“ Trên TV và Video ” là chuyên mục khám phá các cơ hội và thách thức trong TV và video tiên tiến.
Chuyên mục hôm nay được viết bởi Stacy Durand, đồng sáng lập của SmartMedia Technologies .
Kể từ khi TikTok ra mắt tại Mỹ vào năm 2018, nó đã có sự phát triển bùng nổ và ảnh hưởng ngày càng tăng. Và tuyên bố nổi tiếng của TikTok không chỉ là xu hướng nhảy lan truyền; nền tảng đang tác động đến mô hình mua hàng và chiến lược quảng cáo của người tiêu dùng.
Khởi đầu là một ứng dụng dành cho thanh thiếu niên và thanh niên đã trở nên phổ biến hơn đối với những người lớn tuổi, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch. Công ty cũng đang thu hút nhiều người theo dõi hơn bằng cách ký kết các thỏa thuận với các nhà sản xuất TV – bao gồm Vizio, Samsung và LG – và các dịch vụ phát trực tuyến Android TV và Fire TV của Amazon.
Tương đối nhanh chóng, TikTok đã thay đổi không chỉ cách chúng ta sử dụng thời gian rảnh rỗi mà còn cả cách bộ não của chúng ta xử lý thông tin. Sự thay đổi này đã tác động đến cách người tiêu dùng xem và phản ứng với nội dung quảng cáo.
TikTok định hình hành vi của người tiêu dùng
Tốc độ nguồn cấp dữ liệu của TikTok đã cải thiện khả năng nắm bắt các khái niệm của người xem nhanh hơn, điều này cho phép các nhà tiếp thị đạt được nhiều thành công hơn với các định dạng quảng cáo ngắn hơn.
Năm năm trước, việc bán một sản phẩm hoặc dịch vụ trong vòng chưa đầy 30 giây hoặc thậm chí một phút là một thách thức. Bây giờ nó là bắt buộc. Một quảng cáo dài 15 giây trở xuống được dàn dựng công phu có thể cho người tiêu dùng tiềm năng biết sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là gì, tại sao họ cần và mua ở đâu. TikTok cũng đã huấn luyện mọi người cách phản ứng. Bạn có thích video này không? Bạn có muốn đọc các nhận xét và/hoặc thêm nhận xét không? Điều này đã khiến người xem có nhiều khả năng tương tác với thương hiệu hơn.
Các thương hiệu cũng đang tìm kiếm nền tảng để trở thành một nhóm tập trung nhanh chóng và hiệu quả để làm nơi thử nghiệm cho các khái niệm, thông điệp, ưu đãi và sản phẩm/dịch vụ mới. Phản hồi tức thì mà ứng dụng cung cấp cho phép họ hiểu rõ hơn điều gì đang gây được tiếng vang với người tiêu dùng trong thời gian thực. Khả năng thu thập kiến thức này một cách nhanh chóng và không tốn kém là vô cùng quý giá, bởi vì thị hiếu và thói quen của người tiêu dùng luôn thay đổi.
TikTok gặp TV
Một quảng cáo truyền hình cao cấp, kinh phí lớn luôn rất dễ xem, nhưng trong nhiều trường hợp, với một số điều chỉnh nhỏ, một quảng cáo TikTok thành công có thể trở thành một chiến dịch truyền thông TV/CTV sinh lời.
Đây là cách các thương hiệu nên suy nghĩ về việc sử dụng chiến dịch TikTok mạnh mẽ để thúc đẩy thành công trên truyền hình:
- Hãy thử các mạng khác nhau: Các video có nhịp độ nhanh trên TikTok đã có tác động tích cực đến quảng cáo phản hồi trực tiếp. Trước đây, các nhà tiếp thị DTC thường chạy quảng cáo có định dạng dài hơn, có thể là trên các đài nhỏ hơn và thời gian trong ngày ít người xem hơn để cắt giảm chi phí. Sự phổ biến của TikTok đã giúp các nhà tiếp thị đạt được thành công với các điểm định dạng ngắn hơn, giúp các thương hiệu chạy quảng cáo trên các mạng lớn hơn và thời gian trong ngày hợp lý hơn.
- Tìm tiếng nói trên TikTok của bạn: Lắng nghe người dùng và nhớ rằng TikTok yêu cầu bạn giao tiếp chân thực với người hâm mộ của mình. Sau đó, sử dụng kiến thức này để thông báo chiến lược truyền thông và sáng tạo cho TV của bạn.
- Sử dụng lại quảng cáo TikTok: Đảm bảo sử dụng cấu trúc truyền thống cho bất kỳ quảng cáo truyền hình nào, với ưu đãi hấp dẫn và vị trí URL nổi bật. Nhưng không cần phải phát minh lại các khía cạnh sáng tạo của chiến dịch xã hội. Nếu nó hoạt động trên TikTok, nó có thể sẽ hoạt động ở mọi nơi.
- Nhanh nhẹn và hành động nhanh chóng: Khi một chiến dịch TikTok đang hoạt động, đừng lãng phí thời gian để đưa quảng cáo lên TV. Sức mạnh tổng hợp của TikTok và truyền hình truyền thống là một cú đấm có một không hai đáng kinh ngạc mà từ trước đến nay đã khiến các thương hiệu lảng tránh, đặc biệt là trong danh mục DTC.
Vì nội dung video là chìa khóa thành công của TikTok nên những bài học từ nó có thể cải thiện đáng kể cơ hội thành công trên truyền hình. Để các thương hiệu tìm được nhiều khách hàng hơn và thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng, họ cần vượt ra ngoài kế hoạch chỉ dành cho kỹ thuật số/mạng xã hội và thêm TV vào chiến lược tiếp thị của mình.
Trong thế giới video phát trực tuyến bị phân mảnh của chúng tôi, bạn cần có mặt trước người tiêu dùng cho dù họ ở đâu. Ngay bây giờ, họ ở khắp mọi nơi.
Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dùng Tiktok, ngoài các gói booking Tiktok Kingmarketing.vn cũng ra thêm một trang web hỗ trợ buff follow không chỉ là Tiktok mà còn các sàn nổi bật hiện giờ như Facebook, Shopee, Youtube, ….
Khi bạn đăng ký tài khoản sẽ được tặng 20k trải nghiệm dịch vụ chúng tôi. Trực tiếp liên hệ thông qua đường links https://phanmemking.xyz hoặc thông qua
hotline : 039 88888 48 được đội ngũ hỗ trợ tốt nhất .