Categories: Tin Tức Tiktok

Khi CPM của Meta tăng lên, hãy xem xét Pinterest, TikTok và LinkedIn

“ Tư duy theo hướng dữ liệu ” được viết bởi các thành viên của cộng đồng truyền thông và chứa đựng những ý tưởng mới về cuộc cách mạng kỹ thuật số trong truyền thông.

Chuyên mục hôm nay được viết bởi Amy Rumpler, SVP về tìm kiếm có trả tiền và phương tiện truyền thông xã hội tại Basis Technologies .

Meta từ lâu đã là vua của quảng cáo trên mạng xã hội. Nhưng chi phí để tiếp cận người tiêu dùng trên nền tảng này đã tăng đều đặn.

Những thay đổi liên quan đến quyền riêng tư đối với trình duyệt và hệ điều hành đang khiến việc tiếp cận đối tượng cũng như đo lường và tối ưu hóa các chiến dịch ngày càng khó khăn và tốn kém. Điều này đã góp phần làm cho CPM của Meta tăng 61% so với cùng kỳ lên mức trung bình là 17,6 đô la vào đầu năm nay (mặc dù CPM trung bình của nó đã giảm xuống còn 14 đô la trong Q3 ). 

Phạm vi tiếp cận rộng rãi của Meta và thành công xung quanh các mục tiêu kênh thấp có thể đáng giá. CPM có thể cao, nhưng nếu chi phí cho mỗi đơn đặt hàng của một thương hiệu vẫn ổn định, thì đó có thể là một khoản đầu tư đáng giá. Tuy nhiên, đối với các nhà quảng cáo tập trung vào các mục tiêu kênh cao hơn như nhận thức hoặc phạm vi tiếp cận, đây là một số tùy chọn thay thế.

 

Dựa vào khám phá với Pinterest

Mọi người đến với Pinterest để lấy cảm hứng và mua sắm, thường trải qua toàn bộ hành trình của người mua khi ở trên nền tảng này. Bởi vì người dùng của nó có ý định mua hàng, các thương hiệu cung cấp các giải pháp và sản phẩm giúp họ đưa ra quyết định được coi là một sự trợ giúp chứ không phải là một trở ngại. Người dùng có khả năng nói rằng Pinterest ảnh hưởng đến hành trình mua hàng của họ cao gấp bảy lần . Họ cũng có xu hướng chi tiêu gấp đôi hàng tháng so với các nền tảng khác. Phần thưởng cho các nhà quảng cáo: CPM trên Pinterest thấp hơn 44% so với Meta trong quý 1 năm 2022.

Quảng cáo video của Pinterest có khả năng xem cao hơn gấp 3 lần và tỷ lệ hoàn thành cao hơn gấp 2 lần so với các nền tảng khác. Và khi nó biến thành một giải pháp thương mại với việc gắn thẻ và danh mục sản phẩm, quảng cáo mua sắm của nó thúc đẩy chuyển đổi gấp ba lần và gấp đôi ROAS gia tăng tích cực như các nền tảng xã hội khác. 

Các tính năng của nó cũng ngày càng trở nên mạnh mẽ: các thương hiệu có thể đưa nội dung do người dùng tạo vào quảng cáo, thêm liên kết nhấp qua và thực hiện nhắm mục tiêu lại động. Xu hướng Pinterest có thể tiết lộ nội dung được người dùng tìm kiếm nhiều nhất, trong khi nhãn dán Try On có thể khuyến khích người tiêu dùng dùng thử sản phẩm. Vì thương mại xã hội được dự báo sẽ tạo ra doanh thu 1,2 nghìn tỷ đô la vào năm 2025 , Pinterest là một cơ hội tuyệt vời cho các nhà quảng cáo.

Bắt kịp xu hướng với TikTok 

TikTok, mạng xã hội lớn thứ ba trên thế giới, dự kiến ​​sẽ đạt doanh thu quảng cáo toàn cầu gần 12 tỷ USD trong năm nay, nhiều hơn cả Twitter và Snapchat cộng lại. Với việc người lớn ở Hoa Kỳ dành trung bình 46 phút mỗi ngày trên nền tảng này , TikTok đã tăng mức độ tương tác lên YouTube. 

Tương tự như Pinterest, TikTok có thể tăng tốc nhanh chóng chu kỳ mua hàng khi người dùng chuyển từ khám phá sang hành động. Và người dùng TikTok có khả năng mua các sản phẩm họ khám phá trong ứng dụng cao hơn 1,7 lần so với các nền tảng khác. 

Các dịch vụ của nó cũng bao gồm khả năng thương mại, bao gồm liên kết sản phẩm, mua sắm trực tiếp, tích hợp với các giỏ hàng kỹ thuật số như Shopify và giải pháp thương mại đầy đủ dịch vụ xử lý hành trình thương mại điện tử từ đầu đến cuối, từ vận chuyển đến thực hiện đến điểm mua hàng. 

Với CPM trên TikTok thấp hơn 39% so với Meta , sẽ có một phần thưởng thậm chí còn ngọt ngào hơn cho những thương hiệu có thể khiến người tiêu dùng nói #tiktokmademebuyit.

Hãy nhìn lại LinkedIn

Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng LinkedIn chỉ là một không gian để thảo luận về kinh doanh, nhưng nó cũng có thể là một nơi tuyệt vời để đầu tư vào quảng cáo thương hiệu có trả tiền. 

LinkedIn tự hào có hơn 750 triệu người dùng trên toàn cầu mà bạn có thể nhắm mục tiêu theo chức danh, chức năng, ngành và các đặc điểm khác. Những người dùng này sở hữu sức mua gấp hai lần so với khán giả trực tuyến trung bình. 

LinkedIn cũng khá thân thiện với ngân sách, cho phép bạn đặt giá thầu trên cơ sở CPC hoặc CPM với mức tối thiểu danh nghĩa là 10-20 đô la mỗi ngày cho các chiến dịch. CPM trên LinkedIn đôi khi có vẻ cao hơn so với trên các nền tảng khác, nhưng vì các tùy chọn nhắm mục tiêu theo đối tượng bên thứ nhất thích hợp của họ rất khó đánh bại nên giá trị thường cao hơn khoản đầu tư cần thiết. 

Nếu bạn có ngân sách hạn chế hoặc vẫn đang cố gắng xem quảng cáo LinkedIn phù hợp như thế nào với chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của mình, bạn có thể thử nghiệm mà không cần phải cam kết nhiều, sau đó mở rộng nỗ lực của mình nếu cần.  

Mặc dù CPM có thể tiếp tục tăng trên tất cả các nền tảng xã hội, nhưng không chắc CPM trên các nền tảng được đề cập ở trên sẽ cao hơn của Meta. 

Hơn nữa, trải nghiệm quảng cáo được cải thiện và các khả năng thương mại mới trên các nền tảng không phải Meta có thể mang lại lợi ích lâu dài giúp chứng minh chi phí ngắn hạn cao hơn cho các nhà quảng cáo kỹ thuật số.

Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dùng Tiktok, ngoài các gói booking Tiktok Kingmarketing.vn cũng ra thêm một trang web hỗ trợ buff follow không chỉ là Tiktok mà còn các sàn nổi bật hiện giờ như Facebook, Shopee, Youtube, ….

Khi bạn đăng ký tài khoản sẽ được tặng 20k trải nghiệm dịch vụ chúng tôi. Trực tiếp liên hệ thông qua đường links https://phanmemking.xyz hoặc thông qua 

hotline : 039 88888 48 được đội ngũ hỗ trợ tốt nhất .

 

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

8 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

8 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

8 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

8 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

8 months ago