7. Tạo các dịch vụ thúc đẩy tương tác Tim, Chia sẻ, Theo dõi

Về lý thuyết, TikTok không hỗ trợ các hoạt động thả tim, chia sẻ hay mua theo dõi. Tuy nhiên, do cung và cầu, dịch vụ đã sẵn sàng MMO (Kiếm tiền trực tuyến) và có hàng nghìn tài khoản TikTok giúp tăng mức độ tương tác về mọi mặt.

8. Kiếm tiền trên TikTok với TimeBucks

Timebucks là một nền tảng kiếm tiền trực tuyến miễn phí hỗ trợ liên kết tài khoản TikTok của bạn. Công việc của họ là tạo video để đăng lên TikTok theo yêu cầu của các nhãn hàng. Có một TikToker với nhiều người theo dõi và vô số kỹ năng sáng tạo là một cách khác để kiếm tiền.

9. Bán các khóa học trên TikTok

Bạn đã từng nghe đến những danh hiệu này chưa: Khóa học Live Stream (Sharp Chai), Khóa học chạy TikTok ADS, Khóa học chỉnh sửa video, TikTok Script, Khóa học nhảy TikTok Dance… đều có thể Kiếm Tiền Trên Tiktok Tuyệt vời, khả năng thuyết trình hay vũ đạo… Lấy người dùng làm trung tâm

10. Kiếm tiền từ lượt xem

Cũng giống như Youtube, càng nhiều người xem video TikTok của bạn thì bạn càng Kiếm Tiền Trên Tiktok (tất nhiên phải đáp ứng một vài yêu cầu để được TikTok cho phép bật kiếm tiền). Tuy nhiên, hình thức này hiện chỉ áp dụng với TikTok Anh, Mỹ… chưa áp dụng tại Việt Nam.

Song, điều đó không có nghĩa là chúng ta có thể “ngó lơ” nó, trong tương lai, rất có thể TikTok sẽ cho phép người dùng áp dụng hình thức này. Vậy tại sao bạn không bắt đầu xây dựng kênh kiếm tiền trên TikTok ngay từ bây giờ?

Xem thêm: TikTok đang thử nghiệm chế độ toàn màn hình ngang, một động thái khiến YouTube phải dè chừng

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

7 months ago