Dịch Vụ Tiktok

Quy trình sáng tạo nội dung tiktok và 5 xu hướng hot trend 2023

Có nhiều loại nội dung và cộng đồng người dùng nhiều trên TikTok, điều bắt buộc thiết nhất ở đây là những nhà quảng bá cần hiểu phương pháp tạo pr hiệu quả trên TikTok. Để tận dụng tối đa quảng bá TikTok của mình thì bạn phải nên biết phương pháp sáng tạo một nội dung video tiktok thật mới lạ của riêng bạn và sở hữu thể bạn sẽ phát triển thành người sáng tạo ra một trend mới trên mạng xã hội TikTok.

Sự quyết định tiếp theo làm cho TikTok vững mạnh bùng nổ có thể thấy rõ ràng chính là nội dung – việc xây dựng nội dung là 1 phần không thể thiếu cho mỗi video TikTok hiện nay. Vậy phương pháp giúp xây dựng nội dung lôi kéo trên TikTok như thế nào? Hãy cộng Kingmarketing chúng mình tậu hiểu cách sáng tạo những nội dung với những yếu tố sau:

Quy trình xây dựng Content trên TikTok

Chuẩn bị kịch bản:

_Lên trước ý tưởng về concept

_Viết kịch bản đơn giản

_Lên timeline cho 20 video mỗi tháng

_Thực thi sản xuất

_Có thể sử dụng phần mềm notion để quản lý công tác và tiến độ nội dung

Kèm theo đó, bạn buộc phải định hình rõ các yếu tố sau trong kịch bản:

_Đặc tả phân cảnh

_Lời thoại

_Mô tả hành động

_Mô tả âm nhạc

Thiết bị và phần mềm

_Nếu tiêu dùng điện thoại, nên sử dụng Iphone để tuyệt vời chất lượng

_Một số chiếc máy ảnh quay TikTok giá tiền tương đối: Canon M50, Sony A6400….

_Micro: Rode

_Edit video: Camtasia + Capcut

Những đề xuất để sáng tạo nội dung TikTok

1. Đi theo xu hướng mới

Các video trên TikTok thường xoay lòng vòng những chủ đề Hot để bắt kịp những xu thế hiện nay. TikTok cũng thường xuyên cập nhật những hiệu ứng mới và hưng thịnh hành cho toàn bộ hầu hết người mang thể bắt trend ngay lập tức, khiến cho mới cốt truyện cho pr TikTok. Việc tham khảo các xu hướng này trong quảng bá được xem như là động lực tác động làm nâng cao hiệu suất cho các nhà sáng tạo nội dung và những nhà hàng đang hướng đến TikTok để làm quảng bá các sản phẩm của mình. Để bắt kịp các xu hướng, hãy tiếp tục theo dõi các chủ đề hưng thịnh hành và đảm bảo việc quay vòng cung cấp nhanh chóng.

2. Lời gọi hành động mạnh mẽ

Khi phát triển một chiến dịch, bạn sẽ đưa quý khách của mình tới trang web, hướng dẫn họ vận tải vận dụng của bạn hoặc đưa họ tới cổng thương nghiệp điện tử của bạn hoặc đưa ra bất kỳ mẫu lời mời nào khác. Nếu đã tiêu dùng TikTok các bạn sẽ thấy TikTok sở hữu một loạt các nút kêu gọi hành động được khai triển cho quảng cáo đấu giá.

Để giữ cho lời gọi hành động của bạn ngắn gọn, linh hoạt và tiêu dùng tiếng nói trực tiếp, cá nhân. Do đó, hãy nhớ rằng TikTok lớn mạnh chóng vánh và đang thay đổi hàng ngày vậy phải đừng phải chỉ dừng lại ở đây. Bạn hãy tiếp tục thử nghiệm các định dạng mới mà TikTok sở hữu đến nhé. Bạn cũng mang thể tiêu dùng một số mẹo và khoa học của TikTok để giúp việc sáng tạo nội dung trên TikTok vươn lên là hiệu quả và biết được cái nào sẽ yêu thích với nhãn hiệu của bạn nhất.

3. Văn bản giàu thông báo đa dạng hình ảnh

Theo một số thống kê, các video trên TikTok được nhắc bằng hình ảnh mang nhịp điệu nhanh được lưu ý và lôi kéo hơn hết. Thường video được lồng ghép văn bản vào hài hòa những hiệu ứng hình dán, khoảng 40% pr đấu giá với lượt VTR (view through rate – lượt xem) cao nhất đã vận dụng mẹo sáng tạo này.

Để video được lượng người xem phổ biến ko chỉ các hình ảnh động trong video phổ biến mà buộc phải những thông báo bổ ích và đánh đúng trọng tâm của người xem, việc bạn phân phối 1 video gần như thông tin sẽ làm video ấy vươn lên là bổ ích và được xem nhiều hơn. Vậy buộc phải bạn hãy làm 1 video mang đầy đủ thông báo sẽ khiến lượng người xem nâng cao cao và đăng kí kênh của bạn đa dạng hơn nhé.

4.  Hãy để Người sáng tạo TikTok dẫn đầu

Những người sáng tạo TikTok là những người đúng như tên gọi của họ, họ là những người nhiều năm kinh nghiệm nhất về sáng tạo nội dung và nhận thức được các gì hấp dẫn hoặc ko hấp dẫn trên nền móng này. Nhiều nguồn dữ liệu cho thấy Người sáng tạo nội dung luôn đi đầu trong việc tạo ra những video TikTok sở hữu lại các quảng bá hoạt động thấp hơn hẳn. Vậy bắt buộc các bạn muốn đẩy mạnh pr của mình thì hãy tận dụng hài hòa sở hữu một số người sáng tạo nội dung trên TikTok để chiến dịch của mình quyến rũ hơn.

5. Tận dụng lợi thế về mặt âm thanh

Âm nhạc là điều không thể thiếu cho 1 video, sự sáng tạo nội dung ko chỉ tới từ các kịch bản hay mà còn tới từ mặt âm thanh. Để sở hữu thể tận dụng các bản nhạc tuyệt vời, bạn sở hữu thể tiêu dùng một trong hàng nghìn bản nhạc được cấp phép thương mại sở hữu sẵn trên ứng dụng hoặc kết liên với một bên phân phối những bản nhạc độc quyền để khiến nổi bật âm thanh kênh TikTok của mình hơn

Một chút gợi ý nhỏ ở đây là các bạn sở hữu thể sử dụng những bản nhạc mang nhịp điệu nhanh trên 120 BPM, bởi vì những bản nhạc này thường tương tác tỷ lệ xem cao hơn. Các bạn cũng có thể nhắc những câu chuyện ưng chuẩn âm nhạc và âm thanh để làm câu chuyện được biểu đạt rẻ và truyền cảm hứng hơn.

6. Thu hẹp khoảng cách mang người xem

Điều để khiến TikTok vươn lên là độc đáo nhất ngày nay là người sáng tạo nên nội dung video mang thể tác động trực tiếp sở hữu cộng đồng. Thường người khiến chủ trong video sẽ nhìn thẳng vào mắt khán kém chất lượng của mình, sau đó sẽ biến thành cuộc hội thoại đích thực bằng bí quyết đặt câu hỏi và kích thích phản ứng từ các khán giả, thu hẹp khoảng phương pháp giữa đa số người làm cho video phát triển thành sắp gũi hơn bao giờ hết. Tương tự như cách livestream, chúng ta khiến cho người xem thoả thích như đang được bàn bạc trực tiếp có mình.

7. Tạo ít nhất 1 video mỗi ngày

Đăng video mỗi ngày trên TikTok sẽ giúp có được lượng người theo dõi mới nâng cao mỗi ngày (video lôi kéo + nội dung thu hút). Càng đa dạng video bạn thực hiện, bạn càng với rộng rãi khả năng với được những người theo dõi mới. Nếu bạn sở hữu thể khiến số người xem làng nhàng của bạn tăng lên, bạn sẽ thấy rõ hơn với số lượng người tiêu dùng mới to hơn. Bạn sở hữu thể khiến cho các video đơn giản ko bắt buộc quá cầu kì nhưng cần bắt trend để người xem cảm thấy mới lạ hơn qua từng video của bạn nhé.

8. Quay phim ở các địa điểm độc đáo

Hầu hết những video của những bạn thường được quay trong 1 căn phòng sở hữu thể là phòng khách hoặc phòng ngủ, phòng ở studio hay căn phòng bất kì nào đó. Hãy thử tạo một video ở ngoại cảnh để thêm phần thú vị cho video của mình, những nơi công cộng hoặc các nơi như trọng tâm thương mại, địa điểm đẹp như Đà Lạt, Vũng Tàu,… để tác động phản ứng của người xem. Kèm theo ấy bắt buộc sử dụng những bộ lọc hot trend mới lạ để ghi lại các thước video thú vị. Còn trường hợp bạn vẫn tiêu dùng căn phòng của mình cho video, bạn cũng mang thể đổi thay không khí căn phòng như dùng các bộ đèn hỗ trợ để quay video như màu xanh, hồng tạo sự khác biệt và không bị lặp lại phông nền.

Những dạng content được TikTok ưu ái hiện này

1. Nội dung được xây dựng theo dạng Trending

Những nội dung bắt trend luôn sở hữu được sự thu hút từ nhiều người tham gia. Ví dụ như trend “Một nửa ảo diệu” nổi bật có video TikTok của nghệ sĩ hài Minh Dự hiện đang cực kỳ hot. Bằng bí quyết tạo ra sự tương phản giữa việc có app và không, TikTok đã ghi nhận siêu phổ biến tình huống khôi hài của cùng đồng.

Dạng nội dung được xây dựng theo trend sẽ:

_Có nội dung đơn thuần bắt trend theo bài nhạc hot và kiểu dance

_Phù hợp sở hữu các nhãn hàng bắt mắt muốn xây dựng một đội KOL to để lan toả sản phẩm

_Điểm key của nội dung này là Talent (phải tậu được các thanh niên có sức hút

2. Nội dung được xây dựng theo dạng câu chuyện drama

Đây được xem là dạng nội dung tương đối khó khiến cho nhưng độ viral bắt buộc đề cập là dễ và mang độ phủ sóng vô cùng cao nếu thành trend. Đối có chiếc nội dung drama, nội dung được xây dựng theo:

_Tập trung vào các câu chuyện Drama mang chất lượng quay chuẩn (nên tiêu dùng các dòng máy có chất lượng quay phải chăng để chất lượng video đến người xem chuẩn xác)

_Dạng nội dung này chỉ ưng ý xây dựng thương hiệu cá nhân ở mức cơ bản, hiệu ứng bán hàng sẽ không quá cao

_Cực kỳ yêu thích với các bạn đang làm marketing hệ thống

3. Nội dung được xây dựng theo dạng Review

Nội dung theo dạng Review hơi được sử dụng rộng rãi và từ lâu vẫn được tiêu dùng để tạo niềm tin cũng như cũng cấp các thông báo có ích cho người dùng. Đây cũng được xem là concept để kênh kiếm ra phổ biến tiền nhất, mang thể tự khiến cho kênh bán hoặc nhận pr từ những nhãn hàng.

_Những nội dung review phổ biến: ẩm thực, đồ công nghệ, nhà hàng, du lịch – homestay, mỹ phẩm,…

_Lưu ý là với nội dung review nó sẽ không thích hợp sở hữu doanh nghiệp nào đang marketing một sản phẩm theo ngách

4. Nội dung được xây dựng theo kiểu chuyên gia

Bằng cách san sẻ các tri thức thực tại của bản thân, những video xây dựng theo kiểu này thường sẽ tạo ra cùng đồng fan học tập chuyên ngành khá lớn. Bạn đừng nghĩ rằng những tri thức chuyên môn sẽ khô khan và không bắt trend được nhé, cứ như tỉ dụ của Xiaomi chi hẳn 7 tỷ đồng để thay đổi logo, nhưng bản chất chỉ đổi thay từ đường thẳng sang đường cong – nội dung này đã được rộng rãi TikToker phân tách dưới góc độ buôn bán trên kênh của mình và liền nội dung của nó đã được lện top đề nghị của TikTok. Nội dung này thu về lượng người xem và lượt thích siêu lớn.

Đối sở hữu nội dung xây dựng theo kiểu chuyên gia sẽ:

_Chia sẻ các tri thức chuyên môn, chuyên ngành đang được tìm hiểu rộng rãi hoặc nổi bật

_Nên lựa sắm tri thức đơn giản, dễ hiểu và phổ biến người quan tâm

_Video cần lồng ghép thêm câu chuyện

_Lồng ghép trending xã hội vào những kiến thức chuyên môn sẽ dễ “ăn” đề xuất hơn

_Đây là nội dung thích hợp để có mặt trên thị trường cá nhân, các ngành dịch vụ và giáo dục sẽ là các ngành thấp nhất để thực hành nội dung.

5. Nội dung xây dạng DIY (do it yourseft)

Với nội dung này tất cả người sở hữu thể chỉ dẫn người xem những tip cho cuộc sống thường nhật, những mẹo vặt trong công việc,… mọi thứ sở hữu thể tự làm mà ko quá khó khăn. Đây là dạng nội dung được sử dụng rộng rãi khá rộng rãi trong thời kì sắp đây. Bạn mang thể lướt trên TikTok hầu như các video thế này thường mang lượt xem và thích rất lớn.

Đối sở hữu nội dung này các bạn với thể khiến dạng:

_Hướng dẫn người sử dụng làm một món ăn, một bức tranh, tái chế đồ vật…

_Dạng này làm tương đối dễ, chỉ cần bạn mang đủ kỹ năng để làm

_Nội dung bắt buộc đơn giản, với thể nhìn thấy thành tựu trong thời kì ngắn.

Tổng kết

Trên đây là 1 số cách giúp bạn sáng tạo nội dung video trên TikTok để mang tới một video thú vị mỗi ngày cho người xem cũng như khiến mới những video trên kênh của mình. Mỗi ngày đều mang những trang bị mới mẻ và trending trên TikTok vậy nên xen kẽ mang những nội dung chuyên môn của bản thân, các bạn cũng cần bắt trend một số nội dung đang được đa số người săn đón để làm cho mới mẻ video của mình thêm nhé. Chúc những bạn thành công!

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

8 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

8 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

8 months ago