Build Kênh Tiktok

12 Cách đăng video tiktok lên xu hướng triệu view mới nhất năm 2023

TikTok đang là một nền tảng mạng xã hội video được thanh niên thế giới nhắc chung và tại Việt Nam đề cập riêng quan tâm nhất. Nếu video của bạn được nhiều người xem và lên xu thế thì sẽ với thể dễ dàng kiếm tiền và marketing hơn. Cùng khám phá ngay 12 phương pháp lên xu hướng TikTok nhanh và dễ ngay bên dưới.

1. Lên xu hướng TikTok là gì? Vì sao cần nắm được cách đăng video TikTok lên xu hướng?

Lên xu hướng Tiktok là khi 1 video hoặc tài khoản Tiktok thu thu hút được sự quan tâm của rộng rãi người sử dụng hơn bình thường. Đồng thời, video này cũng được ưu tiên hiển thị rộng rãi hơn trên nền móng này, đặc biệt là ở phần Dành cho bạn của đa dạng người. Các video được lên xu thế trên Tiktok thường mang nội dung đa dạng, từ những video gây cười tới những video chứa thông báo thời sự cũng như những thể mẫu khác.

Đầu tiên, lúc toàn bộ người biết cách lên xu hướng TikTok thì tài khoản với rộng rãi video của bạn sẽ được lan truyền nhiều và dần đa dạng hơn. Ngoài ra, đây cũng là một phương pháp để giúp cho thương hiệu kinh doanh hoặc thương hiệu cá nhân của bạn được phổ biến người biết đến hơn. Vì thế, đây là điều mà bất cứ một nhà sáng tạo nội dung hay công ty buôn bán nào cũng hằng ao ước.

2. Tổng hợp 12 cách lên xu hướng TikTok sở hữu triệu view thần tốc

Những video mà bạn xem được trên TikTok đa phần là đều được gọi là lên xu hướng. Có thể bạn sẽ cám thấy thích và muốn khiến được như vậy nhưng chưa biết làm thế nào. Nếu đúng là vậy thì đừng bỏ qua 12 cách lên xu hướng TikTok để đạt triệu view trong vòng một nốt nhạc sau đây.

2.1. Lựa sắm đúng sườn giờ đăng video để lên xu hướng TikTok

Một bí quyết lên xu hướng TikTok đầu tiên đấy là đăng vào đúng thời điểm. Hiện tại, TikTok sở hữu 4 khoảng thời kì được gọi là khuông giờ vàng trong ngày. Vì thế, đây chính những khi để mọi người đăng chuyên chở video để kéo view, tương tác, bình luận và chia sẻ dễ hơn. Từ đó, mà video chúng ta sẽ càng lên xu hướng một phương pháp đơn giản hơn. Dưới đây là những khuông giờ mà mọi người cần nắm lúc làm cho TikTok:

Từ 06g00 đến 09g00: Đây là thời khắc nhiều người bắt đầu thức giấc, bắt đầu ngày mới buộc phải sẽ vệ sinh, tắm rửa, ăn sáng rồi lướt TikTok để cập nhật tin và xu hướng mới.

Từ 11g30 tới 13g30: Đây là khi nhiều người nghỉ trưa buộc phải sẽ coi video TikTok để giải trí và thư giãn phải số lượng người hoạt động trên nền tảng là cũng siêu đông.

Từ 18g00 tới 20g00: Đây là thời gian mà nhiều người tiêu dùng bữa tối và cũng nhân tiện vừa ăn vừa lướt hoặc lướt sau khi ăn xong.

Từ 22g00 tới 24g00: Đó là thời khắc hoạt động hết công suất của những cú đêm chính hiệu. Do đó, đây chính là sườn thời gian để tất cả người pr các sản phẩm mình nên bán là hợp lý nhất.

2.2. Chọn đúng và tụ hội vào đối tượng mục đích video của bạn

Đây cũng là một cách khiến cho video TikTok lên xu hướng mà mang thể đa dạng người chưa nắm. Nếu bạn là 1 nhà sáng tạo nội dung video trên TikTok, việc nhắm đúng đối tượng xem trên thị trường là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, quan yếu hơn là việc hiểu và phân tách những loại video mà đối tượng của bạn mê say là điều ko thể bỏ qua.

Bí quyết thành công của 1 video là buộc phải với chủ đề bao quát hoặc chủ đề chính hấp dẫn để làm cho cho người xem muốn xem nhiều hơn. Tuy nhiên, đừng quá tập kết vào một chủ đề độc nhất vô nhị mà bạn cũng sở hữu thể tạo ra phổ biến dòng video khác nhau để lôi kéo rộng rãi đối tượng khán giả.

2.3. Tối ưu hóa chất lượng video và độ dài

Có tới hàng triệu video được đăng chuyên chở mỗi ngày trên nền móng TikTok. Tuy nhiên, không cần video nào cũng được người xem đón nhận nhiệt tình. Một số video mang chất lượng kém về âm thanh, màu dung nhan hoặc nội dung khiến người xem cảm thấy nhàm chán và ko tương tác nhiều. Vì thế, điều này dẫn tới việc những video này bị “chìm xuống” và không được đề xuất thường xuyên.

Do đó, bí quyết lên xu hướng TikTok khác mà toàn bộ người bắt buộc biết là cần lưu ý đến từng yếu tố nhỏ. Từ chất lượng âm thanh, độ sáng của màu sắc đẹp cho tới nội dung của video buộc phải được chỉn chu kỹ càng. Điều này sẽ giúp trải nghiệm người xem được nâng cao và song song giúp video của bạn lên xu hướng một phương pháp đơn thuần nhất.

Hơn thế nữa, việc tuyệt vời về thời lượng video cũng là 1 cách để video TikTok lên xu hướng cho bạn. TikTok là 1 nền móng ưu tiên dạng short video bắt buộc các gì càng ngắn càng bao quát và chất lượng thì TikTok càng thích. Chính vì thế, những nội dung bạn thường xem được trên xu hướng sẽ mang thường lượng tầm 15 giây. Mình thấy đây là một con số lý tưởng cần bạn cũng ko phải đăng video quá ngắn hoặc quá dài so với thời lượng này nhé.

2.4. Chia sẻ với mọi người nhiều mẹo hay, thủ thuật và sản phẩm trên TikTok

Đây được xem là 1 cách lên xu hướng TikTok cực dễ mà ít người biết. Nếu bạn mang tri thức chuyên môn về 1 chủ đề nào đó, hãy tận dụng TikTok để chia sẻ thông báo đấy với toàn bộ người. Các video về các gạch đầu dòng nhanh và ngắn gọn được xem là cách hiệu quả để giúp người dùng mang được tri thức mới một thú vị hơn.

Bên cạnh đó, việc giới thiệu những sản phẩm say mê cũng là một bí quyết để tạo sức hút và kiếm tiền trên nền móng này. TikTok giờ đây đang vươn lên là 1 phương tiện quảng bá và tiếp thị rất hiệu quả, đặc trưng là đối sở hữu các sản phẩm dành cho giới trẻ.

2.5. Dùng những hashtag đang tạo trend trên TikTok

Khi san sẻ video trên mạng xã hội, ko chỉ nội dung mà cả những Hashtag đính kèm cũng đóng vai trò quan yếu để lôi kéo sự quan tâm của người xem. Vì thế, đấy là 1 phương pháp lên xu hướng nhanh mà bạn buộc phải tận dụng. Bằng phương pháp lựa chọn đúng các từ khóa tác động đến video, chúng ta mang thể giúp cho video của mình lôi kéo lượt tìm kiếm và lượt xem đa dạng hơn. Hãy cộng thử ứng dụng bí quyết này để tăng độ hấp dẫn cho video của bạn nhé!

2.6. Dùng những bài nhạc đang trend phổ biến

Nếu bạn chưa biết cách lên xu hướng TikTok thì đây là điều mà mình bắt buộc nắm. Các bài nhạc theo trend trở thành nhiều và được tuổi teen say mê do chúng luôn mới mẻ hơn. Việc sử dụng những bản nhạc này trong video của bạn sẽ giúp nó vươn lên là hấp dẫn hơn sở hữu người xem đồng thời lôi kéo đa dạng lượt xem hơn và tăng tương tác, chia sẻ cho bạn.

2.7. Tương tác có người xem video của bạn

Cách lên xu thế TikTok ưng chuẩn việc thúc đẩy với các người xem video sẽ mang lại 2 tiện lợi mang thể bạn ko ngờ đến là: Thu hút được sự chú ý, sử dụng rộng rãi của người xem và gây được ấn tượng với TikTok nhanh chóng.

Cụ thể, tất cả người có thể trả lời các bình luận của họ, xem và thả tim cho video của họ, và thậm chí là theo dõi họ. Từ đó, cũng có khả năng cao là những người xem đó sẽ follow lại chúng ta để trương mục mình sở hữu thêm được follower.

TikTok sẽ đánh giá những hoạt động của bạn và ưu tiên hiển thị video của bạn trên trang chủ khi bạn hăng hái hoạt động và thu hút được đa dạng lượt xem. Điều này lại càng giúp cho video mang khả năng được xuất hiện rộng rãi hơn và tại điều kiện cho những bạn sở hữu về thêm các follower chất lượng cho mình.

2.8. Chia sẻ phổ biến video TikTok lên các trang mạng xã hội khác

Đây là một cách lên xu hướng TikTok đơn giản chỉ sở hữu vài giây mà đa dạng người không ngờ tới. Nếu bạn đã sở hữu lượng fan cố định trên những trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter hay YouTube thì bạn sở hữu thể kêu gọi họ tới xem video TikTok của bạn. Ngoài ra, chúng ta cũng buộc phải chia sẻ video của mình lên các mạng xã hội này thường xuyên để giúp video mình được rộng rãi người ưa chuộng và view cũng sẽ nâng cao đáng kể.

2.9. Tham gia những thử thách và trào lưu trên TikTok

Cách lên xu hướng TikTok này mình thấy rất ổn mà Việt Nam lại ít người khiến phải tương đối đáng tiếc. Các thử thách và trào lưu thường là những video ngắn, dễ khiến cho và dễ nhận diện, giúp bạn lôi kéo được nhiều lượt xem và theo dõi. Ngoài ra, đây đều là những thử thách mà chính TikTok đưa ra buộc phải độ viral và tầm thúc đẩy trên toàn thế giới hoặc 1 khu vực nào ấy là không với gì để bàn cãi.

2.10. Sử dụng phương tiện quảng bá của TikTok

Đây chính là một nền tảng khổng lồ để hầu hết người có thể dễ dàng quảng bá dịch vụ và sản phẩm của mình. Vì thế, 1 cách lên xu hướng TikTok hiệu quả và nhanh ấy là dùng dụng cụ quảng cáo. Điều này cho phép bạn đưa nhãn hiệu của bạn đến với hàng triệu người tiêu dùng trên TikTok thông qua các video quảng bá liên quan và thu hút.

Công cụ quảng bá của TikTok mang phổ biến tính năng đặc biệt, giúp người dùng tùy chỉnh và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình để đạt được hiệu quả rẻ nhất. Cụ thể, đa số người sở hữu thể lựa tìm đối tượng khách hàng mục tiêu, xác định mục tiêu quảng cáo, và thậm chí kiểm soát ngân sách của mình theo mong muốn.

2.11. Hợp tác mang những TikToker hoặc KOL sở hữu lượng người theo dõi lớn

Hợp tác có những TikToker hoặc KOL mang lượng người theo dõi to là 1 trong các cách lên xu thế TikTok mà mình kiểm tra siêu cao. Khi áp dụng phương pháp thức này, chúng ta tiếp cận được có số đông khán fake và nâng cao cường sự nhận mặt nhãn hàng của mình trên nền tảng này.

Chưa hết, ví như bạn hợp tác với TikToker hoặc KOL thì bạn sẽ xây dựng mối quan hệ phải chăng sở hữu các nhân vật nức danh trong ngành và mở rộng màng lưới buôn bán của bạn. Đây là 1 bước đệm mà 1 người khiến cho content creator newbie nào cũng mong muốn.

2.12. Để lại câu hỏi úp mở chưa được giải đáp

Đây là một cách lên xu hướng TikTok bằng việc gây được sự quan tâm và tò mò cho người xem. Chìa khóa cho công thức này đấy chính là đặt ra 1 câu hỏi quyến rũ ở cuối video của bạn. Từ đó, hầu hết người sẽ mang thể thảo luận thêm ở phần bình luận để làm cho chủ đề càng sôi nổi hơn và gây được ấn tượng mạnh mẽ mang TikTok.

3. Những để ý về bí quyết lên xu hướng TikTok và cách duy trì nhịp độ

Khi đã biết được cách lên xu hướng TikTok, việc khiến thế nào để giữ nhiệt là vô cùng quan trọng. Nếu như bạn không tiếp tục duy trì đà này thì sở hữu thể khiến kênh mình bị flop thể thảm và bao công sức đổ sông đổ biển. Bên dưới đây là vài điều mà tất cả người buộc phải lưu ý nhé.

3.1. Cập nhật nội dung liên tiếp và thường xuyên

TikTok là một nền móng sở hữu tính xu hướng cực mạnh. Do đó, việc cập nhật nội dung mới thường xuyên và liên tục là điều phải thiết. Đây cũng là một bí quyết lên xu thế TikTok song song giữ nhịp mỗi video bạn đăng đều được đề xuất. Nếu như không ra video về các nội dung mới thì chúng ta sẽ bị lạc hậu, mất độ nhận mặt và những người dùng, người theo dõi sẽ dần lãng quên bạn.

3.2. Kiên trì và luôn học hỏi các mẫu mới từ người thành công đi trước

Nếu bạn đã biết được cách lên xu hướng TikTok mang các video của mình và đã thực hành mà chưa được như ý thì đừng vội nản chí. Đây là một cuộc chơi về đường dài cần không buộc phải 1 số một chiều mà đạt được mà đòi hỏi chúng ta nên sở hữu cực kỳ nhiều thời kì và tìm mọi cách trong suốt công đoạn thực hiện. Ngoài ra, giả dụ video bạn chưa được phổ biến người quan tâm thì chúng ta cũng cần mua đến những người đã thành công trên nền móng này để tích lũy thêm kinh nghiệm và vận dụng trên thực tế.

4. Tổng kết

Hy vọng bài viết 12 bí quyết lên xu hướng TikTok đạt triệu view nhanh và đơn giản ở trên cũng giúp bạn tận dụng được tối đa nền móng này để đạt được mục tiêu bản thân. Chúc bạn thực hiện thành công nhé.

Đừng quên liên tục dõi theo kênh Dchannel thuộc hệ thống shop Di Động Việt để cập nhật tất tần tật các thứ về kỹ thuật mới nhất bây giờ nhé. Mình muốn dành lời cám ơn đến toàn thể các bạn vì đã bỏ ít phút đọc qua bài viết này của mình.

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

8 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

8 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

8 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

8 months ago