Top 7 kinh nghiệm mua bán tài khoản TikTok phải biết

Khi mua bán tài khoản TikTok, bạn đang dùng tiền của mình để mua lại những nick TikTok đã có người theo dõi thực, tương tác. Sau khi hoàn tất, hãy xóa (hoặc giữ lại nếu muốn) tất cả các video, thay đổi hồ sơ và thông tin đăng ký của bạn, đồng thời chuyển quyền truy cập tiktok này sang kênh tiktok chính thức của bạn.
Đây là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để sở hữu tài khoản TikTok có nhiều người theo dõi. Nếu bạn muốn kinh doanh tài khoản Tik Tok, mua bán tài khoản TikTok hãy đọc kinh nghiệm của chúng tôi dưới đây.

1. Mua ACC từ nhà cung cấp uy tín

Tình trạng lừa đảo mua bán tài khoản Tik Tok diễn ra rất phổ biến hiện nay vì cơ bản là nhu cầu mua tài khoản rất cao và kẻ xấu muốn lừa đảo bạn để kiếm tiền nhanh chóng. Lừa đảo ở đây thường yêu cầu bạn trả 50% hoặc 100% giá mua. Sau khi nhận tiền, chúng bỏ chạy và biệt tăm biệt tích.

Để tránh bị lừa đảo khi mua bán tài khoản TikTok, hãy cân nhắc chọn một đơn vị có uy tín trong ngành để đảm bảo bạn có được tài khoản giá trị cao và dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

2. Mua bán tài khoản TikTok có số lượng người theo dõi phù hợp

Việc bạn mua tài khoản có nhiều hay ít người theo dõi phụ thuộc rất nhiều vào ngân sách và mục tiêu xây dựng kênh TikTok của bạn trong tương lai. Nếu bạn có ngân sách để mua một tài khoản TikTok lớn, thì việc mua nhiều người theo dõi không phải là vấn đề.

Khoá học digital marketing VPCS ( Vi phạm chính sách )

3. Tương tác video

Tương tác với video Tik Tok được hiển thị dưới dạng lượt xem, bình luận và các chỉ số bình luận, chia sẻ. Khi mua nick TikTok, bạn nên luôn ưu tiên mua tài khoản có video có nhiều lượt xem nhất và nhận được số tym cho mỗi video như nhau.
Đó là điều kiện tiên quyết để sản xuất nội dung video đảm bảo lượng người xem và tương tác. . .Nó phát triển kênh mạnh hơn.

4. Insight tài khoản TikTok

Insight là thông tin cơ bản từ những người theo dõi kênh mà bạn muốn mua hàng. Chọn tài khoản có insight phù hợp cho các mục tiêu khác nhau. Ví dụ:

Nếu bạn kinh doanh quần áo nam, hãy mua một tài khoản có tỷ lệ người theo dõi nam cao hơn nữ.

TikTok đặt giới hạn thời gian sử dụng màn hình tự động cho thanh thiếu niên

5. Các liên kết khác đến mạng xã hội

Khi mua bán tài khoản TikTok, bạn nên mua nick chỉ đăng ký thông tin bằng email hoặc số điện thoại. Điều này làm cho việc thay đổi thông tin đăng ký của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Đối với các Acc đăng ký trên Facebook, Instagram hay các mạng xã hội khác thì vấn đề thay đổi thông tin đăng ký rất phức tạp. Hãy bỏ qua những loại nick Tik Tok này và không mua bán chúng.

6. Những người theo dõi thật

Nhiều bạn không quen có thể mua tài khoản mà người theo dõi toàn là người theo dõi ảo chứ không phải người dùng thật. Loại tài khoản này thường mua các video tải lên tương tác.

Kinh nghiệm thực tế khi mua tài khoản theo dõi tik tok là bạn nên mua tài khoản chứa nhiều video, video có lượt xem, tym, bình luận, lượt chia sẻ và các tương tác khác. Điều này đảm bảo rằng tài khoản đã mua là một người theo dõi chính hãng. Sau đó xóa video và đăng lại. Nhanh chóng xóa video trong thời gian không.

7. Mua bán tài khoản TikTok cùng chủ đề

Vấn đề tương tự ở đây là với nội dung video. Thật tuyệt nếu bạn có thể mua bán tài khoản TikTok có cùng chủ đề với những gì bạn muốn tạo. Nếu không, mua loại phụ kiện này sẽ có giá cao, nhưng đừng quá coi trọng vấn đề này vì có những thứ hiếm không phải lúc nào cũng có.

Chỉ cần mua quyền truy cập theo dõi thực, tương tác và đăng video chất lượng cao. Tương tác chỉ được đảm bảo, vì vậy đừng quá lo lắng.

Xem thêm: Top phần mềm tăng follow TikTok hiệu quả nhất 2023

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

7 months ago