Categories: Tin Tức Tiktok

Hướng dẫn về Hashtags trên TikTok

Nếu bạn đang cố gắng thu hút sự chú ý trên TikTok, bạn cần có một chiến lược hashtag vững chắc. Các hashtag thịnh hành trên TikTok giúp tăng khả năng hiển thị và phạm vi tiếp cận của bạn, giúp bạn xác định đối thủ cạnh tranh và cộng tác viên tiềm năng, đồng thời có thể cung cấp cho bạn những ý tưởng nội dung TikTok tuyệt vời bằng cách giúp bạn xem những người khác trong ngành của bạn đang sản xuất những gì.

Trong các bài đăng trước, chúng tôi đã thảo luận về cách sử dụng TikTok cho doanh nghiệp của bạn , định dạng và độ dài tốt nhất cho video TikTok của bạn cũng như thời điểm tốt nhất để đăng video trên TikTok . Trong bài đăng này chúng tôi sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về cách sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành trên TikTok để tăng sự hiện diện của bạn trên TikTok và giúp video của bạn có khả năng lan truyền tốt hơn.

Cuộn xuống cuối để xem bạn có thể sử dụng bao nhiêu thẻ bắt đầu bằng # trên các bài đăng trên TikTok.

Các hashtag có hoạt động trên TikTok không?

Họ chắc chắn làm! Cũng giống như trên Twitter, Instagram và các nền tảng truyền thông xã hội khác, thẻ bắt đầu bằng # giúp người dùng chia sẻ, tìm nội dung và tham gia các cuộc trò chuyện về các chủ đề mà họ quan tâm. Người dùng TikTok cũng có thể xây dựng cộng đồng xung quanh các thẻ bắt đầu bằng #.

Điều tốt nhất về thẻ bắt đầu bằng # trên TikTok là nhờ nó tương đối mới và không tràn ngập như các nền tảng khác, nên việc sử dụng thẻ bắt đầu bằng # phù hợp có thể giúp bạn tiến xa hơn nhiều so với trên Instagram, Twitter hoặc Facebook. Bạn có cơ hội tốt hơn nhiều để leo lên thứ hạng cho các thẻ bắt đầu bằng # trong thị trường ngách của mình.

Để thêm thẻ bắt đầu bằng # vào bài đăng trên TikTok, chỉ cần nhập ký hiệu thẻ bắt đầu bằng # (#) và nhập cụm từ không có dấu cách. Kiểm tra bài đăng này để xem việc thêm thẻ bắt đầu bằng # vào bài đăng của bạn dễ dàng như thế nào:

Tìm kiếm hashtag TikTok

Để tìm kiếm các thẻ bắt đầu bằng # trên TikTok, hãy mở ứng dụng TikTok và nhấn vào “Khám phá” ở cuối màn hình. Trang này sẽ hiển thị cho bạn bản xem trước của các video được gắn thẻ bằng thẻ bắt đầu bằng # đang thịnh hành.

Bạn có thể cuộn qua những thứ này để tìm thứ gì đó mà bạn quan tâm hoặc tìm kiếm thẻ bắt đầu bằng # bằng thanh tìm kiếm ở đầu màn hình.

Chiến lược hashtag TikTok năm 2021

Vậy chiến lược hashtag TikTok có nghĩa là gì?

Điều đó có nghĩa là sử dụng thẻ bắt đầu bằng # TikTok một cách có ý thức, có tính toán để có nhiều khả năng giúp nội dung của bạn tiếp cận đối tượng mong muốn. Như với bất kỳ chiến lược tiếp thị nào, việc lập kế hoạch cho chiến lược hashtag TikTok của bạn bắt đầu bằng việc xác định mục tiêu của bạn:

  • Chính xác thì bạn đang cố gắng tiếp cận ai với video này?
  • Bạn muốn họ làm gì khi nhìn thấy nó? (Chia sẻ? Theo dõi bạn? Mua hàng? Truy cập trang web của bạn?)
  • Bạn muốn hiển thị tối đa hay nhắm mục tiêu đến một đối tượng cụ thể có nhiều khả năng tương tác với bạn hơn?

Bạn cần có câu trả lời cho những câu hỏi này để biết hashtag TikTok nào sẽ hiệu quả nhất cho bài đăng của mình. Các thẻ bắt đầu bằng # phổ biến sẽ tốt hơn để tiếp cận đối tượng rộng hơn, trong khi các thẻ bắt đầu bằng # thích hợp sẽ tốt hơn để nhắm mục tiêu một nhóm người dùng cụ thể có nhiều khả năng quan tâm và tương tác với nội dung của bạn theo cách có ý nghĩa.

Những kiểu người dùng đó có nhiều khả năng sẽ tiến xa hơn trong kênh bán hàng của bạn, vì vậy, họ thường là những khách hàng tiềm năng có “chất lượng cao hơn”, nhưng đôi khi điều bạn cần là một cách tiếp cận rộng hơn để tiếp cận nhiều đối tượng hơn.

Những hashtag nào sẽ sử dụng trên TikTok vào năm 2022

Không có công thức thử và đúng nào để tìm ra các thẻ bắt đầu bằng # phù hợp trên TikTok. Các thẻ bắt đầu bằng # bạn nên sử dụng tùy thuộc vào mục tiêu của bạn, bản thân nội dung và điều gì đang trở thành xu hướng khi bạn đăng video của mình.

Theo Trung tâm tiếp thị người ảnh hưởng, đây là một số thẻ bắt đầu bằng # chung phổ biến nhất trên TikTok kể từ tháng 5 năm 2020 mà bạn có thể sao chép và dán:

#tiktok
#foryoupage
#fyp
#foryou
#viral
#love
#funny
#memes
#followme
#cute
#fun
#music
#happy
#fashion
#follow
#comedy
#bestvideo
#tiktok4fun
#thisis4u
#loveyoutiktok
#tiktok
#love
#like
#follow
#explore
#meme
#video
#followforfollowback

Trong bài đăng trên blog của họ tại đây , họ liệt kê hơn 120 thẻ bắt đầu bằng # phổ biến trên TikTok được sắp xếp theo danh mục: thẻ bắt đầu bằng # cho nội dung giáo dục, nội dung hài hước, nội dung liên quan đến tình bạn, nội dung liên quan đến sức khỏe, nội dung liên quan đến ẩm thực, nội dung liên quan đến khiêu vũ, nội dung tạo động lực, sắc đẹp -nội dung liên quan và nội dung liên quan đến thủ công.

Nhưng hãy nhớ rằng: chỉ vì một thẻ bắt đầu bằng # phổ biến không có nghĩa là bạn nên sử dụng nó! Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo để tìm, chọn và sử dụng thẻ bắt đầu bằng # theo cách mang lại cho bạn nhiều lợi ích nhất.

Cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trên TikTok để tăng nội dung của bạn

Tìm các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan

Khi bạn đang duyệt nội dung từ những người sáng tạo và đối thủ cạnh tranh trong thị trường ngách của mình, hãy lưu ý những thẻ bắt đầu bằng # nào họ đang sử dụng trên các bài đăng phổ biến nhất của họ. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ tạo thẻ bắt đầu bằng # để tìm các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan.

Trộn các thẻ bắt đầu bằng # phổ biến với các thẻ ít cạnh tranh hơn

Ưu điểm của các thẻ bắt đầu bằng # phổ biến là có nhiều người tìm kiếm chúng, nhưng nhược điểm là có quá nhiều sự cạnh tranh. Bạn có nhiều khả năng được chú ý hơn trong một phân khúc hẹp hơn bằng cách sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # nhỏ hơn, ít cạnh tranh hơn.

Tuy nhiên, khi bạn trở nên nổi tiếng với một thẻ bắt đầu bằng # nhỏ hơn, bạn có nhiều khả năng leo lên nguồn cấp dữ liệu trong các thẻ bắt đầu bằng # lớn hơn. Đó là lý do tại sao bạn nên trộn lẫn và sử dụng cả hai loại.

Trong bài đăng này, Boosted đã sử dụng kết hợp các thẻ bắt đầu bằng # phổ biến và cả các thẻ bắt đầu bằng # thích hợp hơn – như thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu – để tiếp cận nhiều hơn trên TikTok:

Theo dõi các xu hướng và đảm bảo các thẻ bắt đầu bằng # là hiện tại

#merrychristmas có thể cực kỳ phổ biến vào tháng 12, nhưng thực sự không có ích gì khi sử dụng nó vào tháng Hai. Xu hướng thẻ bắt đầu bằng dấu thăng có lúc lên lúc xuống và điều quan trọng là đảm bảo rằng các thẻ bắt đầu bằng # mà bạn đang sử dụng vẫn còn mới.

Hashtag thương hiệu & thách thức hashtag

Phát triển các thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu của riêng bạn để giúp những người theo dõi tìm thấy bạn. Như đã đề cập ở trên, bạn có thể tiến xa hơn với thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu trên TikTok so với trên các nền tảng khác.

Bạn thậm chí có thể khởi chạy thử thách hashtag: một cuộc thi trong đó bạn thách thức người dùng tạo nội dung (như điệu nhảy hoặc bài hát) và gắn thẻ nội dung đó bằng thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu của bạn. Những thử thách này hoạt động rất hiệu quả trên TikTok vì chúng khiến người dùng truyền cảm hứng cho nhau để tạo nội dung.

Càng nhiều càng tốt

Đừng giới hạn bản thân chỉ với một hoặc hai thẻ bắt đầu bằng # — mỗi thẻ sẽ đưa bạn đến với một đối tượng khác nhau. Sử dụng càng nhiều hashtag càng tốt!

TikTok giới hạn chú thích chỉ 100 ký tự. Điều đó có nghĩa là bạn cần giữ cho chú thích của mình ngắn gọn và hấp dẫn để phù hợp với càng nhiều thẻ bắt đầu bằng # càng tốt.

Bạn có thể sử dụng bao nhiêu thẻ bắt đầu bằng # trên TikTok?

Không có giới hạn chính thức về số lượng thẻ bắt đầu bằng # TikTok mà bạn có thể sử dụng, nhưng thực tế là bạn chỉ có thể viết chú thích từ 100 ký tự trở xuống đặt ra giới hạn thực tế cho nó.

Bạn cần tối thiểu 3 ký tự cho mỗi thẻ bắt đầu bằng #: thẻ bắt đầu bằng #, một số hoặc chữ cái và khoảng trắng. Vì vậy, thực tế mà nói, bạn có thể nhập tối đa 33 thẻ bắt đầu bằng # trong chú thích.

Tuy nhiên, bạn không thể tìm thấy các thẻ bắt đầu bằng # một ký tự rất hữu ích! Nếu bạn hết dung lượng, có một cách để thêm nhiều thẻ bắt đầu bằng # hơn: nhận xét.

Các hashtag trong bình luận TikTok có hoạt động không?

Có, bạn có thể thêm thẻ bắt đầu bằng # TikTok vào nhận xét, tuy nhiên, việc thêm thẻ bắt đầu bằng # vào nhận xét kém hiệu quả hơn nhiều so với việc thêm chúng vào chú thích. Vì vậy, nếu bạn phải vượt quá giới hạn ký tự của mình trong chú thích, hãy đảm bảo đặt các thẻ bắt đầu bằng # quan trọng nhất ở đó.

Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # TikTok một cách chiến lược có thể giúp bạn tận dụng tối đa nền tảng này. Chỉ với một chút lập kế hoạch và suy nghĩ trước, bạn có thể sử dụng thẻ bắt đầu bằng # để tăng cường sự hiện diện trực tuyến của mình, truyền bá thông tin về thương hiệu của bạn và thu hút nhiều người theo dõi mới — một số người trong số họ cuối cùng sẽ trở thành khách hàng trả tiền.

Mục hành động:

  • Nghiên cứu các thẻ bắt đầu bằng # trong thị trường ngách của bạn và lập danh sách.
  • Gắn càng nhiều thẻ bắt đầu bằng # càng tốt vào chú thích của bạn.
  • Theo dõi các thẻ bắt đầu bằng # TikTok phổ biến và thịnh hành.
  • Cân nhắc tung ra thử thách hashtag.
admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

7 months ago