Categories: Tin Tức Tiktok

Tạo tài khoản quảng cáo TikTok

Tạo tài khoản quảng cáo TikTok

  • Bước 3: Nhận và điền mã code nhận được từ email/số điện thoại.

 

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo TikTok

Bước 1: Chọn mục tiêu quảng cáo

Tuỳ theo nhu cầu, bạn lựa chọn 1 trong 3 dạng sau:

  • Traffic: Mẫu quảng cáo sẽ được phân phối để đạt được nhiều lượt truy cập nhất.
  • App Install: Quảng cáo nhằm mục tiêu hướng tới những đối tượng có khả năng cài đặt  ứng dụng.
  • Conversions: Quảng cáo sẽ nhằm chuyển đổi nhóm khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng (mua hàng) của doanh nghiệp.

Bước 2: Đặt tên kênh TikTok, phân bổ ngân sách cho chiến dịch

Bạn nên đặt tên chiến dịch quảng cáo một cách ngắn gọn, súc tích và thể hiện được thông điệp cốt lõi muốn hướng đến. Bên cạnh đó, ngân sách Tiktok Ads sẽ được tính theo đơn vị tiền của Ấn Độ, cụ thể 1 INR = 320 VNĐ. 

Bước 3: Chọn vị trí hiển thị quảng cáo

Nếu bạn chỉ muốn quảng cáo trên Tiktok, đơn giản chỉ cần nhấn vào nền tảng này. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm các nền tảng liên kết khác nếu có nhu cầu. 

Bước 4: Cài đặt quảng cáo

  • URL: Đường link liên kết với trang khi khách hàng nhấp vào quảng cáo.
  • Conversion Name: Bạn cần thiết lập một mã pixel trên Tiktok, sau đó cài vào URL mà đang chạy quảng cáo.

Bước 5: Tạo Pixel

Bạn vào Library, chọn Manage của Website Pixel. Sau đó đơn giản là chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn để hoàn tất.

Bước 6: Targeting

Bạn căn cứ vào sản phẩm, mục đích chạy TikTok Ads để lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp. Sản phẩm càng đặc thù thì thông tin yêu cầu càng chi tiết.

Bước 7: Đặt ngân sách cho nhóm và thiết lập lịch chạy quảng cáo

Ngân sách tối thiểu cho quảng cáo mỗi ngày trên Tiktok là 640.000 VNĐ. Bạn có thể cài đặt chạy quảng cáo liên tục theo ngân sách thiết lập sẵn.  

Bước 8: Đấu thầu & tối ưu hóa 

  • Optimization Goal: Bạn nên chọn conversion để đạt được hiệu quả chuyển đổi cao nhất.
  • Smart Optimization: Hãy chọn nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm về TikTok Ads.
  • Bid: Bạn cần đặt giá thầu mong muốn đối với mỗi chuyển đổi.
  • Delivery Type: Chọn“Accelerated” nếu bạn muốn tốc độ phân phối quảng cáo nhanh hoặc chọn“Standard” cho tốc độ bình thường.

Bước 9: Thiết lập hiển thị

  • Tỷ lệ khung hình đề xuất: 9: 16/1: 1/16: 9.
  • Độ phân giải : ≥ 720 * 1280px / ≥ 640 * 640px / 1280 * 720px.
  • Loại tệp: .mp4 / .mov / .mpeg / .3gp / .avi.
  • Tốc độ bit: 16 516 kb/giây.
  • Thời lượng: video ngắn 5 ~ 60 giây (đề xuất 9 ~ 15 giây).
  • Kích thước tệp: 500MB.

Ngoài ra, King Marketing chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm chạy ads luôn tư vấn nhiệt tình và giúp đỡ bạn với đội ngủ nhân viên chuyên môn cao.

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

7 months ago