Top tips tối ưu các chiến dịch của Tiktok Ads - Dịch Vụ Xây Kênh TikTok
Dichvutiktok
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
  • Khóa Học
  • Buff
No Result
View All Result
Dichvutiktok
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
  • Khóa Học
  • Buff
No Result
View All Result
Dichvutiktok
No Result
View All Result
Home Tin Tức Tiktok

Top tips tối ưu các chiến dịch của Tiktok Ads

admin by admin
December 5, 2022
in Tin Tức Tiktok
0 0
0
Top tips tối ưu các chiến dịch của Tiktok Ads
0
SHARES
0
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch TikTok của bạn là một trong những bước quan trọng nhất cần thực hiện để đạt mục tiêu. Đừng bỏ lỡ 3 mẹo dưới đây nếu bạn muốn theo dõi hiệu suất và tối ưu hóa các chiến dịch để đạt được kết quả tốt hơn.

Tip #1 Bắt đầu với khán giả (Audience) mục tiêu rộng

Một trong những cách tốt nhất để tối ưu quảng cáo Tiktok của bạn đó là sử dụng TikTok Ads Manager – nền tảng nơi bạn quản lý các Tiktok ads – nơi cung cấp phạm vi mục tiêu rộng (giới tính, tuổi, sở thích, địa điểm..) để quyết định chính xác nhóm khán giả muốn xem ads của bạn. Nếu bạn không chắc chắn về cách xác định nhóm khán giả nào bạn muốn chiến dịch của mình tác động, hãy hướng đến một lượng lớn khán giả. Với việc lựa chọn tùy chọn này, TikTok Ads Manager cùng một hệ thống thông minh, sẽ tìm ra mục tiêu tốt nhất cho quảng cáo của bạn.

Bằng cách phân tích những kết quả cũng như chiến dịch đầu tiên, bạn sẽ có khả năng nhận ra nhóm khán giả nào click vào quảng cáo và hiểu rõ hơn về cách tối ưu hóa chúng. Đồng thời, thuật toán TikTok cũng sẽ học theo và bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn.

Cố gắng tối ưu quảng cáo của bạn bằng cách tạo ra những khán giả tương đồng (similar audiences) với khách hàng người có giá trị cao nhất với brand của bạn. Chính nền tảng TikTok ads sẽ tìm thấy những hồ sơ với những tính cách tương đồng với khách hàng của bạn và điều này sẽ nâng cơ hội chuyển đổi.

Trước khi bạn bắt đầu tối ưu chiến dịch và thu hẹp mục tiêu của bạn, đừng quên tinh chỉnh đối tượng khán giả bằng cách thử nghiệm nhiều sở thích và hành vi khác nhau, yếu tố liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Tip #2 Đảm bảo chuyển đổi sự kiện của bạn hiệu quả

Một đề xuất khác để tối ưu TikTok Ads của bạn là thử nghiệm các sự kiện chuyển đổi khác nhau. Một sự kiện là hành động người dùng thực hiện khi xem chiến dịch và chúng ta có thể theo dõi để lấy thông tin (xem content, thêm vào giỏ hàng, mua hàng…)

Nếu bạn không tiến hành đủ những chiến dịch trên TikTok và pixel của bạn không có đủ dữ liệu về đối tượng, hãy tối ưu hóa chiến dịch cho những sự kiện mức thấp hơn như “lượt xem page” hoặc “thêm vào giỏ hàng”. Những sự kiện này tạo thêm nhiều lượt ấn hơn “mua hàng” hoặc “thanh toán” và vì vậy pixel của bạn sẽ lấy được data nhanh hơn. Ngay khi pixel được cải tiến và biết người dùng nào phản hồi tốt nhất với Quảng cáo TikTok của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên tối ưu hóa các chiến dịch sự kiện cấp cao nhất của mình.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng TikTok Pixel Helper như một sự hỗ trợ để xác minh việc cài đặt của pixel và kiểm tra trang web để tìm ra bug và/ hoặc thực hiện những đề xuất.

Tip #3 Sử dụng những sự sáng tạo kép để giữ các chiến dịch và giảm gánh nặng cho quảng cáo

Mặc dù thử-và-sai thường là chìa khóa để tìm ra chiến lược sáng tạo hiệu quả tối nhất vào mỗi trường hợp, hãy ghi nhớ bốn tip sau để cải thiện sự sáng tạo TikTok Ads, điều này sẽ giúp bạn giữ cho chiến dịch của mình luôn mới mẻ và tránh sự mệt mỏi.

Phát triển content gốc. Tạo nội dung dọc, sử dụng text overlayvà thư viện nhạc miễn phí của TikTok. Ví dụ: làm cho các chiến dịch quảng cáo của bạn trông organic (không trả tiền) thông qua content do người dùng tạo ra.

Đưa mọi người vào quảng cáo của bạn, giống như người dùng TikTok sẽ làm trong video của họ. Ý tưởng hay là cộng tác với content creator để cải thiện tương tác (engagement) của brand.

Tận dụng lựa chọn Boosted TikToks để quảng bá content của bạn với người tạo ra content cho brand. Đây là một cách để đạt được mục tiêu chính xác và tăng phạm vi tiếp cận của các chiến dịch TikTok của bạn.

Sử dụng đa dạng quảng cáo. Chúng tôi đề xuất mỗi nhóm quảng cáo bạn sử dụng ít nhất 3 dạng sáng tạo và xoay vòng chúng với những bản sao khác nhau.

Ví dụ: Cách để chúng tôi quảng bá sự kiện ra mắt nước hoa mới của Nina Ricci với các chiến dịch Lead Generation trên TikTok Ads.

Để thúc đẩy sự ra mắt nước hoa mới của Nina Rose, chúng tôi giới thiệu một nhà sáng tạo người Tây Ban Nha nổi tiếng mang mùi thơm và mặc áo phông của brand trong quảng cáo, mang lại cảm giác chân thực cho chiến dịch. Bằng cách khuyến khích cộng đồng TikTok hoàn thành một biểu mẫu ngắn và cung cấp thông tin của họ, chúng tôi đã đạt được kết quả tuyệt vời về tỷ lệ chuyển đổi, CTR và CPL.

Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dùng Tiktok, ngoài các gói booking Tiktok Kingmarketing.vn cũng ra thêm một trang web hỗ trợ buff follow không chỉ là Tiktok mà còn các sàn nổi bật hiện giờ như Facebook, Shopee, Youtube, ….

Khi bạn đăng ký tài khoản sẽ được tặng 20k trải nghiệm dịch vụ chúng tôi. Trực tiếp liên hệ thông qua đường links https://phanmemking.xyz hoặc thông qua 

hotline : 039 88888 48 được đội ngũ hỗ trợ tốt nhất .

Tags: Adstiktok
Previous Post

Cẩn thận bị đối tượng xấu trên TikTok dụ cài công cụ ‘gỡ bộ lọc che cơ thể’

Next Post

Mách bạn cách làm video quảng cáo tiktok

admin

admin

Next Post
Tìm hiểu trào lưu self-help trên TikTok

Mách bạn cách làm video quảng cáo tiktok

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You might also like

6 lý do khiến video tiktok bạn mãi không có view

6 lý do khiến video tiktok bạn mãi không có view

September 25, 2023
Thuế thu nhập cá nhân KOC, 1 số lưu ý cần quan tâm.

Thuế thu nhập cá nhân KOC, 1 số lưu ý cần quan tâm.

September 25, 2023
Chính sách hủy đơn tự động của Tiktok là gì ? 2 Bước để tránh hủy đơn tự động.

Chính sách hủy đơn tự động của Tiktok là gì ? 2 Bước để tránh hủy đơn tự động.

September 25, 2023
Quy trình sáng tạo nội dung tiktok và 5 xu hướng hot trend 2023

Quy trình sáng tạo nội dung tiktok và 5 xu hướng hot trend 2023

September 22, 2023
Tiktok và 4 ứng dụng vào giáo dục và xu hướng tiktok hóa giáo dục tương lai

Tiktok và 4 ứng dụng vào giáo dục và xu hướng tiktok hóa giáo dục tương lai

September 22, 2023
4 bước thuê KOL và những kinh nghiệm cần lưu ý

4 bước thuê KOL và những kinh nghiệm cần lưu ý

September 21, 2023
Dịch Vụ Xây Kênh TikTok

CTY TNHH King Marketing
21k Nguyễn Văn Trỗi
Hotline : 039 8888 848

Tags

App kiếm tiền trên tiktok Apple Artificial Intelligence Branding Bán hàng trên TikTok bán hàng với tiktok shop bật kiếm tiền tiktok CSS cách chạy tiktok ads cách kinh doanh online tiktok cách kinh doanh online tiktok hiệu quả nhất cách kinh doanh tiktok dịch vụ tik tok dịch vụ tăng view tiktok dịch vụ xây kênh tiktok Gaming Giá viết kịch bản tiktok hack tim tiktok học kinh doanh online tiktok Javascript khoá học tiktok kinh doanh tiktok kinh doanh tiktok hiệu quả Kịch bản Tiktok bán hàng Laravel làm giàu từ tiktok làm marketing trên tiktok marketing tiktok marketing tiktok hiệu quả Mua kênh TikTok đã bật kiếm tiền Photoshop PHP Server Smartphone tik tok tiktok tiktok. tik tok cộng đồng Tiktokshop Typography User Experience Web Design xây dựng brand bằng tiktok Xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp Xây kênh TikTok bán hàng

Stay Connected

  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
  • Khóa Học
  • Buff

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
  • Khóa Học
  • Buff

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
x
x