Bước 1: Chọn mục tiêu quảng cáo
Tuỳ theo nhu cầu, bạn lựa chọn 1 trong 3 dạng sau:
Bước 2: Đặt tên kênh TikTok, phân bổ ngân sách cho chiến dịch
Bạn nên đặt tên chiến dịch quảng cáo một cách ngắn gọn, súc tích và thể hiện được thông điệp cốt lõi muốn hướng đến. Bên cạnh đó, ngân sách Tiktok Ads sẽ được tính theo đơn vị tiền của Ấn Độ, cụ thể 1 INR = 320 VNĐ.
Bước 3: Chọn vị trí hiển thị quảng cáo
Nếu bạn chỉ muốn quảng cáo trên Tiktok, đơn giản chỉ cần nhấn vào nền tảng này. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm các nền tảng liên kết khác nếu có nhu cầu.
Bước 4: Cài đặt quảng cáo
Bước 5: Tạo Pixel
Bạn vào Library, chọn Manage của Website Pixel. Sau đó đơn giản là chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn để hoàn tất.
Bước 6: Targeting
Bạn căn cứ vào sản phẩm, mục đích chạy TikTok Ads để lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp. Sản phẩm càng đặc thù thì thông tin yêu cầu càng chi tiết.
Bước 7: Đặt ngân sách cho nhóm và thiết lập lịch chạy quảng cáo
Ngân sách tối thiểu cho quảng cáo mỗi ngày trên Tiktok là 640.000 VNĐ. Bạn có thể cài đặt chạy quảng cáo liên tục theo ngân sách thiết lập sẵn.
Bước 8: Đấu thầu & tối ưu hóa
Bước 9: Thiết lập hiển thị
Ngoài ra, King Marketing chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm chạy ads luôn tư vấn nhiệt tình và giúp đỡ bạn với đội ngủ nhân viên chuyên môn cao.
1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…
TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…
Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…
TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…
Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…
Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…