Build Kênh Tiktok

14 ý tưởng xây kênh tiktok triệu view năm 2023

TikTok là 1 nền móng chia sẻ video trực tuyến nổi danh với lượng nội dung khổng lồ từ người dùng trên khắp thế giới. Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, TikTok hiện tại đã đạt được hơn một tỷ người dùng, phát triển thành đối trọng cạnh tranh trực tiếp có những “ông lớn” khác như Facebook, Twitter,… và trở thành nền móng nóng hổi, thu hút ti tỉ các nhà bán hàng tham gia giành thị phần.

Là 1 nền tảng giải trí, dù mục đích của bạn trên TikTok là vươn lên là nổi tiếng, kiếm tiền hay xây dựng cộng đồng, tất cả hoạt động đều cần được xây dựng quanh đó việc mang lại giá trị tiêu khiển cho người xem. Điều đấy làm các ý tưởng nội dung chất lượng phát triển thành quan yếu hơn bao giờ hết. Bạn sở hữu thể tham khảo các dạng nội dung đa dạng sau để mang được cho mình ý tưởng xây dựng kênh TikTok.

Các ý tưởng xây dựng kênh TikTok


Các chủ đề nội dung sau đây đều là các chủ đề phổ biến, được sử dụng rộng rãi đa dạng nhất trên nền tảng TikTok vào thời điểm hiện tại. Chúng là 10 chủ đề bao gồm:

1. Nội dung về cuộc sống thường ngày


Bạn ko bắt buộc thiết bắt buộc phát triển thành nổi bật để khiến người khác chú ý về bạn. Đôi khi những điều lặt vặt trong cuộc sống lại khiến cho người khác cảm thấy hứng thú hơn về câu chuyện của bạn và đây hoàn toàn là 1 chủ đề hay để thực hành trên TikTok.

Thực tế chỉ ra rằng, hầu hết người thường dành sự hứng thú khá lớn về câu chuyện cuộc sống của 1 người khác kể. Qua đó, khán nhái của câu chuyện cũng có được cho mình một phần trải nghiệm từ người kể, làm cho dạng nội dung này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Do đó, bạn hoàn toàn mang thể san sớt dạng nội dung này như 1 hình thức nhật ký, blog bằng video. Không chỉ giúp bạn kiếm được view mà còn giúp bạn lưu trữ được đa dạng phút giây trong cuộc sống thông thường của mình.

2. Nội dung về các Hashtag đang cường thịnh hành


Hashtag là phương thức vô cộng hiệu quả để kết nối người sử dụng đến với những trend đang hưng thịnh hành trên TikTok. Do đó, vô số các TikToker đã tận dụng Hashtag trong video của mình để chúng phát triển thành dễ dàng tiếp cận hơn mang cùng đồng.

Bạn hoàn toàn có thể tham gia các Hashtag Challenge để gia tăng thêm lượt view và phổ biến kênh của mình. Các Hashtag Challenge là 1 hình thức quảng bá bằng phương pháp tạo ra những thử thách và đề nghị người dùng sáng tạo video thực hành các thử thách đó. Dạng nội dung này sẽ dễ dàng tạo ra ko khí vui vẻ cho người xem, làm cho kênh bạn ngày càng trở nên viral hơn nữa.

3. Nội dung về các trend thịnh hành


Vào thời khắc hiện tại, TikTok là nền móng tạo ra đa dạng xu hướng trên cùng đồng mạng nhất do mang cộng đồng người dùng trẻ trung và đông đảo. Các trend đấy cực kỳ có thể được bắt nguồn từ một câu đề cập thú vị, 1 bản nhạc đang hot hay điệu khiêu vũ cường thịnh hành thu hút được ti tỉ người tiêu dùng khác thực hành theo,… Tất cả những trend ấy đều mang tiềm năng trở nên video đem đến cho bạn vô số lượt view và tương tác.

Không phải bất cứ lúc nào những trend nổi tiếng nhất cũng với cho mình 1 Hashtag riêng, do đó bạn sẽ rất dễ dàng lỡ chúng trường hợp bạn không để ý trong thời điểm trend đó thịnh hành nhất. Do đó, bên cạnh việc sáng tạo nội dung, bạn cũng buộc phải phát triển thành nhanh nhạy hơn mang những thu thế cộng đồng để sở hữu thể góp mặt trong đa số trend phồn thịnh hành.

4. Nội dung về những điệu nhảy


Như đã đề cập ở trên, những điệu khiêu vũ luôn có trong mình sức lôi cuốn vô cùng lớn, đặc trưng là sở hữu giới trẻ. Các điệu khiêu vũ gây bão đầy thu hút là những chủ đề vô cùng nóng hổi hứa hứa hẹn sẽ giúp video của bạn dễ dàng gặt hái được lượng view lớn.


Ưu điểm của dòng nội dung này là khả năng hài hòa với những dạng nội dung khác 1 cách dễ dàng. Bạn có thể thực hành điệu nhảy đầm của mình trên một bản nhạc đang gây “sốt” trong cộng đồng mạng. Đồng thời, bạn cũng sở hữu thể tranh thủ marketing sản phẩm, đặc thù là ngành hàng thời trang, quần áo. Điều đấy làm nội dung này với tính linh hoạt vô cùng cao và được phổ biến người lựa mua thực hiện.

5. Nội dung bắt chước bài hát


Bạn không cần phải mang giọng ca hoàn hảo để sở hữu thể tạo được cho mình một video mang chủ đề ca hát, âm nhạc. Trên TikTok, việc bạn nhép môi bắt chước bài hát theo bí quyết riêng của bạn cũng sẽ được tính là 1 dạng chủ đề thú vị quyến rũ người xem.


Tất cả các gì bạn cần làm cho là chuẩn bị cho video của mình 1 bản nhạc nức tiếng hoặc đang gây bão và sẵn sàng cho các biểu cảm đầy cảm xúc hoặc khôi hài trên khuôn mặt bạn. Tương tự như dạng nội dung về nhảy, dạng nội dung này cũng có thể dễ dàng hài hòa có vũ đạo và các bối cảnh đầy hấp dẫn, thời trang, mỹ phẩm,… để có thể tạo ra một video đầy tiêu khiển gửi tới người theo dõi của bạn.

6. Nội dung tái tạo cảnh đối thoại


Trong lịch sử điện ảnh, với vô số những cảnh phim đối thoại đã phát triển thành biểu tượng và mãi mãi ghi sâu vào trong lòng khán giả. Do đó, các nội dung tái tạo lại cảnh phim trên luôn nhận được sự hưởng ứng tận tình từ phía cùng đồng và thu hút được lượng view lớn.


Cảm xúc hoài niệm cùng mang sự bất ngờ lúc nhận ra cảnh quay nức tiếng trong video là điểm nhấn đem lại sự quyến rũ vô cộng to của dạng nội dung này. Ngoài ra, bạn hoàn toàn mang thể “cách tân” lại cảnh quay, khiến cho nội dung mang đậm màu sắc của bạn, nâng cao giá trị tiêu khiển cho người xem.

7. Video về thú cưng


Các video sở hữu chủ đề động vật luôn nhận được sự quan tâm vô cộng lớn từ cộng đồng mạng trong mọi độ tuổi và giới tính. Đây là một trong số các dạng nội dung nhiều nhất trên nền tảng TikTok mà bạn với thể bắt gặp nhiều lần trong giai đoạn lướt video.

Nội dung về thú cưng được kiểm tra là có trong mình sự bất tận về ý tưởng và phương thức thực hiện. Có vô số những loài thú cưng và động vật bạn mang thể tiêu dùng để đưa vào nội dung của mình. Bạn có thể thực hành theo chủ đề vui chơi, cuộc sống hàng ngày, trông nom sức khỏe hoặc review về các loài thú độc và lạ lẫm. Các video với chủ đề thú cưng sở hữu nội dung được vững mạnh liên tục và mới mẻ hứa hẹn hứa sẽ luôn đem lại sự giải trí tới với bất kỳ người xem nào.

8. Video DIY, handmade, nghệ thuật


Nghệ thuật là một lĩnh vực mà không buộc phải bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được. Điều đó làm cho những video DIY, handmande và nghệ thuật nhận được sự ưa chuộng rất to từ phía cùng đồng người sử dụng trên nền móng TikTok.

Với hình thức nội dung này, bạn hoàn toàn sở hữu thể thực hành video theo nhiều hướng khác nhau. Dạng nhiều bạn thường sẽ bắt gặp là ghi lại giai đoạn hoàn thiện 1 tác phẩm nghệ thuật quy mô, hoặc video về chỉ dẫn bí quyết làm các món đồ vật hữu ích tại nhà. Dễ dàng tiếp cận và đây bất ngờ sở hữu các ý tưởng táo bạo, đây sẽ là dạng nội dung vô cùng thích hợp với các TikToker khéo tay và có khiếu nghệ thuật.

9. Video cắt tỉa trái cây


Thoạt tiên bạn với thể lạ lẫm mang dạng nội dung này, nhưng trên thực tiễn những video về việc cắt tỉa gọt trái cây lại nhận được lượng view và tương tác đồ sộ bằng bí quyết đem đến sự thỏa mãn và đẹp mắt cho người xem.


Dạng video này thường nhật sẽ được khai triển theo hình thức hướng dẫn hài hòa có nghệ thuạt. Bạn thực hiện video hướng dẫn cắt tỉa trái cây, rau củ, tạo cho chúng những hình thù bắt mắt, giúp trang trí và nâng tầm món ăn được bày lên. Điều này sẽ tạo ra cảm giác thỏa mãn về nhu cầu dòng đẹp của người xem xen việc kết nạp tri thức mới đầy thú vị.

10. Video thí nghiệm hóa học


Hóa học luôn sở hữu trong mình sức quyến rũ vô cộng lớn đối sở hữu bất cứ ai, và điều đó đã được khẳng định mang sự thành công của dạng nội dung này trên bất cứ nền móng mạng xã hội nào, trong đấy với TikTok.


Đầy bất thần và thú vị, những video thí nghiệm hóa học sản xuất và giảng giải cho người xem về những phản ứng hóa học xoay quanh quéo cuộc sống con người. Nội dung sở hữu thể xoay nói quanh việc bật mí những phản ứng phức tạp chỉ với thể thấy trong các phòng thí nghiệm quy mô, hay những phản ứng đơn giản diễn ra trong cuộc sống hàng ngày. Đầy bất thần và phổ biến màu sắc, ấy là các lý do khiến cho dạng nội dung này phát triển thành vô cùng thu hút đối có bất kỳ người xem nào.

11. Video trang điểm


Là một video mang cùng dạng nội dung sở hữu chủ đề thời trang, khiến đẹp, những video điểm trang luôn thu hút được sự sử dụng rộng rãi lưu ý từ nữ giới. Với 56% người tiêu dùng là nữ trên nền tảng TikTok, đây là dạng nội dung vô cộng rộng rãi trên nền móng này và nhận được lượng ảnh hưởng khổng lồ.


Dạng nội dung bạn thường thấy về chủ đề này là review những hãng mỹ phẩm và chỉ dẫn trang điểm, làm đẹp đúng cách. Không chỉ thu hút người xem tham gia vào kênh của bạn, các dạng nội dung này cũng thườn được các nhà sáng tạo nội dung gắn kèm các sản phẩm ngay trong video đó, khiến hoạt động bán hàng vươn lên là hiệu quả. Đây cũng chính là một trong số các lý do làm cho cho dạng video này trở nên vô cộng rộng rãi trên nền tảng TikTok.

12. Video hài hòa có người nổi tiếng


Không với gì thú vị đối mang người xem bằng việc nhà sáng tạo nội dung họ phù hợp xuất hiện trong cùng chương trình mang một người nức danh khác họ hâm mộ. Đây là 1 trong các dạng nội dung liên kết đã được vô khối những KOL, KOC trên TikTok thực hiện và gặt hái thành công.


Việc liên kết này tuy với thể tốn kém, những những tiện lợi đem về lại không thể nào phủ nhận được. Kênh của bạn sẽ tiếp cận được đến sở hữu người ái mộ của người bạn kết liên cùng, tăng khả năng thu về những lượt view và lượt tương tác. Các chủ đề để thực hiện kết nối cũng vô cùng phong phú, từ các buổi trao đổi, luận bàn đến việc tham dự các trò chơi, sự kiện hay công ty từ thiện. Không chỉ vậy, việc kết liên này sẽ mở rộng khuôn khổ người mua tiềm năng của bạn, giúp việc buôn bán trên TikTok trở nên hiệu quả hơn.

13. Video về mẹo và hướng dẫn


Các dạng nội dung san sớt kiến thức cũng vô cùng phổ biến trên nền tảng TikTok mà bạn mang thể dễ dàng bắt gặp bất cứ khi nào. Với thời lượng làng nhàng 15 giây cho mỗi video, TikTok phát triển thành vô cộng ưa thích cho những nhà sáng tạo nội dung hướng tới chủ đề này.


Các chủ đề về mẹo và chỉ dẫn có cho mình nguồn nội dung vô hạn và nhu cầu xem luôn luôn hiện hữu. Bạn có thể tạo các nội dung chia sẻ kiến thức bổ ích về thế giới, hoặc các mẹo vặt bổ ích trong cuộc sống hàng ngày.

14. Video về nấu ăn, ẩm thực


Cuối cùng là dạng nội dung về chủ đề được tất cả người phù hợp nhất: nấu ăn và ẩm thực. Đây mang thể nhắc là dạng nội dung đa dạng chỉ sau ngành thời trang, sở hữu muôn vàn các biến thể, khiến cho mỗi video vươn lên là hấp dẫn theo bí quyết riêng của chúng.


Kiến thức nấu bếp và những món ăn trên thế giới là vô tận. Mỗi nhà sáng tạo nội dung sẽ có công thức và cách chế biến riêng, khiến cho món ăn với ít nhiều khác nhau, đem đến sự hứng thú cho người xem. Không chỉ vậy, nhiều ý tưởng nội dung độc đáo như thử thách nấu bếp trong rừng, nấu bếp dân dã,… luôn làm cho người xem bất ngờ và ko khỏi thích thú. Các video review đồ ăn cũng quyến rũ ko kém, giúp giới thiệu ẩm thực vùng miền đến sở hữu mọi người.

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

8 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

8 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

8 months ago