Google và Meta đang mất dần lợi thế khi quảng cáo TikTok, Amazon, Instacart phát triển - Dịch Vụ Xây Kênh TikTok
Dichvutiktok
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
  • Khóa Học
  • Buff
No Result
View All Result
Dichvutiktok
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
  • Khóa Học
  • Buff
No Result
View All Result
Dichvutiktok
No Result
View All Result
Home Tin Tức Tiktok

Google và Meta đang mất dần lợi thế khi quảng cáo TikTok, Amazon, Instacart phát triển

admin by admin
January 13, 2023
in Tin Tức Tiktok
0 0
0
TikTok hứa trả tiền bản quyền âm nhạc cho nghệ sĩ
0
SHARES
0
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Năm 2022 đánh dấu năm đầu tiên kể từ năm 2014 thị phần quảng cáo của Google và Meta giảm xuống dưới 50%, ở mức 48,4%. Đến cuối năm 2023, con số đó dự kiến ​​sẽ giảm xuống còn 44,9%.

Chuyện gì đang xảy ra vậy. Amazon, TikTok của ByteDance và các dịch vụ phát trực tuyến như Netflix đang tiếp tục củng cố chỗ đứng của mình. Mọi người đang dành ít thời gian trực tuyến hơn trên các trang web như Google và Meta, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi họ đang phải đối mặt với các rào cản, mặc dù vẫn đang phát triển (mặc dù chậm hơn so với các nền tảng quảng cáo kỹ thuật số khác).

Meta và các nền tảng khác cũng bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật iOS14 của Apple vào năm 2021, bản cập nhật này yêu cầu các ứng dụng trên thiết bị của họ hỏi người dùng xem họ có muốn bị theo dõi hay không. Phần lớn người dùng iPhone đã chọn không tham gia. Google không bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật này vì nó phụ thuộc vào ý định của khách hàng, được tiết lộ bởi cụm từ tìm kiếm của người dùng.

Hiệu ứng TikTok. Các nhà tiếp thị muốn có nhiều lựa chọn hơn và TikTok chính là lựa chọn đó. Tỷ lệ nắm giữ thị trường quảng cáo kỹ thuật số của TikTok đã tăng hơn gấp đôi vào năm 2022, trong khi Amazon giành được thị phần nhờ hoạt động kinh doanh quảng cáo của họ có thể nhắm mục tiêu người dùng theo lịch sử mua hàng và duyệt web của họ. 

Tờ Washington Post đưa tin rằng “Giám đốc điều hành Supergut Marc Washington cho biết nhà sản xuất các sản phẩm tốt cho sức khỏe đường ruột từng chi khoảng 80% ngân sách quảng cáo của mình trên nền tảng Facebook và Instagram của Meta, phần còn lại sẽ thuộc về Google. Vào đầu năm 2022, anh nhận thấy rằng chi phí thu hút khách hàng mới thông qua quảng cáo trên nền tảng của Meta cao gấp đôi so với trước khi Apple thay đổi quyền riêng tư. Supergut đã chuyển khoảng một nửa số tiền chi cho Meta sang TikTok, một nền tảng video dạng ngắn phổ biến với khán giả trẻ tuổi.”

Insider Intelligence cho biết thị trường quảng cáo kỹ thuật số của TikTok đã tăng hơn gấp đôi vào năm 2022 và có gần 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, thị phần chung của nó vẫn còn nhỏ, chỉ chiếm 2% chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số của Hoa Kỳ.

Amazon tiếp tục phát triển. Amazon chiếm 11,7% chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số của Hoa Kỳ vào năm ngoái và sẵn sàng tăng lên 12,4% vào năm 2023, Insider cho biết.

“Quảng cáo của chúng tôi đang ở điểm mà người tiêu dùng sẵn sàng chi tiêu,” Giám đốc tài chính của Amazon Brian Olsavsky cho biết trong cuộc gọi hội nghị vào tháng 10 của công ty.

Các nhà bán lẻ khác đã theo bước của Amazon bằng cách xây dựng các doanh nghiệp quảng cáo kỹ thuật số dựa trên dữ liệu người tiêu dùng của họ, được gọi là mạng lưới phương tiện bán lẻ. Kết hợp lại, Walmart Inc. , eBay Inc., Etsy Inc. và Instacart đã thu về khoảng 1,4% số tiền quảng cáo kỹ thuật số được chi ở Hoa Kỳ vào năm ngoái, theo Insider.

Microsoft & Netflix. Chúng ta không thể nói về Netflix mà không nói về Microsoft. Năm ngoái, họ đã công bố quan hệ đối tác để mang đến gói đăng ký hỗ trợ quảng cáo cho Netflix. Vincent Létang, phó chủ tịch điều hành nghiên cứu thị trường toàn cầu tại Magna, một công ty đầu tư truyền thông trực thuộc Tập đoàn Interpublic của Cos.’ Mediabrands gọi việc Netflix và Disney gia nhập thị trường là “thời điểm thay đổi cuộc chơi” đối với dịch vụ phát trực tuyến có hỗ trợ quảng cáo. Anh ấy nói: “Họ mang đến một lượng người xem tiềm năng khổng lồ và vô số nội dung video cao cấp.

Tại sao chúng tôi quan tâm. Các nhà quảng cáo nên biết về các nền tảng mới nổi, cũng như họ nên biết về những nền tảng đang suy giảm. Mặc dù hầu hết có xu hướng dự đoán các loại xu hướng này từ lâu trước khi các con số được công bố. Nhưng những báo cáo như thế này giúp củng cố những điều mà nhiều nhà quảng cáo đã biết; đa dạng hóa là chính.

Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dùng Tiktok, ngoài các gói booking Tiktok Kingmarketing.vn cũng ra thêm một trang web hỗ trợ buff follow không chỉ là Tiktok mà còn các sàn nổi bật hiện giờ như Facebook, Shopee, Youtube, ….

Khi bạn đăng ký tài khoản sẽ được tặng 20k trải nghiệm dịch vụ chúng tôi. Trực tiếp liên hệ thông qua đường links https://phanmemking.xyz hoặc thông qua 

hotline : 039 88888 48 được đội ngũ hỗ trợ tốt nhất .

 

Tags: tiktok
Previous Post

TikTok Ads sẽ là xu hướng bùng nổ vào năm 2023

Next Post

Làm thế nào phân chia chi tiêu quảng cáo giữa các nền tảng xã hội khác nhau ngoài tiktok

admin

admin

Next Post
TikTok ra mắt giải pháp Branded Mission: Thúc đẩy sự hợp tác giữa thương hiệu và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung

Làm thế nào phân chia chi tiêu quảng cáo giữa các nền tảng xã hội khác nhau ngoài tiktok

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You might also like

Quy trình sáng tạo nội dung tiktok và 5 xu hướng hot trend 2023

Quy trình sáng tạo nội dung tiktok và 5 xu hướng hot trend 2023

September 22, 2023
Tiktok và 4 ứng dụng vào giáo dục và xu hướng tiktok hóa giáo dục tương lai

Tiktok và 4 ứng dụng vào giáo dục và xu hướng tiktok hóa giáo dục tương lai

September 22, 2023
4 bước thuê KOL và những kinh nghiệm cần lưu ý

4 bước thuê KOL và những kinh nghiệm cần lưu ý

September 21, 2023
 5 kỹ năng KOC cần có và phương thức tăng thêm thu nhập 2023

 5 kỹ năng KOC cần có và phương thức tăng thêm thu nhập 2023

September 20, 2023
KOC Tiktok là gì ? 5 bước triển khai và khai thác KOC Marketing hiệu quả nhất.

KOC Tiktok là gì ? 5 bước triển khai và khai thác KOC Marketing hiệu quả nhất.

September 20, 2023
14 ý tưởng xây kênh tiktok triệu view năm 2023

14 ý tưởng xây kênh tiktok triệu view năm 2023

September 19, 2023
Dịch Vụ Xây Kênh TikTok

CTY TNHH King Marketing
21k Nguyễn Văn Trỗi
Hotline : 039 8888 848

Tags

App kiếm tiền trên tiktok Apple Artificial Intelligence Branding Bán hàng trên TikTok bán hàng với tiktok shop bật kiếm tiền tiktok CSS cách chạy tiktok ads cách kinh doanh online tiktok cách kinh doanh online tiktok hiệu quả nhất cách kinh doanh tiktok dịch vụ tik tok dịch vụ tăng view tiktok dịch vụ xây kênh tiktok Gaming Giá viết kịch bản tiktok hack tim tiktok học kinh doanh online tiktok Javascript khoá học tiktok kinh doanh tiktok kinh doanh tiktok hiệu quả Kịch bản Tiktok bán hàng Laravel làm giàu từ tiktok làm marketing trên tiktok marketing tiktok marketing tiktok hiệu quả Mua kênh TikTok đã bật kiếm tiền Photoshop PHP Server Smartphone tik tok tiktok tiktok. tik tok cộng đồng Tiktokshop Typography User Experience Web Design xây dựng brand bằng tiktok Xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp Xây kênh TikTok bán hàng

Stay Connected

  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
  • Khóa Học
  • Buff

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
  • Khóa Học
  • Buff

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
x
x