Categories: Tin Tức Tiktok

Các hình thức Tiktok Marketing phổ biến hiện nay

HÌNH THỨC TIKTOK MARKETING IN – FEED (DOANH NGHIỆP NHỎ)

1. Mô tả hình thức TIKTOK MARKETING In – FeeD

Quảng cáo được hiển thị dưới dạng video ngắn từ 5-15 giây.
Một nút kêu gọi hành động bổ sung xuất hiện sau khi video quảng cáo phát sau 9 giây.
Khi người dùng chạm vào nút, họ sẽ được chuyển hướng đến trang tải xuống ứng dụng hoặc trang web của bạn.
Người dùng có thể cuộn khi cần thiết.

2. Vị trí xuất hiện quảng cáo TikTok In – Feed

• Danh sách video khi người dùng duyệt video trong phần Dành cho bạn.
• Hiển thị ngay bên dưới nội dung video hoặc bài viết.
• Quảng cáo được hiển thị ở cuối video TikTok. Định dạng này cũng cho phép quảng cáo TikTok xuất hiện trên các trang web liên kết với Tik Tok (tùy thuộc vào quốc gia). Nếu không muốn quảng cáo của mình xuất hiện bên ngoài Tik Tok, bạn có thể thay đổi quảng cáo đó trong quá trình thiết lập quảng cáo.
Rẻ nhất trong tất cả các hình thức quảng cáo trên TikTok.
Cho phép quảng cáo bằng hình ảnh và video.
Bạn có thể thiết lập nó trực tiếp từ tài khoản quảng cáo cá nhân của mình (Tôi đã để lại liên kết hướng dẫn bên dưới).
Nhóm mục tiêu quảng cáo theo nhân khẩu học/sở thích/tùy chỉnh…

Bạn có thể dễ dàng thiết lập IN – Feed Ads theo cách thủ công trên TikTok.

Chạy quảng cáo chuyển đổi VPCS trên Facebook & Tiktok

3. Hai loại quảng cáo – Nguồn cấp dữ liệu TikTok

4. Chỉ số đo lường hiệu quả TIKTOK MARKETING dạng In – Feed

• Số lần hiển thị quảng cáo.
• Số lần nhấp chuột vào quảng cáo.
• CTR (tỷ lệ nhấp). • Tổng số lượt xem video.
• Xem hơn 3 hoặc 10 giây hoặc xem hết quảng cáo.
• Số lượng tương tác với quảng cáo (thả tim, chia sẻ, bình luận).

5. Real TikTok In – Định dạng quảng cáo nguồn cấp dữ liệu

Dưới đây là một ví dụ về quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu TikTok.

Hình thức TIKTOK MARKETING tiếp quản thương hiệu TIKTOK (ngân sách lớn)

Đây là một hình thức quảng bá Tik Tok cần ngân sách lớn.
Không thể đặt tài khoản cá nhân trực tiếp từ Trình quản lý quảng cáo TikTok. Nếu muốn đăng quảng cáo, bạn phải liên hệ trực tiếp với Tik Tok hoặc đại lý đối tác.

TOP 5 CHIẾN DỊCH MARKETING TẠO DẤU ẤN TRÊN TIKTOK

Quảng cáo được hiển thị khi người dùng mở ứng dụng Tik Tok trên điện thoại của họ lần đầu tiên vào ngày hôm đó.
Quảng cáo video/biểu ngữ sẽ lấp đầy toàn bộ màn hình trong 3-5 giây trước khi trở thành quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu.
Khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn, họ sẽ được chuyển hướng đến trang web/trang đích của bạn hoặc thử thách hashtag Tik Tok.


Tiếp quản thương hiệu Quảng cáo TikTok không thể hiển thị thương hiệu trong hai ngày liên tiếp.
Hỗ trợ các định dạng ảnh GIF, video và ảnh tĩnh.
Tất cả người dùng Tik Tok đều có thể xem nhưng không thể nhắm mục tiêu.

LOẠI TIKTOK MARKETING HASHTAG CHALLENGE TIKTOK

1. Mô tả quảng cáo thách thức hashtag

• Chỉ phù hợp với nhận thức về thương hiệu. Không thích hợp cho chuyển đổi trực tiếp.
• Thử thách Hashtag sẽ hiển thị một biểu ngữ quảng cáo ở đầu tab Tìm kiếm.
• Nội dung quảng cáo khuyến khích người dùng tham gia tạo nội dung theo chủ đề độc đáo và đầy thử thách.
• Khi người dùng nhấp vào biểu ngữ quảng cáo, họ sẽ được chuyển hướng đến trang thử thách.
• Người dùng truy cập trang thử thách có thể tạo video của riêng họ bằng âm thanh do công ty sản xuất.
• Thông thường, bạn sẽ cần làm việc với những người có ảnh hưởng để quảng bá chiến dịch của mình.
• Các chiến dịch thử thách hashtag thường kéo dài 6 ngày. Banner quảng cáo sẽ chỉ xuất hiện trong 3 ngày đầu tiên.
• Loại quảng cáo Thử thách hashtag TikTok yêu cầu ngân sách ban đầu rất cao và có thể phát sinh thêm phí cho quảng cáo thử thách.

2. Vị trí xuất hiện loại hình TIKTOK MARKETING Hashtag Challenge

Một quảng cáo biểu ngữ sẽ xuất hiện ở đầu trang Khám phá Tik Tok trong ba ngày đầu tiên.
Các thẻ bắt đầu bằng # được tài trợ để quảng bá chiến dịch cũng xuất hiện trong vòng ba ngày đầu tiên.

3. Chỉ số hiệu suất quảng cáo thách thức hashtag TikTok

• Nhấp vào biểu ngữ quảng cáo trong khu vực Khám phá.
• Hashtag lượt truy cập trang.

• Số lượng video của người dùng đã trả lời thử thách.
• Bức tranh tổng thể.
• Video tương tác.
• Tần suất người dùng sử dụng âm thanh thương hiệu.

4. Hình minh họa TIKTOK MARKETING thử thách hashtag

Hãy xem các mẫu TIKTOK MARKETING của chúng tôi.

Xem thêm: Hướng dẫn bán hàng trên TikTok nổ trăm đơn chỉ với 4 bước đơn giản

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

7 months ago