Categories: Tin Tức Tiktok

Những kỷ niệm từ đêm vinh danh TikTok Awards Vietnam 2022 .

Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022 đã công bố tên những nhà sáng tạo nội dung tài năng nhất. Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM vào ngày 20/12. Những người nổi tiếng, đối tác và nhà sản xuất nội dung đã cải thiện thiện chí cộng đồng trong năm qua. Kết quả 11 hạng mục giải thưởng, trong đó có 5 hạng mục khan giả bình chọn và 6 hạng mục Hội đồng chuyên môn bình chọn, đã được công nhận trực tiếp tại sự kiện.

Vinh dự kiến ​​công nhận những người có tác động tích cực đến cộng đồng.

Giải thưởng TikTok Awards Việt Nam năm nay, lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2020, tiếp tục hướng đến cộng đồng người sáng tạo và Tôn vinh hành trình hoạt động sáng tạo bền bỉ, gia tăng giá trị cho cộng đồng. của họ. Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, đã có một năm nổi bật trong làng giải trí. Cô và nhóm của mình đã thành công trong lĩnh vực sáng tạo nội dung khi họ thành lập tài khoản @missgrand2021. thuytien, hiện có 3,3 triệu người theo dõi và 85,6 triệu lượt thích. Hoa hậu Thủy Tiên đã giành được danh hiệu Người sáng tạo nội dung nghệ thuật của năm nhờ những video lạc quan của cô.

Các video của Hoa hậu Thùy Tiên đa dạng về chủ đề, từ phân đoạn hậu trường cho đến hoạt động xã hội, thiện nguyện, giải trí đời thường…

Ngoài ra, Giải thưởng TikTok Việt Nam 2022 đã mở rộng các hạng mục bao gồm những người sáng tạo có chuyên môn có thể trong các lĩnh vực như phát trực tiếp, thể thao, học thuật và các lĩnh vực khác. Bất kỳ người nào cũng là một chuyên gia trong lĩnh vực cụ thể của họ.

Ang Tuan (@angtuan12) đã giành được giải thưởng Người sáng tạo nội dung thể thao của năm nhờ kết hợp múa lân và bóng đá để tạo ra làn sóng nội dung mới cho nền tảng TikTok . Ngoài ra, Ang Tuan về nhì. 2020 cho nghệ thuật thế giới.

Những người sáng tạo nội dung được đề cử cho Giải thưởng TikTokViệt Nam 2022 ngoài Thủy Tiên, Áng Tuấn đều là Những gương mặt nổi bật với những câu chuyện chân thực. Họ được tặng những chiếc lăng kính đặc biệt làm tính xác thực, mang đến cho cuộc sống một góc nhìn khác. Thông qua giải thưởng hàng năm này, TikTok hy vọng cũng có thể thể hiện sự đánh giá cao của mình đối với giá trị đó .

Thông điệp về sự tích cực đã được lan truyền bởi các chi tiết của mặt hàng.

Quán quân Ca sĩ Giấu mặt Việt Nam OSen Ngọc Mai và Content Creator Chi Xe (@chibrillie99) đã phối hợp ăn ý để mở sự kiện. Màn trình diễn tái hiện hành trình phát triển của cộng đồng người dùng trong hai năm trước, tạo ra một mối quan hệ chắc chắn, đáng tin cậy và hài lòng.

O Sen Ngọc Mai và Chi Xê biểu diễn tiết mục mở màn hình sự kiện

Màn trình diễn tổng hợp của năm nhà sáng tạo truyền cảm hứng đã chạm đến trái tim của những người tham dự Đêm Vinh danh. Những nhà sáng tạo này bao gồm An Đen chia sẻ những câu chuyện rất đời thường, Lê Song Bảo Duy có năng khiếu sáng tác nhạc độc đáo, Phạm Tuấn Hùng thể hiện nghị lực phi thường và Joy DogMẹ, người đã chia sẻ câu chuyện cảm động về giải cứu mèo.

Quá trình nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo đang diễn ra.

Trước đây, trong lễ trao giải TikTok Awards Việt Nam, rất nhiều câu chuyện “zero to hero” đã được chia sẻ. May mắn thay, bất kỳ ai cũng có thể đăng tải trải nghiệm thực tế của mình dưới dạng nội dung “biển lớn” trên TikTok. Quan trọng nhất, bạn có cơ hội không giới hạn để thể hiện sự sáng tạo và được trao quyền để làm như vậy.

Người Tây Ban Nha Rufino Aybar (@rufinoaybar), người trước đây chỉ sử dụng TikTok để giải trí từ 15 đến 20 phút mỗi ngày, đã được vinh danh là Nhà sáng tạo triển vọng của năm tại Giải thưởng TikTok Việt Nam 2022. Anh hiện có hơn 3 triệu người theo dõi. “Hôm nay, anh ấy đứng trên sân khấu tráng lệ và tự hào tuyên bố rằng TikTok đã trở thành một phần cuộc sống của anh ấy”,nói. Nhằm lan tỏa nhiều giá trị lành mạnh cho cộng đồng, tôi mong muốn được hợp tác với nhiều nhà sản xuất nội dung nổi bật. “.

Những nhà sáng tạo nội dung được trao giải quy tụ trên sân khấu TikTok Awards Việt Nam 2022

Giải thưởng vừa là động lực để tiếp tục con đường sáng tạo cả trong và ngoài nền tảng, vừa là một hình thức ghi nhận đối với những người sáng tạo nội dung. “Giải thưởng này là cơ hội để chúng tôi mang công sức và tâm sức của mình không chỉ đến khán giả mà còn cho tất cả các anh chị em là những người làm nội dung cũng như những người muốn trở thành những người sáng tạo nội dung TikTok”, đại diện Thung Long Family ( @thunglongfamily) cho biết. Với nền tảng đó, chúng ta có thể tạo ra một cộng đồng sáng tạo nội dung mạnh mẽ và hiệu quả hơn. “.

Tạm dừng

Sự kiện công nhận được khen thưởng trong Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022 một lần nữa chứng minh cam kết của công ty trong việc khuyến khích sự sáng tạo tích cực.
Giống như TikTok, bất kỳ ai cũng có thể tìm, tạo và chia sẻ trải nghiệm sống động bằng cách truy cập vào lượng nội dung không giới hạn. Khi cộng đồng người dùng đi theo con đường đó, TikTok rất vinh dự được hỗ trợ họ bằng cách cung cấp một nền tảng an toàn, tự nhiên cho phép mỗi người dùng chia sẻ câu chuyện mạnh mẽ của chính họ.

 

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

7 months ago