Categories: Tin Tức Tiktok

TikTok khởi động lại Chiến dịch #VaccineSo, Hãy chung tay nâng cao nhận thức xã hội về bảo mật trực tuyến.

Tiếp nối chiến dịch VaccineSo, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2021, chiến dịch năm nay sẽ cung cấp các tài liệu hữu ích và chuỗi video an toàn do TikTok và những người sáng tạo nội dung sản xuất nhằm nâng cao kiến ​​thức của cộng đồng về an toàn trực tuyến.

Nhằm nâng cao nhận thức và phát triển kỹ năng đảm bảo an toàn thông tin cho người dùng trên không gian mạng, ngày 27/12/2022, TikTok Việt Nam đã phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông (MIC), Liên minh Tuyên truyền.Mạng VN-COP, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam ( VNISA) và Cục An toàn thông tin (AIS) khởi động chiến dịch VaccineSo 2022 nhằm hưởng ứng và bảo vệ trẻ em trên môi trường trực tuyến. Kể từ khi VaccineSo được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2021, chiến dịch năm nay sẽ cung cấp các tài liệu hữu ích và chuỗi video về an toàn do TikTok và những người sáng tạo nội dung sản xuất nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về an toàn trong không gian ảo.

Sự kiện tái khởi động chiến dịch #VaccineSo nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn mạng. Ảnh BTC.

Bộ Thông tin và Truyền thông đã thành lập “Liên minh Tuyên truyền nâng cao nhận thức và kỹ năng đảm bảo an toàn trên thế giới” vào tháng 11 với mục đích hỗ trợ cộng đồng chủ động bảo vệ mình trên môi trường Internet. Thông tin liên quan đến không gian mạng cho người dùng. Để khởi động lại VaccineSo, một chiến dịch giáo dục sáng tạo và hấp dẫn nhằm mang lại kiến ​​thức cho nhiều người theo cách dễ tiếp cận và dễ tiếp cận, TikTok và Liên minh đã đưa ra sáng kiến ​​kết nối với các tổ chức liên quan. Sử dụng Internet để nghiên cứu các cách duy trì kiểm soát và giữ an toàn khi trực tuyến. Thông qua đó, TikTok hy vọng sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng của cả nền tảng nói riêng và Internetcộng đồng người dùng tại Việt Nam nói chung.

Bà Đỗ Hải Anh, Trưởng phòng Quy hoạch Phát Triển, Cục An Toàn Thông Tin, Bộ Thông Tin Truyền Thông, đại diện cho Liên Minh Tuyên Truyền An Toàn Thông Tin phát biểu tại sự kiện. Ảnh BTC.

“Trong bối cảnh Internet phát triển, với tốc độ phát triển bùng nổ, vấn đề đảm bảo an toàn trên không gian mạng càng quan trọng hơn bao giờ hết”, ông Trần Quang Hùng, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin và đại diện Liên minh Tuyên truyền nâng cao nhận định. nhận thức và kỹ năng bảo đảm an toàn thông tin của người dân trên không gian mạng. Chúng tôi sẽ sát cánh cùng các nhóm để tạo ra một môi trường trực tuyến an toàn cho cộng đồng người dùng Internet Việt Nam. Hãy chủ động và hợp tác để phát triển vắc-xin kỹ thuật số bảo vệ người dùng internet Việt Nam.

Nhằm đảm bảo an toàn thông tin cho người dùng các website, ứng dụng TikTok, Viettel, VNPT, MobiFone; CMC, Bkav, Zalo,và Cốc Cốc, sáng kiến ​​VaccineSo đang được thực hiện cùng với các thành viên của Liên minh Tuyên truyền. Chúng tôi nghĩ rằng những hoạt động cụ thể này sẽ là một mắt xích để kiến ​​thức về an ninh mạng trở nên thú vị và dễ tiếp cận hơn đối với người dùng internet Việt Nam . Từ đó, hỗ trợ mỗi cá nhân nâng cao nhận thức, trang bị kỹ năng số để tạo “sức đề kháng” và tự bảo vệ mình, người thân và cộng đồng trước những rủi ro trên không gian mạng. VaccineSo sẽ đóng vai trò là chất xúc tác khuyến khích chuyển đổi kỹ thuật số và tạo nền tảng cho nền kinh tế kỹ thuật số. “.

Ông Nguyễn Lâm Thanh, Đại diện TikTok Việt Nam chia sẻ về chiến dịch năm nay. Anht BTC.

Ông Nguyễn Lâm Thành, đại diện TikTok Việt Nam nhấn mạnh: “Là một nền tảng giải trí toàn cầu được phát triển bởi tính sáng tạo của cộng đồng người dùng đa dạng, TikTok luôn nỗ lực thúc đẩy một môi trường vui vẻ và hòa nhập, nơi mọi người có thể sáng tạo, vui chơi và tìm thấy chính mình. cộng đồng. Chúng tôi liên tục cố gắng triển khai các chương trình mới và xây dựng một sân chơi thú vị cho mọi người nhằm giữ an toàn cho cộng đồng này. Tiếp thu kiến ​​thức về an ninh mạng.

Một trong những chiến dịch đang diễn ra thể hiện cam kết của TikTok trong việc đặt ưu tiên cao cho sự an toàn của người dùng có tên là VaccineSo. Cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra một môi trường an toàn cho người dùng theo cách có trách nhiệm, công bằng và cởi mở được thúc đẩy mạnh mẽ nhờ nhận được sự hỗ trợ của các tổ chức chính phủ và phi chính phủ”.

TikTok sẽ phát hành sáu video ngắn trong suốt chiến dịch VaccineSo, mỗi video bao gồm một trong ba chủ đề sau: An toàn cho trẻ vị thành niên; Quấy rối và bắt nạt; và Quyền riêng tư, dữ liệu cá nhân và thông tin nhận dạng cá nhân. Sự thành công của chiến dịch sẽ phụ thuộc phần lớn vào ảnh hưởng văn hóa và sự đóng góp của cộng đồng những người sáng tạo nội dung nói riêng.

Mỗi video ngắn có sự góp mặt của những người sáng tạo nội dung TikTok nổi tiếng và kể một câu chuyện lấy cảm hứng từ các sự kiện trong đời thực liên quan đến các gia đình tạo nội dung trực tuyến. Lê Bông (@lebong95), Trương Trần Anh Duy (@kevinad221194), An Nhiên Bội Bội Gia Đình (@annhien_boiboi), Nguyễn Thị Kim Thoa (@cobaedit7), Nguyễn Nghi Văn (@gonpinkk),và Ngô Lê Tuấn Kiệt (@tuankiet) là một vài ví dụ. 2000). Các video sẽ là liều “Vaccine số” giúp các gia đình “miễn dịch” trước những nguy cơ tiềm ẩn trong thế giới số và nuôi dưỡng một môi trường văn minh, khuyến khích thông qua hình thức truyền tải sáng tạo, mới lạ và đậm chất cá nhân. trên các nền tảng truyền thông giải trí để mọi người có thể thể hiện bản thân và sử dụng khả năng sáng tạo của mình.

Trước đó, vào tháng 10/2021, TikTok cũng giới thiệu chiến dịch VaccineSo được hỗ trợ bởi Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam (VNISA), Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF), Viện Nghiên cứu Phát triển Bền vững (MSD), và Tổ chức Cứu trợ Trẻ em Quốc tế (SCI). Một trong những chiến dịchTikTok đang chạy để thúc đẩy một môi trường trực tuyến an toàn là môi trường này. Cùng với một số bài báo bày tỏ sự quan tâm và ủng hộ chiến dịch VaccineSo, đồng thời đưa ra lời khuyên và mẹo an ninh mạng mang tính giáo dục, sáng tạo, thẻ bắt đầu bằng # đã thu hút hơn 200 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok . Người dùng tuổi teen, phụ huynh và giáo viên sẽ thấy nó thú vị nhưng hữu ích.

 

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

7 months ago