Khóa học TikTok chuyên nghiệp thực chiến tại King Marketing

TikTok, nền tảng truyền thông xã hội thịnh hành, đã xuất hiện từ năm 2018 và đang nhanh chóng đạt được sức hút chủ đạo. Tất cả mọi người từ những người nổi tiếng đến thanh thiếu niên cho đến các ông bà đều sử dụng TikTok, nhưng các doanh nhân có thể kiếm được bao nhiêu khi học các khóa học TikTok áp dụng cho công việc kinh doanh của họ?

Nhìn bề ngoài, nền tảng trông giống một nơi dành cho các video hát nhép vui nhộn hơn là một nơi để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nhỏ có tiềm năng lớn khi sử dụng TikTok để tiếp cận đối tượng của họ theo những cách thú vị và sáng tạo. Tìm hiểu cùng King Marketing Hiểu về nền tảng TikTok

Khóa học TikTok Chuyên Nghiệp Uy Tín Tại TP.HCM

Nếu bạn đang cân nhắc sử dụng TikTok làm công cụ tiếp thị cho doanh nghiệp nhỏ, hãy bắt đầu bằng cách tạo tài khoản doanh nghiệp nhỏ và khám phá nền tảng này. Đây không phải là nơi bán phần mềm công nghệ với số lượng lớn. Loại quảng cáo này không hiệu quả lắm trên TikTok. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên mua sắm xung quanh và xem các thương hiệu khác đang làm gì. Bạn cũng nên đảm bảo rằng khán giả của mình đang sử dụng TikTok trước khi tiếp tục.

Khi bạn khám phá nền tảng này, hãy thử các cách sau:

Xem video

Khi bạn mở ứng dụng, bạn sẽ tự động thấy nguồn cấp dữ liệu gồm nhiều video ngớ ngẩn khác nhau. Nhấp xung quanh và kiểm tra một số người để cảm nhận về nền tảng này.
tạo video của riêng bạn

Chúng tôi không nhắm đến chất lượng quay phim chuyên nghiệp. Hầu hết các video được đăng trên TikTok đều do người dùng tự tạo. Bắt đầu ghi âm trên điện thoại của bạn, thêm bộ lọc và sử dụng các hiệu ứng thú vị như thu phóng khuôn mặt và nhãn dán.

Thêm nhạc

TikTok tích hợp với Apple Music để bạn có thể thêm các bài hát vào video của mình, phối lại chúng, thêm hiệu ứng, v.v. Theo dõi các tài khoản bạn thích: Tìm các đối thủ cạnh tranh khác trên TikTok và thích họ để theo dõi họ và xem loại nội dung họ đăng. Ngoài ra, hãy theo dõi những người khổng lồ trong ngành để xem các chiến dịch tiếp thị của họ.

TikTok – cơn ác mộng của phụ huynh

Mua tiền ảo

TikTok cho phép người dùng mua tiền ảo bằng tiền thật. Bạn có thể sử dụng chúng để tặng quà ảo cho người khác.

TikTok cho doanh nghiệp: Thử các loại nội dung khác nhau

Sau khi nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và phát hiện ra rằng khán giả của bạn đang sử dụng TikTok, hãy tạo nội dung cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể tạo một video hát nhép vui nhộn, nhưng có nhiều tùy chọn khác mà bạn nên sử dụng để quảng bá doanh nghiệp của mình.

– Giới thiệu bản thân và nhóm của bạn bằng một bài hát chủ đề vui nhộn nắm bắt được bản chất của doanh nghiệp bạn.

– Cung cấp cho những người theo dõi của bạn một chuyến tham quan thú vị đến không gian làm việc của bạn để xem điều kỳ diệu xảy ra ở đâu. Khóa học TikTok

– TikTok là một nơi tuyệt vời để chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng. Bạn có một hồ sơ theo dõi về cách bạn bắt đầu kinh doanh của bạn? Thay vì nói với mọi người rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tuyệt vời như thế nào, hãy xem liệu những khách hàng thân thiết của bạn có muốn chia sẻ video về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hay không.

– Công ty của bạn có  Khóa học TikTok một cái tên độc đáo không? Hãy tạo một video giải thích lý do tại sao bạn chọn tên này và câu chuyện đằng sau nó.

– Rất nhiều cửa hàng nhỏ với vật nuôi đi lang thang xung quanh. Người dùng TikTok yêu thích các video động vật dễ thương. – Doanh nghiệp của bạn có đóng góp thời gian, tiền bạc hoặc sản phẩm cho cộng đồng không? Hãy chia sẻ điều này và lý do điều này quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.

– Sản phẩm của bạn hoạt động như thế nào? Cho người dùng thấy quy trình từng bước. Các video timelapse rất phổ biến trên TikTok. – Bạn muốn truyền cảm hứng cho người khác bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình? Hãy học cách làm điều này.

Có nhiều cách để chia sẻ thông tin về doanh nghiệp của bạn trên TikTok. Người dùng TikTok yêu thích các video vui nhộn và sáng tạo. Họ không muốn xem các chủ đề giải thích cách sử dụng sản phẩm hoặc tại sao sản phẩm là tốt nhất. Họ muốn xem một câu chuyện hấp dẫn về sản phẩm của bạn trong khi nhạc hấp dẫn phát ở chế độ nền.

Sử dụng hashtag phù hợp – Khóa học TikTok

Nếu bạn muốn nội dung của mình được tìm thấy, bạn cần thực hiện nghiên cứu về thẻ bắt đầu bằng #. Những hashtag nào đang thịnh hành, khán giả của bạn nhấp vào cái gì và những hashtag nào có liên quan đến doanh nghiệp của bạn Hashtags là phổ biến, vì vậy chỉ sử dụng những hashtag mà tôi không thể làm được. Hashtags có liên quan đến video. Nếu không, người dùng nhấp chuột của bạn sẽ cảm thấy thất vọng và không muốn quay lại tài khoản của họ.

Khi đăng video trên TikTok, hãy đảm bảo bao gồm các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan và phổ biến. Hãy nhớ rằng, TikTok chủ yếu để giải trí chứ không phải để bán chạy. Họ đang tìm kiếm nội dung thú vị giúp họ giải trí. Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # một cách chiến lược để thu hút sự chú ý của khán giả. Dưới đây là một số hashtag phổ biến nhất trên TikTok. Tổ chức nội dung do người dùng tạo

Tạo video của riêng bạn là một cách tuyệt vời để quảng bá doanh nghiệp của bạn và xây dựng nhận thức về thương hiệu trên TikTok, nhưng bạn cũng có quyền truy cập vào nội dung của khách hàng. Khóa học TikTok Đây là nơi mà thẻ bắt đầu bằng # xuất hiện trở lại. Tạo thẻ bắt đầu bằng # cho doanh nghiệp của bạn và yêu cầu khách hàng sử dụng thẻ đó khi đăng về sản phẩm của bạn trên TikTok. Bạn cũng có thể chạy các thử thách hashtag có trả phí (sẽ nói thêm về điều đó sau).

Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết

Bằng cách đó, khách hàng tiềm năng có thể tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn thông qua phương tiện tiếp thị tốt nhất: truyền miệng. Ví dụ: một khách hàng tiềm năng đang xem video TikTok về người nào đó mặc chiếc váy do bạn thiết kế. Họ sẽ muốn theo dõi thẻ bắt đầu bằng # của công ty bạn để tìm hiểu thêm về những chiếc váy này.

Tại sao nên đăng ký một khóa học TikTok?

TikTok là một trong những nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất mọi thời đại. Hơn 500 triệu người sử dụng TikTok mỗi tháng, với phần lớn người dùng trong độ tuổi từ 13 đến 24. Nếu đối tượng mục tiêu của bạn là Millennials hoặc Gen Z, bạn nên sử dụng TikTok cho thương hiệu của mình. Bạn cũng sẽ tìm thấy một số bài đăng tuyệt vời của Gen X trên nền tảng này vì COVID-19 buộc mọi người phải ở nhà.

Một phần lớn thành công của bạn với bất kỳ nền tảng nào phụ thuộc vào mức độ bạn sử dụng nó. Chắc chắn, bạn có thể nhận được phản hồi tốt chỉ bằng cách tạo quảng cáo TikTok. Tuy nhiên, các thương hiệu hoạt động trên nền tảng, trực tiếp hoặc thông qua sự chứng thực của những người có ảnh hưởng trên TikTok, hoạt động tốt hơn nhiều đối với khán giả TikTok, những người coi trọng tính xác thực.

Nếu bạn muốn học cách trở nên nổi bật trên nền tảng, các khóa học và Khóa học TikTok có thể giúp ích cho bạn. Nếu bạn đang cố gắng tự học cách sử dụng TikTok cho thương hiệu của mình, hãy đăng ký một Khóa học TikTok bao gồm mọi thứ bạn cần làm trên nền tảng để giúp bạn dễ dàng thành công.

Tóm lại, các khóa học TikTok sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian học cách sử dụng ứng dụng và cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các kỹ thuật thịnh hành cũng như các phương pháp hay nhất để sử dụng. TikTok khác với các nền tảng truyền thông xã hội khác. Và họ chắc chắn không có cơ sở thành viên mà TikTok yêu thích.

Nhưng tính độc đáo này có nghĩa là những gì hoạt động trên các nền tảng truyền thông xã hội khác như YouTube, Facebook và Instagram sẽ không hoạt động trên TikTok. Tại sao phải lãng phí thời gian thử và sai khi bạn có thể học hỏi từ các chuyên gia TikTok?

Ngoài ra, Facebook, YouTube, Instagram và thậm chí cả LinkedIn đã xuất hiện được một thời gian. Do tuổi đời và sức mạnh của chúng, chúng đắt hơn trên thị trường. TikTok có hàng triệu người dùng, nhưng các thương hiệu sẵn sàng thu hút sự chú ý bằng quảng cáo TikTok được nhắm mục tiêu và quan hệ đối tác với những người có ảnh hưởng trên TikTok. Vẫn có thể thu thập.

Khóa học TikTok của chúng tôi có gì?

Nội dung chương trình khóa đào tạo

1. Quy trình vận hành của kênh TikTok

2. Lập kế hoạch biên tập nội dung TikTok

3. Thực hành quay clip TikTok

4. Thực hành quay clip TikTok

5. Theo dõi thống kê và tối ưu kênh TikTok

Sau khi hoàn thành Khóa học TikTok bạn sẽ nhận được gì?

– Sử dụng thành thạo kênh TikTok

– Có thể lên kế hoạch xây dựng video,dựng clip.

– Nắm bắt được quy trình vận hành của TikTok

– Sử dụng thành thạo kênh TikTok

– Có thể lên kế hoạch xây dựng video,dựng clip.

– Nắm bắt được quy trình vận hành của TikTok

Liên hệ ngay để được tư vấn, báo giá chi tiết về khóa đào tạo TikTok chuyên nghiệp nhé!

Xem thêm: Sáng tạo quảng cáo TikTok mang lại kết quả

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

8 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

8 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

8 months ago