9 Tips để video Tiktok lên xu hướng nhanh mà bạn phải biết

Xu hướng Tiktok là gì? Nhiều người thắc mắc tại sao các video tiktok của mình lại nhiều view như vậy, tại sao không lên top trending trên tiktok. Vậy làm cách nào để video của bạn trở video Tiktok lên xu hướng và nhận được nhiều lượt xem nhất? Đây là bài viết mình chia sẻ với các bạn về những kinh nghiệm bản thân học hỏi và tích lũy được trong việc xây dựng kênh tiktok triệu view, giải đáp thắc mắc của các bạn về cách làm video tiktok tăng trend.

Bạn làm cách nào để video Tiktok lên xu hướng ngay lập tức? Bạn đăng bao nhiêu video trên Tiktok một ngày và làm cách nào để bạn tạo một video Tiktok có 1 triệu lượt xem?

Trào lưu Tiktok hay còn gọi là trào lưu Tiktok là video được rất nhiều người dùng nền tảng Tiktok quan tâm và tìm kiếm. Nếu một video Tiktok đang thịnh hành, điều đó có nghĩa là Tiktok sẽ ưu tiên video đó để hiển thị cho nhiều người dùng hơn.

Thường thì những video Tiktok lên xu hướng là những video có kèm những bản nhạc hay, điệu nhảy đẹp hoặc video giải trí gây cười, những tin tức sự kiện từ thực tế… Vậy thì làm sao để video được lên xu hướng tiktok

Việc video Tiktok của bạn có được video Tiktok lên xu hướng hay không nó phụ thuộc khá nhiều vào việc bạn xây dựng kênh Tiktok như thế nào, cách xây dựng kênh Tiktok, khung giờ đăng Tiktok, thời lượng video Tiktok, nội dung video thu hút,…

1.Tối ưu tài khoản và tạo độ tin cậy cho kênh TikTok của bạn

Trước tiên khi tạo kênh Tiktok thì tầm khoảng 3 ngày sau mới nên đăng video lên, và trong 3 ngày đầu thì chúng ta sẽ tập trung dành thời gian để tối ưu kênh Tiktok của mình cập nhập đầy đủ các thông làm cho Tiktok hiểu đây là một người dùng thực thụ.Ví dụ như: Ảnh đại diện, Mật khẩu, ID, Tên hiển thị, tiểu sử, Liên kết Facebook, Youtube, …

Và dĩ nhiên là đừng quên lướt Tiktok mỗi ngày từ 30p đến 1 tiếng tạo tương tác với các tài khoản khác như thả tim, follow, comment dạo với những kênh cùng chủ đề mình muốn hướng tới.
Trong 3 ngày này chưa upload video nào cả, khoảng thời gian này chúng ta tạo độ tin cậy cho kênh thôi chứ chả quan trọng bằng nội dung đâu các bạn nhé. Thông thường có một số bạn tạo tài khoản Tiktok một ngày thì đăng video luôn thì lên được lên xu hướng luôn nhưng thực chất rất nhiều kênh sẽ được may mắn.

2. Đặt đối tượng người xem video của bạn

Khi bạn tạo kênh của mình, bạn nên chọn chủ đề video phù hợp với lựa chọn ban đầu của mình. Nếu video tiktok của bạn không liên quan đến chủ đề của kênh, video của bạn sẽ bị điểm rất thấp.

Khi bạn đã quyết định về đối tượng của mình, bạn có thể bắt đầu nghĩ về các loại video mà khán giả của bạn sẽ quan tâm. Nếu bạn muốn tạo một loạt video thịnh hành, bạn cần hiểu loại video nào mà khán giả mục tiêu của bạn thích. Không phải tất cả các video đều được tạo với cùng một chủ đề, nhưng bạn nên có một chủ đề bao quát hoặc một chủ đề video tổng thể sẽ thu hút người xem nhiều hơn video bạn tạo.

3. Khung thời gian vàng để đăng video Tiktok lên xu hướng

Bạn nên tận dụng 4 khung giờ vàng mỗi ngày để có được nhiều lượt xem và tương tác nhất. Điều này sẽ giúp video của bạn lan truyền trên TikTok. Dưới đây là các khung thời gian:

6h-9h: Đây là thời điểm mọi người thức dậy, chuẩn bị sẵn sàng, ăn sáng, lướt TikTok và xem tin tức.

11h30-13h30: Khoảng thời gian này có khá nhiều người online TikTok vì muốn thư giãn bằng cách xem TikTok trong giờ nghỉ trưa.

6:00 chiều đến 8:00 tối: Đây là giờ ăn tối nhưng người dùng có thể lướt TikTok vài vòng và vừa ăn vừa xem TikTok.

10:00 tối đến 12:00 sáng: Cú đêm TikTok trở nên sống động. Vì vậy, nếu bạn muốn quảng bá hoặc giới thiệu sản phẩm của mình, đây là khung thời gian phù hợp nhất.

TikTok Ads có phù hợp với thị trường thương mại điện tử không?

4. Đăng ít nhất 1 video mỗi ngày trên Tiktok, video Tiktok lên xu hướng

TikTok hy vọng những người sáng tạo thành công sẽ đăng bài thường xuyên.

Các tài khoản TikTok tốt nhất thường đăng video nhiều lần trong ngày. Khó khăn khi tạo video một người mà không ảnh hưởng đến số lượng. Nhưng lý tưởng nhất là các thương hiệu tải lên ít nhất một video mới mỗi ngày trong tuần. Bạn tạo càng nhiều nội dung video, bạn càng có nhiều khả năng tìm thấy thứ gì đó phù hợp với xu hướng lan truyền ngày nay. Đảm bảo rằng tất cả các video của bạn có liên quan đến những người theo dõi và đối tượng mục tiêu của bạn.

5. Đảm bảo video tải lên Tiktok có chất lượng cao

Nếu bạn muốn video của mình trở thành video Tiktok lên xu hướng, bạn cần chia sẻ video đó với cảnh quay chất lượng cao. Bạn nên quay video ở độ phân giải cao, giữ cố định điện thoại và sử dụng các phụ kiện ghi âm nếu cần. Cân nhắc sử dụng micrô bên ngoài nếu bạn cần ghi lại âm thanh.
Bạn cũng cần phải suy nghĩ về chủ đề của video của bạn. Nó phải quan tâm và thu hút mọi người.

6. Sử dụng âm thanh của riêng bạn để video Tiktok lên xu hướng

TikTok có các thỏa thuận pháp lý với hầu hết các công ty âm nhạc lớn cho phép sử dụng các đoạn nhạc có bản quyền, giúp dễ dàng thêm nhạc vào các video clip dài 15 giây.

Dễ dàng thêm các bản nhạc phổ biến vào video của bạn từ bên trong ứng dụng và chỉnh sửa video trong hoặc sau khi quay. Các video dài hơn 60 giây có ít tùy chọn nhạc hơn nhưng vẫn có đoạn trích tiêu đề.

ĐÀO TẠO QUẢNG CÁO VPCS HIỆU QUẢ

7. Video kể một câu chuyện hấp dẫn

Nếu bạn có xu hướng lan truyền bằng cách kể một câu chuyện thú vị và hấp dẫn. Tôi không quan tâm đến câu chuyện này. Điều gì đó đã xảy ra trong cuộc sống của bạn, điều gì đó đã xảy ra trong ngày của bạn, tại nơi làm việc hoặc bất cứ điều gì ngẫu nhiên.

8. Chia sẻ lời khuyên, lời khuyên và những điều yêu thích

Mọi người cũng thích học trên TikTok. Vì vậy, nếu bạn có kinh nghiệm trong một lĩnh vực cụ thể, hãy tạo các video cung cấp thông tin để giúp mọi người tìm hiểu thêm về chủ đề này. Video là tuyệt vời cho những. Văn bản trên màn hình hướng dẫn người dùng thông qua các bài học nhỏ. Tương tự như vậy, mọi người yêu thích các chủ đề mua sắm trên TikTok, vì vậy, việc chia sẻ các sản phẩm yêu thích của họ cũng là một cách dễ dàng đáng ngạc nhiên để đạt được trạng thái và kiếm tiền, video Tiktok lên xu hướng

9. Luôn có lời kêu gọi hành động mạnh mẽ video Tiktok lên xu hướng

Một trong những điều quan trọng nhất là nó không chỉ giúp video của bạn lan truyền mà còn giúp bạn tăng số lượng người theo dõi. Tất nhiên, TikTok sẽ chia sẻ video đó với nhiều người dùng Tiktok hơn khi có nhiều người bình luận, thích và theo dõi một video cụ thể hơn, video Tiktok lên xu hướng.

Xem thêm: Ý tưởng độc lạ giúp TikTok Shop đạt doanh thu tháng gấp 4 lần Tiki: Bán hàng cho những người không có nhu cầu gì

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

7 months ago