Build Kênh Tiktok

7 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu view trên tiktok

1.Xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng mạng xã hội TikTok

1.1 Thương hiệu cá nhân là gì ?

“Thương hiệu cá nhân” là một thuật ngữ đã phát triển thành phổ biến trong những năm sắp đây. Có thể bạn đã nghe về nó nhưng chúng tôi vẫn muốn kể lại 1 chút.

Thương hiệu cá nhân đề cập tới câu chuyện bên cạnh bí quyết người khác nhìn nhận bạn dựa trên lĩnh vực chuyên môn, tính cách, ảnh hưởng, kinh nghiệm của bạn và phổ biến điều khác.

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok hướng tới việc gia nâng cao sự hiện diện trực tuyến của bạn trên TikTok, gây ấn tượng sở hữu rộng rãi người và cuối cùng là làm họ ghi nhớ thương hiệu cá nhân của bạn.

1.2 Những ai là người cần xây dựng hình tượng và thương hiệu cá nhân?


Những người nổi tiếng, chính trị gia, phóng viên tin tức, fluencers, những chuyên gia trong những ngành khác nhau… toàn bộ đều với thương hiệu cá nhân của riêng họ. Nếu trước đây việc xuất hiện trước công chúng phê duyệt những công cụ truyền thông không bắt buộc là điều dễ dàng thì giờ đây toàn bộ đồ vật đã phát triển thành vô cộng đơn giản chỉ sở hữu một bài đăng TikTok.

Cho dù bạn đang tìm kiếm 1 công tác mới, tiếp cận các bạn mới hay hợp tác với ai đấy trong ngành của mình, thương hiệucá nhân của bạn sở hữu thể đóng một vai trò quan yếu trong việc ảnh hưởng sự thành công của bạn.

1.3 Tại sao bạn buộc phải xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok?


Thương hiệu cá nhân giúp hầu hết người dễ dàng nhận ra video của bạn. Khi bạn mang kiểu video đặc trưng, người xem có thể dễ dàng phát hiện ra video của bạn và biết điều gì cần chú ý. Nó cũng sở hữu thể mở ra cánh cửa hợp tác và các cơ hội kiếm tiền khác.

Tùy thuộc vào ngành và thị trường mục tiêu của bạn, TikTok sở hữu thể là 1 nơi tốt để bạn xây dựng sự hiện diện trên mạng xã hội. Tỷ lệ người sử dụng TikTok lên đến 62% cho độ tuổi dưới 10 – 30tuổi. Đối tượng người xem của bạn là người trẻ, bạn vững chắc ko thể bỏ qua kênh truyền thông này.

Nhưng giả dụ đối tượng người xem trên 30 tuổi thì sao? Câu trả lời là đây vẫn là 1 kênh tốt để bạn khai thác, bởi đối tượng người tiêu dùng TikTok đang mở rộng. Thế hệ Z sở hữu thể là chiếm hầu hết nhưng tệp người dùng ở thế hệ Millennial và Gen X cũng đang to lên từng ngày.

Mọi người đều sở hữu nhu cầu giải trí nhưng sự bận rộn của hai thế hệ này sẽ khiến cho họ sở hữu xu hướng yêu thích các hoạt động giải trí đơn thuần và dễ gây ấn tượng. Các video ngắn buộc người sáng tạo cần bộc lộ các điều thú vị về nhân kiệt của họ mà ko cần thủ thuật; không dài dòng, phương pháp nhắc chuyện nên đơn thuần và thu hút ngay trong các giây ngắn ngủi. Đây chính là yếu tố tác động cho sự mở rộng đối tượng người tiêu dùng TikTok và nó sẽ vươn lên là kênh tiếp cận hiệu quả nhất cho bạn.

Nếu bạn là người am hiểu về marketing và từng khai triển việc ra đời trên nền tảng khác, bạn hẳn đã trải nghiệm sự cạnh tranh của việc thành lập mang thuật toán tại các nền tảng này, nhịn nhường như những nhãn hàng và người mới không sở hữu rộng rãi thời cơ tiếp cận với đa dạng người trường hợp ko ưng chuẩn quảng cáo.

Nhưng sở hữu TikTok, bạn sẽ kinh ngạc với thuật toán của nó. Một người mới hoàn toàn với thể sở hữu được sự viral, dù là video trước tiên đăng vận chuyển cũng có cơ hội được lên xu hướng và trở nên nổi tiếng. Quan trọng hơn là nó miễn chi phí và nó có thể là 1 dụng cụ nên thiết cho những người mới khởi đầu công việc ra đời cá nhân.
Nếu bạn đã xác định sẽ ra đời cá nhân cho riêng bạn, hãy nhớ nó là một quá trình, ko phải 1 công đoạn.

Tức là bạn sẽ luôn mua giải pháp để nâng cao sức liên quan của nhãn hiệu trên TikTok kể riêng và trên các nền móng mạng xã hội đề cập chung. Tận dụng những công cụ hiện mang và những phương pháp mà chúng tôi đề xuất dưới đây để ra đời cá nhân của bạn một bí quyết hiệu quả nhất.

2. Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng mạng xã hội TikTok


Việc thành lập thương hiệu cá nhân trên TikTok sẽ được tóm tắt trong 7 bước dưới đây:

2.1 Định vị bản thân


Bạn đã khởi đầu việc  thương hiệu cá nhân trên các nền tảng khác và bạn đã biết phương pháp định vị bản thân thì bạn với thể bỏ qua bước này. Nhưng giả dụ bạn là một người mới thì đây sẽ bước quan trọng có tính quyết định trong sự thành công của bạn khi xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok.

Việc bạn nên khiến cho là trả lời các câu hỏi:

Bạn muốn mọi người đánh giá bản thân là ai, chuyên nghiệp về cái gì?
Đam mê, nguồn cảm hứng và chuyên môn của bạn là gì?
Bạn muốn xây dựng giá trị mấu chốt của mình là gì?
Bạn muốn đóng góp điều gì cho xã hội?


Câu giải đáp sẽ cho bạn biết bản thân bạn là ai, đang ở đâu trong lĩnh vực của bạn, bạn sẽ khiến gì để tạo dấu ấn riêng cho người xem của bạn từ đấy kiến lập thương hiệu cá nhân sao cho ưng ý và lôi kéo nhất.

Hãy nhớ rằng thương hiệu cá nhân của bạn có thể vững mạnh theo thời gian, bởi vậy đừng cảm thấy bị sức ép khi buộc phải xác định bản thân theo một bí quyết hữu hạn.

Bạn có thể sẽ không mãi mãi ở trong 1 thị trường ngách nhất định, sự vững mạnh trong mai sau của bạn cũng có thể thay đổi hướng đi bây giờ của bạn. Việc định vị bản thân ngay từ đầu sẽ giúp bạn nhanh hướng tới thành công hơn chứ ko có nghĩa là bạn khoanh vùng lại năng lực và sự sáng tạo của mình.

2.2 Tìm hiểu về hành vi và các hoạt động của người xem mục tiêu


Tìm hiểu những điều làm cho người xem và khán giả của bạn thích thú, tương tác và mong muốn được cập nhật thường xuyên. Bạn mang thể là một chuyên gia về một lĩnh vực nào đấy nhưng việc hiểu người xem của bạn thích tiếp cận nội dung theo bí quyết như thế nào thì chưa hẳn ấy là chuyên môn của bạn. Vì thế hãy nghiên cứu hành vi của họ mang bí quyết dễ dàng nhất là xem các video sở hữu cùng chủ đề trên TikTok.

Bạn bắt buộc dành ít nhất vài giờ để xem video và làm cho quen với nền tảng này trước lúc bắt đầu phân phối nội dung. Bạn sẽ với cảm nhận về cái video được tạo, mẫu nội dung mà đa số người sở hữu vẻ thích thú và bí quyết tất cả người tạo video của họ. Hãy quan tâm đến cách hầu hết người bắt đầu những gì đang phồn thịnh hành. Hãy chuyển đến phần ;Khám phá’ để xem những thử thách khác nhau mà bạn mang thể dựa trên video.

2.3 Nhất quán về mặt hình ảnh, thông điệp cũng như là tên kênh TikTok


Khi đã xác định được thương hiệu bản thân bắt buộc xây dựng, bạn bắt buộc đưa ra mọi trang bị phù hợp mang nhãn hàng đó, từ hình ảnh cho đến thông điệp.

Bạn sẽ cần lưu ý đến việc dùng hình ảnh, bố cục hình ảnh, góc quay và hình tượng của bạn khi xuất hiện trong video. Với TikTok bạn có thể ko cần nên đầu tư quá đa dạng cho công cụ làm cho hình, quay dựng, bạn chỉ cần một cái điện thoại. Nhưng hãy chắc rằng bạn với đầu tư vào hình ảnh và luôn nhất quán thông điệp mà bạn muốn truyền vận tải tới người xem.

Hãy đầu tư vào câu chuyện thương hiệu cá nhân của bạn từ cách đồng nhất tên kênh trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau tới phong nền và màu nhan sắc chủ đạo. Lựa chọn văn phòng phù hợp mang đối tượng mục đích của bạn. Mỗi người đều sở hữu 1 bí quyết diễn tả và văn phong riêng, hãy khiến cho bạn nổi bậc, đừng hòa vào dòng người hay phấn đấu lôi kéo người xem bằng chiêu trò. Vì bạn sẽ không khiến họ trở thành người xem trung thành và còn vô tình khiến hình ảnh thương hiệu cá nhân của bạn vươn lên là thiếu giỏi trong mắt những follower hiện tại.

Suy nghĩ về phương pháp bạn muốn tiếp thị bản thân sẽ giúp bạn định hình về hình ảnh của bạn lúc xuất hiện trước ống kính. Hình ảnh giỏi sẽ làm cho bạn phát triển thành đáng tin cậy hơn. Tuy nhiên, trong thế giới hiện đại và năng động, chúng tôi ko cho rằng việc mặc vest, đọc sách và thường xuyên san sớt những triết lý mới là nhiều năm kinh nghiệm và thậm chí giờ đây nó ko còn hiệu quả nữa.

Thay vào đó, hãy luôn dùng hình ảnh chân thật, thân thiện và chỉn chu, đăng vận tải các hình ảnh có chất lượng tốt, bố cục rõ ràng và có ý nghĩa sở hữu khán nhái của bạn.


2.4 Cung cấp nội dung có giá trị


Nội dung với giá trị là cách nhanh nhất giúp bạn có mặt trên thị trường cá nhân trên TikTok. Bên cạnh hình ảnh, các nội dung bổ ích cũng là phương pháp giúp bạn chiếm được niềm tin mang toàn bộ người và tạo lập mối quan hệ gắn kết. Những san sẻ chuyên môn sở hữu khả năng thúc đẩy danh tiếng tuyệt vời.

Và lý tưởng hơn là những người tiêu dùng TikTok đa phần là người trẻ và họ luôn sẵn sàng chia sẻ những điều hay có gia đình, bạn bè. Đó là cách bạn đẩy nhanh hiệu quả tạo lập hình ảnh thương hiệu cá nhân.

2.5 Biến kênh TikTok sẽ phát triển thành sân khấu trực tuyến của bạn


Dấu ấn cá nhân sẽ là yếu tố quan trọng giúp mọi người nhớ tới bạn. Chính do đó đừng ngần ngại lúc tỏ ra khác biệt, lồng ghép những dấu ấn riêng vào nội dung video. Chọn điểm dị biệt thúc đẩy sở hữu định hướng nhãn hiệu và đúng thực chất của bạn và diễn tả nó.

Đưa phong cách của bạn vào video là điều quan yếu hàng đầu trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Đừng chỉ quan tâm tới việc bán hàng hay quảng cáo sản phẩm, thay bởi vậy hãy tìm mọi cách gây ấn tượng phải chăng có người xem. Khiến họ dễ dàng ghi nhớ và mang cảm tình với những gì bạn truyền đạt.

2.6 Tận dụng mạng xã hội khác để kênh TikTok của bạn tiếp cận được phổ biến người hơn


Đừng chỉ tập trung vào TikTok, bạn với thể tận dụng các mạng xã hội khác như là một phương tiện liên quan sự nhận diện và nâng cao tần suất xuất hiện của nhãn hàng trên mặt trận online.

Facebook, LinkedIn, Youtube, Twitter, Instagram… Là các nơi mà quý khách tiềm năng của bạn có thể đang hiện diện. Chính vì vậy, bạn với thể san sớt kênh TikTok và nội dung của bạn trên những mạng xã hội này nhằm giúp hầu hết người nhìn thấy được giá trị của bạn nhiều hơn.

2.7 Đầu tư và lớn mạnh kênh TikTok


Giả sử bạn bắt đầu thấy 1 số kết quả. Điều bạn sở hữu thể muốn cân nhắc khiến là đầu tư vào thương hiệu cá nhân của mình hoặc vào những vật dụng giúp video của bạn tỏa sáng.

Mặc dù máy ảnh điện thoại của bạn hoàn toàn với khả năng tạo ra những video tuyệt vời, nhưng mang lẽ bạn muốn các bức ảnh với độ phân giải cao hơn hoặc ánh sáng phải chăng hơn. Bạn có thể cân kể đầu tư vào 1 số đồ vật phân phối mới, chả hạn như máy ảnh, đèn chiếu sáng hoặc giá ba chân, để giúp bạn phân phối video chất lượng nhiều năm kinh nghiệm hơn.


Có đa dạng bí quyết khác để đầu tư vào video của bạn mà ko cần tiền. Đầu tư thời kì của bạn để học các kỹ năng mới, tham gia các hội nghị kết nối hoặc tham gia các hội thảo và sự kiện. Tìm bí quyết phát triển kênh TikTok và nội dung video của bạn.

Liên tục cập nhật những xu hướng mới và theo dõi hành vi người xem để cải thiện hiệu xuất kênh và gia nâng cao độ tin cậy của thương hiệu cá nhân mà bạn đang xây dựng.

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

8 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

8 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

8 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

8 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

8 months ago