Categories: Tin Tức Tiktok

21 ý tưởng xây dựng video dành cho nhà quảng cáo

Bởi vì bạn đã thiết lập tài khoản TikTok của mình, xem một vài video và biết cách sử dụng nền tảng này… nhưng bây giờ thì sao? Là chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể quan tâm đến việc trở nên tích cực hơn trên nền tảng mới đang phát triển này, nhưng có thể bạn đang bối rối không biết mình nên tạo loại video TikTok nào.

Mặc dù có nhiều người dùng trẻ tuổi trên TikTok, nhưng nền tảng mạng xã hội này không chỉ dành cho thanh thiếu niên đăng các video chơi khăm hoặc vũ trụ. Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng có rất nhiều video TikTok tuyệt vời về tinh thần kinh doanh và doanh nghiệp nhỏ. Để giúp doanh nghiệp nhỏ của bạn bắt đầu trên TikTok, chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu và đưa ra ý tưởng cho bạn. Hãy tiếp tục đọc 21 ý tưởng nội dung video hoàn hảo cho doanh nghiệp nhỏ của bạn đăng trên TikTok.

1. Dịch vụ được yêu cầu nhiều nhất:  Bạn có phải là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ không? Chia sẻ tổng quan về dịch vụ được yêu cầu nhiều nhất của bạn và cách thức hoạt động của dịch vụ đó. Điều này sẽ giúp giáo dục một khách hàng có thể quan tâm đến việc tìm hiểu thêm hoặc biết những gì họ sẽ nhận được nếu họ đăng nhập với bạn.

2. Thể hiện các chi tiết:  Bạn có một sản phẩm với các chi tiết tuyệt vời? Chia sẻ hình ảnh cận cảnh và cá nhân về các sản phẩm của bạn để có thể hiện điều kiện khiến chúng trở nên đặc biệt. 

3. Thông báo giảm giá:  Ai mà không thích giảm giá? Nếu bạn đang giảm giá trong thời gian giới hạn trên trang web, cửa hàng hoặc giảm giá dịch vụ của mình, bạn chắc chắn nên chia sẻ điều này với khách hàng của mình trên TikTok. Cam kết bảo đảm cung cấp cho họ CTA rõ ràng về cách tận dụng ưu đãi giảm giá. 

4. Cách sử dụng sản phẩm:  Sản phẩm của bạn có liên quan đến một số loại đường công học tập hay có mẹo hữu ích nào bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình không? Ý tưởng nội dung video tuyệt vời dành cho doanh nghiệp nhỏ là giúp giáo dục khách hàng về cách sử dụng sản phẩm của họ để có trải nghiệm tốt nhất. 

5. Cập nhật chứng khoán: Bạn có đang làm việc trên một sản phẩm hoặc dịch vụ mới sắp được phát hành không? Bạn có đang bổ sung một trong những sản phẩm bán chạy nhất của mình không? Tạo hứng thú về bất kỳ cập nhật chứng khoán nào bằng cách thông báo thời điểm sản phẩm sẽ có mặt hàng tiếp theo.

Tư vấn kinh doanh

6. Cách bắt đầu: Trước khi bạn bắt đầu công việc kinh doanh của mình, có lẽ bạn sẽ đánh giá cao nội dung về cách bắt đầu. Chia sẻ cách bắt đầu một doanh nghiệp giống như doanh nghiệp của bạn có thể giúp ích cho một chủ doanh nghiệp nhỏ khác và khách hàng của bạn cũng rất thú vị khi tìm hiểu thêm về cách bạn bắt đầu.

7. Công cụ trực tuyến yêu thích: Bạn có bất kỳ công cụ trực tuyến nào cần thiết để điều hành doanh nghiệp của mình không? Tổng hợp một video TikTok chia sẻ các công cụ trực tuyến mà bạn thích sử dụng và lý do tại sao chúng lại hữu ích đến vậy.

8. Những trở ngại bạn đã vượt qua: Làm chủ một doanh nghiệp nhỏ không hề dễ dàng và bạn có thể đã vượt qua khá nhiều trở ngại trong hành trình khởi nghiệp của mình. Chia sẻ với khách hàng của bạn một số khó khăn mà bạn đã gặp phải và cách bạn vượt qua chúng.

9. Điều bạn ước mình biết: Một loại nội dung video chất lượng cao khác mà một doanh nghiệp nhỏ có thể chia sẻ trên TiKTok là điều họ đã học được hoặc ước rằng họ đã biết sớm hơn trong hành trình trở thành chủ doanh nghiệp nhỏ.

10. Những sai lầm bạn đã mắc phải:  Thông thường, việc thu hút sự chú ý đến những sai lầm mà chúng ta mắc phải không phải là điều phổ biến nhưng đây là một video TikTok tuyệt vời có thể giúp các chủ doanh nghiệp nhỏ khác tránh mắc phải sai lầm tương tự và điều đó khiến bạn trở nên cá tính hơn đối với khách hàng của mình có thể liên quan đến bạn nhiều hơn.

11. Hiển thị các Quy trình: Có thể có rất nhiều việc bạn làm hàng ngày trong doanh nghiệp nhỏ của mình mà bạn có thể cho khách hàng thấy cái nhìn hậu trường trong khi chia sẻ các mẹo cho các chủ doanh nghiệp đồng nghiệp của mình, chẳng hạn như gửi các gói PR, in tài liệu tiếp thị và hơn.

Cho vui

12. Chia sẻ mẹo vặt cuộc sống: TikTok có rất nhiều mẹo vặt cuộc sống tuyệt vời! Nếu bạn bắt gặp một video mẹo vặt cuộc sống hoặc mẹo kinh doanh mà bạn thích, hãy tạo lại video đó và đưa ý tưởng của riêng bạn vào đó.

13. Yêu cầu những người theo dõi: TikTok không phải là tài khoản mạng xã hội chính của bạn, việc yêu cầu những người theo dõi của bạn cũng theo dõi bạn trên Instagram hoặc Facebook để biết nội dung là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được. Khi yêu cầu những người theo dõi TikTok của bạn theo dõi trên một nền tảng mạng xã hội khác, hãy đảm bảo cung cấp cho họ lý do chính đáng tại sao họ cũng nên theo dõi bạn ở đó.

14. Điều gì đó thỏa mãn: Ai lại không thích khi một video cực kỳ thỏa mãn xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của họ? Ví dụ: nếu bạn là thợ làm bánh, bạn có thể chia sẻ video về một chiếc bánh có đá hoàn hảo không? Hoặc nếu bạn là một bác sĩ chỉnh hình, bạn có thể chia sẻ một cách bẻ lưng siêu hài lòng không? Bạn có thể ngạc nhiên về mức độ hiệu quả của những loại video TikTok này!

15. Những thứ có ý nghĩa: Bạn có thể đã thấy xu hướng TikTok nơi mọi người chia sẻ những thứ trong nhà của họ ‘có ý nghĩa’. Một điều thú vị về điều này dành cho các chủ doanh nghiệp nhỏ là chia sẻ những điều có ý nghĩa trong doanh nghiệp của bạn và giúp bạn điều hành doanh nghiệp của mình suôn sẻ hơn.

16. Tổ chức tặng quà: Giống như bạn tổ chức tặng quà trên Instagram hoặc Facebook, bạn cũng có thể dễ dàng tổ chức tặng phẩm trên TikTok. Chỉ cần chắc chắn rằng mọi người dễ dàng tham gia để tăng số lượng người tham gia.

17. Chia sẻ mã giảm giá: Ai nói bạn không thể bán hàng từ TikTok? Nếu khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng sản phẩm của bạn trực tuyến, hãy cung cấp cho những người theo dõi TikTok của bạn một mã giảm giá độc quyền để khuyến khích họ truy cập trang web của bạn để đổi mã giảm giá.

18. Lời khuyên khi chụp ảnh: Bạn có tự chụp ảnh không? Có bất cứ điều gì bạn đã học được có thể giúp một chủ doanh nghiệp nhỏ khác chụp những bức ảnh đẹp hơn không? Đây có thể là bất cứ điều gì từ cách bạn tạo kiểu ảnh cho các buổi chụp ảnh trên Instagram, cách cài đặt trên máy ảnh chuyên nghiệp hoặc loại ánh sáng bạn sử dụng.

19. Hét lên với các doanh nghiệp nhỏ khác:  Là chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn biết tầm quan trọng của việc hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và nó có ý nghĩa như thế nào đối với bạn khi ai đó thể hiện sự ủng hộ của bạn. Tại sao không chia sẻ tình yêu? Gửi lời cảm ơn đến một số doanh nghiệp nhỏ yêu thích của cá nhân bạn.

20. Lý do mua sắm nhỏ:  Giúp truyền bá nhận thức về lý do tại sao việc làm Hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp địa phương lại quan trọng như vậy và chia sẻ lý do bạn yêu thích để mua sắm nhỏ.

21. Nói lời cảm ơn:  Và cuối cùng nhưng không đánh mất phần quan trọng, đừng quên nói lời cảm ơn tới tất cả khách hàng, bạn bè, gia đình và các thành viên cộng đồng địa phương, những người đã giúp đỡ doanh nghiệp nghiệp nhỏ của bạn.

 

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

8 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

8 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

8 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

8 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

8 months ago