Build Kênh Tiktok

3 khung giờ vàng để nội dung tiktok được lên xu hướng và được triệu view.

Khung giờ vàng đăng TikTok cũng là 1 chi tiết rất quan yếu xem video của những bạn mang được lên xu hướng hay không. Đây chính khi những lúc mà sở hữu số lượng người cộng tiêu dùng mạng xã hội trong ngày cao nhất. Cùng khám phá ngay đó là những sườn giờ nào dưới đây để chóng vánh đạt triệu view và follow nhé.

1. Khung giờ vàng trên TikTok là gì?

Khung giờ vàng đăng TikTok chính là thời khắc quan yếu nhất trong ngày đối sở hữu bất kỳ 1 người sáng tạo nội dung nào. Đó là khoảng thời kì lúc mà số lượng người tầm nã cập và tiêu dùng TikTok là cao nhất.

Những khung giờ hoàn hảo đăng TikTok là chìa khóa để lên xu hướng

Vào thời điểm này, mỗi video được đăng chuyển vận sẽ có cơ hội tiếp cận có hàng triệu người xem và lôi kéo được phổ biến tương tác nhất. Tuy nhiên, để giúp video mình viral hơn nữa trên TikTok, bạn cần mua ra khuông giờ đăng bài ưa thích với đối tượng khán giả của mình. Mỗi nhóm đối tượng sẽ có sườn giờ vàng khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải nghiên cứu kỹ và cân nói trước lúc đăng video lên TikTok.

2. Vì sao khuông giờ đăng TikTok lại quan trọng?

Nếu bạn muốn tạo cần 1 video TikTok viral và được phổ biến người biết thì ngoại trừ việc có nội dung hấp dẫn, âm thanh và hình ảnh chất lượng, khuông giờ đăng TikTok cũng là 1 chi tiết quan trọng. Do đó, đa số người hãy tậu khung giờ vàng đăng TikTok để mang khả năng tiếp cận cao hơn và thu hút nhiều người xem hơn.

Khung giờ đăng tiktok đăng video TikTok đúng khung giờ là rất quan trọng. Khung giờ đăng TikTok lên xu thế là thời điểm mà siêu phổ biến người tiêu dùng đang online và tìm kiếm nội dung để giải trí. Vì vậy, nếu chúng ta đăng video vào khung giờ này sẽ giúp cho nội dung Tiktok của chúng ta nhanh chóng được tiếp cận với phần lớn những khán giả trên nền tảng.

Điều quan yếu là lúc video của bạn nhận được đa dạng lượt xem và tương tác, nó sẽ nhanh chón lên top cường thịnh hành trên TikTok. Từ đó, chúng ta vừa gia nâng cao nhận diện nhãn hàng cá nhân mà lại với đà để ra thêm phổ biến video xu hướng cực hot khác nữa.

3. Tổng hợp khuông giờ đăng TikTok vàng để dễ hút view, tác động và follow nhất.

Chắc hẳn toàn bộ người lúc biết được những tiện lợi trên là ngay lập tức nóng lòng muốn biết sườn giờ đăng TikTok nào đang hot. Thường thì một ngày sẽ gồm có 4 khung giờ vàng đăng TikTok dễ lên xu thế nhất đấy chính là như sau:

Từ 6g00 tới 9g00 sáng: Đó là khi một ngày mới vừa bắt đầu. Thông thường, người ta sẽ vừa xem các video TikTok vừa ăn bữa sáng để nắm bắt các xu hướng mới. Do đó, toàn bộ người cần lựa tìm khuông giờ đăng TikTok này mang những video mang nội dung tạo cảm hứng, động lực cũng như mang tính giải trí cao nhằm sở hữu lại nguồn năng lương tươi vui để chuẩn bị 1 ngày mới cho người xem.

Từ 11g30 đến 13g30 trưa: Đó là lúc đa dạng người nghỉ trưa. Vì thế, sẽ sở hữu một lượng to người sử dụng cộng truy nã cập vào xem TikTok vào thời điểm này. Các video của bạn khi đăng giờ này hẳn nhiên cũng hút được đa dạng view và tương tác.

Từ 18g00 đến 20g00 tối: Đây được xem là khuông giờ vàng đăng TikTok hoàn hảo nhất trong ngày bởi ấy chính là lúc mà với số lượng người truy vấn cập cao nhất trong ngày bởi đây là thời điểm phổ biến người dành ra để giải trí, thư giãn sau lúc học tập và khiến việc căng thẳng. Ngoài ra, mọi hầu hết người cũng sở hữu thói quen lướt xem TikTok để cập nhật các tin mới. Vì thế, lúc bạn tìm khuông giờ này để lên video thì lượt view chắc chắc siêu cao.

Từ 22g00 tới 24g00 đêm: Đây cũng là một khung giờ đăng TikTok vàng bởi ấy là lúc các GenZ, cú đêm hoặc game thủ, dân IT,… hoạt động cực kỳ mạnh. Nếu như toàn bộ người đang nhắm đến những đối tượng này thì việc chọn đúng khoảng thời gian này sẽ đảm bảo là video bạn dễ lên xu hướng hơn.

4. Khung giờ vàng đăng TikTok lên xu thế theo nghiên cứu của Influencer Marketing Hub

Influencer Marketing Hub đã có 1 nghiên cứu khi phân tách kết quả của trên 100.000 bài đăng trên TikTok. Từ đó, họ đã xác định được các khoảng thời gian đăng TikTok vàng dễ lên xu hướng chia theo các ngày trong tuần là như sau:

Các khung giờ vàng đăng TikTok

Vào Thứ Hai là: 6 giờ sáng, 10 giờ sáng và 10 giờ tối.

Vào Thứ Ba là: 2 giờ sáng, 4 giờ sáng và 9 giờ sáng.

Vào Thứ Tư là: 7 giờ sáng, 8 giờ sáng và 11 giờ tối.

Vào Thứ Năm là: 9 giờ sáng, 12 giờ sáng và 7 giờ tối.

Vào Thứ Sáu là: 5 giờ sáng, một giờ chiều và 3 giờ chiều.

Vào Thứ Bảy là: 11 giờ sáng, 7 giờ tối và 8 giờ tối.

Vào Chủ nhật là: 7 giờ sáng, 8 giờ sáng và 4 giờ chiều.

5. Hướng dẫn cách tự chọn ra sườn giờ đăng TikTok vàng 2023 cho bạn chi tiết nhất

Bên cạnh những khuông giờ đăng TikTok được gợi ý ở trên, những nhà sáng tạo nội dung hoàn toàn sở hữu thể tự sắm ra sườn giờ vàng cho những video của mình lên xu thế dễ dàng. Chi tiết từng bước thực hành là ở bên dưới đây:

Bước 1: Bắt đầu làm quen sở hữu dụng cụ TikTok Analytics

Tại phần phân tích, mọi người sẽ nhìn thấy được 3 nội dung đó là:

Tổng quan: Đây chính là tab phân phối các thông báo về lượt xem video bạn đăng, số lượng người theo dõi cũng như xem qua tường cá nhân của mình.

Nội dung: Xem được thống kê những chỉ số của từng bài đăng là: lượt thích, lượt xem, nhận xét cộng sở hữu thời gian xem trung bình từ người tương tác.

Người theo dõi: Đem lại các thông báo về sự vững mạnh của các follower cho bạn, những nội dung họ từng tương tác cũng như vị trí của họ để dễ dàng tìm được sườn giờ đăng TikTok phù hợp.

Bước 2: Hãy lựa chọn khu vực, vị trí để ưu tiên cho nội dung của mình

Một yếu tố quan yếu trong việc tậu hiểu về phương pháp hợp lý hóa khuông giờ đăng TikTok tốt là xác định khu vực cương vực của khán giả mà bạn muốn tương tác. Điều này đặc thù quan yếu ví như bạn muốn nâng cao ảnh hưởng sở hữu khán nhái toàn cầu và họ thuộc các múi giờ khác nhau. Để sử dụng, chúng ta hãy mở tab Followers > Kéo xuống dưới rồi chọn vào Top Territories.

Bước 3: Tìm hiểu về sườn giờ những người theo dõi hoạt động nhiều nhất

Điều đặc thù mà dụng cụ Analytics trong TikTok Pro mang tới cho chúng ta ấy là mang thể xem và theo dõi được số liệu hoạt động xác thực của các người follow mình. Trong đó, quan yếu nhất chính là sườn giờ và các ngày mà họ tác động và hoạt động mạnh mẽ nhất.

Đầu tiên, chúng ta mở tab Followers lên > Kéo xuống ở dưới phần Followers Activity để xem mang mấy người theo dõi bạn đang hoạt động cùng khi trong một ngày cụ thể nào ấy trong tuần.

Bước 4: Tận dụng đa số dữ liệu đã được phân tích để xác định khuông giờ đăng TikTok thích hợp

Nếu như muốn khám phá được khuông giờ vàng đăng TikTok cho kênh của mình đơn thuần hơn, chúng ta sẽ theo dõi hiệu suất của những bài đăng trong dĩ vãng trong 7 ngày gần nhất. Chi tiết hơn, các bạn hãy nhấn chọn tab Content nằm ở cửa sổ phân tích. Điều này giúp đem lại cho chúng ta các thông báo cụ thể và khía cạnh nhất.

Những video được đăng trên nền tảng TikTok của bạn sẽ được phân tích và tổng hợp với đầy đủ các thông số về hiệu suất là: lượt thích, lượt bình luận và chia sẻ, xác suất xem lại video, phạm vi tiếp cận cũng như thời kì xem video nhàng nhàng của bài đăng trên tường bạn.

Chưa hết, người sử dụng còn xem được những thống kê về lượng truy hỏi cập video bạn sở hữu được từ nguồn trang For you hay Following. Hơn thế nữa, chúng ta cũng khám phá được số lượt xem mà video với từ các người sử dụng tới từ những nước khác trên thế giới.

6. Các quan tâm về khuông giờ đăng TikTok cho bạn

Khi đã biết được các khung giờ đăng TikTok trên, toàn bộ người cũng cộng nắm những lưu ý dưới đây để mau chóng đạt được triệu view nhé.

6.1. Không đăng video quá phổ biến vào cùng một khung giờ

Việc đăng video vào sườn giờ vàng đăng TikTok bên trên là 1 điều cực kỳ tốt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tăng tính liên quan và độ nhiều của video của mình, bạn bắt buộc để ý ko bắt buộc đăng quá đa dạng video TikTok trong cùng một khung giờ.

Lý do là bởi vì trường hợp bạn đăng quá đa dạng video trong khuông giờ tương đương nhau thì mang thể làm cho khán giả của bạn bị quá chuyển vận và không thể xem hết đa số video của bạn. Điều này mang thể dẫn đến việc 1 số khán giả bỏ qua hoặc không quan tâm tới những video này của bạn dù cho là chúng siêu thú vị.

6.2. Không nên đăng nội dung vào các khuông giờ đăng TikTok không phù hợp nếu…

Ngoài các khuông giờ vàng đăng TikTok đã được giới thiệu trên, mọi người còn sở hữu thể hoàn toàn tự tin phá vỡ vạc các lệ luật bằng phương pháp đăng vào khuông giờ khác giả dụ bạn:

_Tăng tần suất đăng video lên TikTok

_Tham gia các thử thách và trào lưu hot TikTok

_Dùng các Hashtag đang hợp xu hướng

_Hợp tác mang những KOL và TikToker sở hữu sức ảnh hưởng

_Đi ảnh hưởng với những bài đăng kênh khác

_Tìm hiểu và khám phá các đổi thay về thuật toán mới nhất của TikTok

_Luôn luôn sáng tạo và tìm ra nội dung chất lượng, cuốn hút trên TikTok

7. Tổng kết

Hy vọng bài viết 4 khuông giờ đăng TikTok lên xu thế sở hữu thể bạn chưa biết ở trên cũng đã giúp cho hầu hết người mua được khoảng thời kì để tuyệt vời hiệu suất cho những video trên kênh của mình. Chúc bạn mau chóng đạt trên top trending với triệu view nhé.

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

8 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

8 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

8 months ago