Categories: Tin Tức Tiktok

Xây dựng thương hiệu cá nhân kiếm tiền bằng Tiktok

TikTok đã nổi lên như một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất trong giới trẻ. Một số thương hiệu nhận ra tiềm năng kiếm tiền bằng tiktok chúng được sử dụng ở hơn 150 quốc gia và được sử dụng nhất quán trong các ứng dụng ở 25 quốc gia hàng đầu. Nó cũng có 800 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Bước đầu tiên tất nhiên là tạo một tài khoản. Chọn tên giống với các tài khoản mạng xã hội khác của bạn, chọn ảnh đại diện phù hợp và chia sẻ thông tin về bản thân.
Nếu bạn chưa từng kiếm tiền bằng Tiktok trước đây, hãy dành thời gian tìm hiểu các tính năng và công cụ cơ bản. Nguồn cấp dữ liệu của bạn ban đầu được phân đoạn dựa trên sở thích của bạn (được xây dựng dựa trên hoạt động của bạn) và nội dung được chia sẻ bởi những người bạn theo dõi.

1. Bắt đầu giao lưu

Tạo một tài khoản để tìm những người có cùng sở thích. Ví dụ: nếu lĩnh vực bạn quan tâm là vẽ, hãy tìm những họa sĩ minh họa khác mà bạn biết và thích hoặc sử dụng thẻ bắt đầu bằng # “#” để khám phá những người mới.
Giống như bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào khác, bạn cần bình luận, chia sẻ và tương tác với nội dung bạn thích để tạo kết nối có giá trị. Thử nghiệm với các công cụ có sẵn (bộ lọc, văn bản, nhạc, thẻ bắt đầu bằng # ‘#’) để đảm bảo nội dung của bạn được chú ý.

3. Định dạng nội dung kiếm tiền bằng Tiktok

TikTok cho phép bạn tải lên các video có thời lượng từ 9-15 giây hoặc tối đa 1 phút. Bạn có thể quay video trực tiếp trong ứng dụng hoặc sử dụng các video đã quay trước hoặc đã chỉnh sửa trước đó trên thiết bị của mình và lưu chúng vào điện thoại.

Một tính năng phổ biến là khả năng chuyển đổi giữa camera trước và sau của điện thoại. Nói chuyện với máy ảnh và ngay lập tức nhìn thấy những gì ở phía trước của bạn. Có một bộ hẹn giờ trong ứng dụng cho phép bạn ghi, tạm dừng và tiếp tục ghi mà không làm gián đoạn bài hát đang phát trong nền video của bạn.

Như với bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào, bạn có thể trả tiền để quảng bá sp của mình và tiếp cận nhiều người hơn. Sau khi xây dựng mạng lưới người theo dõi của mình một thời gian, bạn có thể quyết định xem việc tạo nội dung trả phí có còn là một lựa chọn tốt cho mình hay không kiếm tiền bằng Tiktok.

4. Bạn nên chia sẻ loại nội dung nào để kiếm tiền bằng Tiktok

Nhiều người dùng TikTok tạo nội dung thú vị để thu hút khán giả kiếm tiền bằng Tiktok của họ. Những thách thức là một dấu hiệu của cộng đồng này. Người dùng Tiktok đánh giá cao nội dung thu hút họ

Ví dụ: nếu bạn thích vẽ và bạn thiết lập một thử thách vẽ (sử dụng thẻ bắt đầu bằng #), những người theo dõi bạn sẽ thích xem video bạn vẽ và sẽ chia sẻ các bức vẽ của họ với bạn. Không giống như các nền tảng truyền thông xã hội khác như Instagram, nơi chất lượng và chỉnh sửa ảnh là tối quan trọng, TikTok đặt tính nguyên bản của nội dung lên hàng đầu. Kiếm tiền bằng Tiktok có thể được coi là “hậu trường” của những gì bạn ít có khả năng chia sẻ trên Instagram, cho phép trải nghiệm thân mật hơn.

TikTok ngày nay có rất nhiều nội dung, bao gồm bản vẽ, hình minh họa, tranh vẽ, đồ thủ công và dự án viết lách. Bạn sẽ nhận thấy nhiều người sử dụng sự hài hước trong đoạn kết. Bạn cũng có thể sử dụng các bài hát vui nhộn để làm cho video của mình thú vị hơn

5. Sử dụng những gì đã làm trước đây

Nếu bạn đã tạo nội dung trên các kênh truyền thông xã hội khác hoạt động tốt, hãy sử dụng lại nội dung đó và tải lên TikTok, kiếm tiền bằng Tiktok. Ví dụ: nếu bạn là một chuyên gia về video và bạn có nhiều bài đăng phổ biến trên Instagram được nhiều người thích, bạn có thể muốn gộp chúng lại và đăng lên TikTok.
Hãy nhớ rằng nền tảng TikTok dành riêng cho việc sử dụng video. Do đó, nó cũng phù hợp hơn ở dạng video.

6. Một số ý tưởng để bắt đầu kiếm tiền bằng Tiktok

Để xây dựng thương hiệu riêng trên TikTok, bạn có thể tham khảo một số ý tưởng thường được các nhà quảng cáo Tiktok áp dụng sau đây.

– Quá trình sáng tạo: Ví dụ: làm thế nào để bạn bắt đầu hoặc kết thúc một cảnh và tạo một đoạn ghi âm ngắn từ cảnh đó?
– Cài đặt: Ví dụ: nếu bạn là một nhiếp ảnh gia, đây là cách bạn chuẩn bị bối cảnh của mình.

– Live Streaming: Khi có thông báo. B. Đối với các buổi ra mắt sản phẩm, nên ưu tiên phát sóng trực tiếp. Nếu bạn là nhà thiết kế thời trang, bạn có thể chỉ cho họ cách thử quần áo và trực tiếp giới thiệu bộ sưu tập mới.

Nói trước ống kính: Đừng sợ ống kính và hãy nói về những gì bạn muốn chia sẻ. Ví dụ: bạn có thể hỏi những người theo dõi xem họ muốn xem gì trên tài khoản của bạn. Một lựa chọn khác là hiển thị chính bạn trên máy ảnh cho người xem mà không cần nói, nhưng bạn cần cho người xem thấy nội dung thú vị. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ và bộ lọc để chỉnh sửa video của mình trở nên hấp dẫn hơn.

Tổng hợp Link kháng nghị Tiktok 2023

– Song ca với một video khác: Một tính năng phổ biến của TikTok cho phép bạn chia sẻ màn hình của mình. Một mặt, họ tải lên các video hiện có, mặt khác, họ tạo lại nội dung đó dưới dạng cống phẩm, hoàn thành các thử thách do người khác đề xuất hoặc tham gia vào các cuộc trò chuyện.

Trên đây là một số gợi ý nhỏ của King Marketing hi vọng sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok. Vì vậy, hãy áp dụng chúng để công việc của bạn đạt hiệu quả cao nhất có thể nhé.

Xem thêm: 20 ý tưởng video TikTok cho doanh nghiệp nhỏ

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

7 months ago