Categories: Tin Tức Tiktok

Cách tải và sử dụng Tik tok Trung Quốc (Douyin)

Douyin hay còn được biết đến với cái tên TikTok Trung Quốc. Đây là tiền thân của ứng dụng TikTok nổi tiếng khắp thế giới hiện nay. Tuy nhiên, nó không phải là một ứng dụng có sẵn trên các cửa hàng ứng dụng để người dùng có thể dễ dàng tải về điện thoại
Douyin là gì?
Douyin là một trang mạng giải trí Trung Quốc, ra mắt vào năm 2016 dưới đáy hố ByteDance. Cảm ơn sự thành công vang dội của Douyin mà Tiktok đã xuất hiện ngay sau đó để mọi người dùng trên Thế giới đều có thể sử dụng. Vẫn thường được biết đến là phiên bản TikTok Trung Quốc, Douyin nhanh chóng thu hút người dùng nhờ những nội dung được đầu tư bài bản, Tỷ lệ khô, tin tức của sao ngữ Trung Quốc cũng được cập nhật thường xuyên trên nền tảng này .

Dù là một phiên bản hoàn toàn riêng biệt với TikTok nhưng Douyin là ứng dụng duy nhất vẫn tồn tại cho đến hiện tại bởi chế độ luật kiểm tra đặc biệt từ đất nước tỷ dân. Nói theo cách khác, cả Thế giới có thể sử dụng TikTok (hay Douyin), nhưng người Trung Quốc chỉ có thể sử dụng Douyin. Tuy nhiên, để có thể tải xuống và sử dụng Douyin không phải là một việc dễ dàng bởi vì nó không giống với những ứng dụng khác có sẵn trên Apple Store hoặc CH Play. Bạn cần thêm một số thủ thuật nhỏ mới có thể tải xuống và sử dụng ứng dụng này.\

Cách tải và sử dụng Douyin trên Android

Tải Douyin trực tiếp từ trang web

  • Bước 1: Truy cập vào trang web  douyin.com  > sau đó nhấn vào ô [ Tải về ] (立刻下载) như hình bên dưới. Trang sẽ hiển thị thông báo để hỏi bạn có đồng ý tải tệp  .apk  về điện thoại hay không > hãy nhấn “ Tải về ” để tiếp tục quá trình tải xuống
  • Bước 2:  Bạn hãy mở tệp .apk sau khi đã tải về đầy đủ > Lúc này, một thông báo khác sẽ hiển thị vì bạn không tải phần mềm chính thức từ CH Play > Tiếp tục chọn “ Cài đặt ” và chờ đợi trong giây lát để hoàn thành quá trình cài đặt.
  • Bước 3:  Cuối cùng, nhấn “ Mở ” là bạn đã có thể sử dụng ứng dụng rồi.

    Tải Douyin trên Baidu

    • Bước 1: Truy cập vào trang web baidu.com và nhập từ khóa Douyin để tìm kiếm.
    • Bước 2: Sau khi tìm kiếm, ứng dụng sẽ hiển thị ngay bên dưới. Bạn chỉ cần nhấn chọn “Tải về” như hình bên dưới để tải file .apk về máy.
    • Bước 3: Do bạn tải file không xuất phát từ CH Play nên cảnh báo sẽ hiển thị. Bạn hãy chọn “Cài đặt” để tiếp tục quá trình.

      Để quá trình tải file diễn ra suôn sẻ bạn có thể vào “Cài đặt ứng dụng không xác định” để cho phép tải ứng dụng từ nguồn khác. Hoặc điện thoại của bạn sẽ tự động hiển thị như hình trên, bạn chỉ cần cho phép tải ứng dụng là được.

      • Bước 4: Quá trình đặt sẽ mất một ít thời gian. Sau đó, nhấn vào “Mở” để thấy quá trình cài đặt Douyin trên điện thoại.
      • Bước 5: Tiếp tục chọn “ Cài đặt ” để hoàn tất các bước cài đặt cuối cùng > Chọn “ Mở ” để sử dụng ứng dụng.
admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

7 months ago