Categories: Tin Tức Tiktok

Quảng cáo trên TikTok thúc đẩy tác động kinh doanh

TikTok là nơi các cộng đồng đến với nhau để tạo ra văn hóa và gắn kết với các thương hiệu yêu thích của họ. Và tất cả sự tương tác đó không chỉ giúp người dùng khám phá các doanh nghiệp và sản phẩm mới mà còn thúc đẩy kết quả.

Để hiểu tác động của TikTok đối với kết quả kinh doanh, nhóm Khoa học Tiếp thị của chúng tôi đã đưa ra sáu nghiên cứu đo lường riêng biệt với các đối tác bên thứ ba đáng tin cậy của chúng tôi, sử dụng nhiều phương pháp trên toàn ngành dọc.

Giới thiệu TikTok Works, một loạt bài khám phá cách TikTok thúc đẩy kết quả cho các thương hiệu theo những cách sau:

Kết quả cho thấy rằng quảng cáo TikTok hoạt động và làm sáng tỏ những cách tốt nhất để đưa chúng vào hoạt động cho doanh nghiệp của bạn.

1. Tác động: TikTok thúc đẩy kết quả kinh doanh.

Nhiều nghiên cứu khác nhau đã chỉ ra rằng TikTok tạo ra tác động kinh doanh trên nhiều khía cạnh, bao gồm lợi tức chi tiêu quảng cáo, hiệu quả bán hàng, doanh số bán hàng gia tăng và doanh số bán hàng ngoại tuyến.

Trong hai năm qua, ba Phân tích tổng hợp mô hình Nielsen Media Mix riêng biệt do TikTok ủy nhiệm (1) đã liên tục chỉ ra rằng TikTok thúc đẩy ROAS tích cực và hiệu quả bán hàng trên toàn ngành CPG. Theo các nghiên cứu, Hoa Kỳ đã chứng kiến ​​ROAS truyền thông trả phí cao hơn 96% so với tất cả các phương tiện kỹ thuật số được đo lường trong các mô hình và gần gấp ba lần hiệu quả bán hàng ngoại tuyến. Các khu vực khác như Trung Đông, Châu Âu và Đông Nam Á cũng có mức tăng tương tự.

Quan hệ đối tác của chúng tôi với NCS (2) cũng đã chứng minh khả năng của TikTok trong việc tạo ra doanh số gia tăng cho các nhà quảng cáo CPG của Hoa Kỳ ở cấp độ chiến dịch. Chúng tôi đã thấy mức tăng có ý nghĩa thống kê trong 90% chiến dịch NCS và ROAS trung bình của chúng tôi là 2,99 đô la, cao hơn hai lần so với định mức NCS.

Cuối cùng, TikTok và NCS đã tiến hành một nghiên cứu về Mức tăng tổng doanh số ( 3) , phân tích 11 chiến dịch trên các danh mục làm đẹp, chăm sóc cá nhân và thực phẩm và đồ uống. Mặc dù có tần suất thấp hơn nhiều so với quảng cáo trên TV, nhưng quảng cáo TikTok đã tạo ra số tiền gia tăng gần bằng đô la trên mỗi 1.000 lần hiển thị (DPM) như quảng cáo trên TV (15,40 đô la so với 16,80 đô la). Quảng cáo TikTok đóng gói một cú đấm và hoạt động rất hiệu quả, với ROAS gần gấp đôi so với TV.

2. Tăng trưởng: TikTok là kênh phát triển nhanh nhất để khám phá sản phẩm.

TikTok ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong con đường mua hàng của khách hàng, đặc biệt là trong việc nắm bắt những khám phá đầu tiên và thúc đẩy chuyển đổi. Các cuộc khảo sát sau khi mua hàng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc phân tích cách thức sản phẩm được khám phá trực tuyến. Theo một phân tích sau khi mua hàng được thực hiện bởi Fairing (4) , TikTok là kênh phát triển nhanh nhất để khám phá — cung cấp cơ hội thương mại trong thế giới thực cho các thương hiệu trực tiếp đến người tiêu dùng.

Sau khi mua hàng trực tuyến, người tiêu dùng được yêu cầu xác định kênh nơi họ nghe lần đầu tiên về sản phẩm họ mua trực tuyến và gần 15% lượt khám phá sản phẩm bắt đầu trên TikTok. Chỉ một năm trước, con số đó là 4%, vì vậy sức ảnh hưởng của TikTok đang tăng lên nhanh chóng. Theo KnoCommerce (5) , tính đến tháng 5 năm 2022, 81% của tất cả các cuộc khảo sát phân bổ bao gồm TikTok như một tùy chọn.

TikTok cũng đang giúp các thương hiệu thu phục được một số đối tượng khó tiếp cận nhất — những người mua không phải thương hiệu và mới chuyển sang danh mục — những người trước đây chỉ mua từ đối thủ cạnh tranh hoặc đang khám phá một loại sản phẩm mới lần đầu tiên.

Mua lại thường là một trong những thách thức khó khăn và tốn kém nhất đối với các nhà tiếp thị, nhưng phân tích NCS tương tự (3) cho thấy TikTok hiệu quả hơn 4 lần so với TV trong việc thu hút khách hàng mới.

3. Ưu điểm: Creative trên TikTok hiệu quả trong việc xây dựng tài sản thương hiệu.

Quảng cáo là một trong những yếu tố quan trọng nhất để thúc đẩy tác động trong chiến dịch tiếp thị và đó là một trong những cách tốt nhất để khách hàng khai thác hiệu quả quảng cáo và sự chú ý của người dùng . Để hiểu rõ hơn về điểm chung của các quảng cáo thúc đẩy kết quả trên TikTok, chúng tôi đã hợp tác với Kantar để xác thực các nghiên cứu sáng tạo của chúng tôi nhằm cung cấp bằng chứng về cách TikTok thúc đẩy giá trị thương hiệu so với quảng cáo truyền hình và quảng cáo kỹ thuật số.

Theo phân tích AI của Kantar Link (6) , hơn 3.500 quảng cáo TikTok được đo lường đã vượt qua các tiêu chuẩn kỹ thuật số và truyền hình của riêng họ từ 15–20% trên nhiều chỉ số, bao gồm cả sự thuyết phục (khả năng một quảng cáo sẽ thúc đẩy xu hướng thương hiệu ngay lập tức) và sự thích thú ( cộng hưởng và đánh giá cao của một quảng cáo). Khi người xem thích quảng cáo, quảng cáo sẽ hiệu quả hơn.

Nó cho thấy rằng quảng cáo kết hợp nhuần nhuyễn với văn hóa chân thực và giải trí hướng tới cộng đồng của nền tảng luôn hoạt động tốt hơn quảng cáo chuyển thể hoặc thích ứng, đặc biệt là khi các thương hiệu hiểu cách sử dụng các đặc điểm cụ thể của TikTok như âm nhạc, thay đổi cảnh thường xuyên, thuyết minh và lớp phủ văn bản.

Điều này có ý nghĩa gì đối với các nhà tiếp thị?

Những nghiên cứu này cho thấy cách thức hoạt động của TikTok để mang lại kết quả kinh doanh cho các nhà tiếp thị thông qua các quảng cáo hiệu quả, hấp dẫn và gây được tiếng vang với khán giả. Dưới đây là những điều quan trọng cần nhớ:

  • TikTok là một phần hiệu quả hiệu quả trong hỗn hợp truyền thông của nhà tiếp thị.
  • Khi tung ra các sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu mới, TikTok là một nguồn khám phá ngày càng tăng.
  • Quảng cáo TikTok có thể cung cấp nhiều mục tiêu kinh doanh và hiệu suất sẽ tốt hơn khi hoạt động song song với các giải pháp nguyên tắc sáng tạo của chúng tôi .

Để trang bị cho các chiến dịch tiếp thị của bạn nhiều nghiên cứu và dữ liệu hơn về TikTok, hãy xem ng cụ TikTok Insights của chúng tôi tại đây . Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, chia sẻ và tải xuống thẻ thông tin chi tiết theo ngành, loại đối tượng, sự kiện, khu vực và hơn thế nữa!


  1. Nguồn: TikTok Marketing Science, Phân tích tổng hợp mô hình CPG Media Mix, METAP, US, EU, SEA, Thực hiện bởi Nielsen, 2020-2021. Các quốc gia được đại diện: Nghiên cứu METAP = KSA, UAE và EG, Nghiên cứu Hoa Kỳ = Hoa Kỳ, Nghiên cứu Châu Âu = Vương quốc Anh, Đức, Pháp, Ý và Tây Ban Nha, Nghiên cứu Đông Nam Á = Indonesia, Malaysia, Thái Lan * Danh mục Thực phẩm và Đồ uống
  2. Nguồn: TikTok Marketing Science, CPG Meta-Analyzes + Closed Beta, US, do NCSolutions thực hiện, 2021-2022
  3. Nguồn: Nghiên cứu TikTok Marketing Science Nâng cao Bán hàng Ngoại tuyến, được thực hiện bởi NCS, 2022
  4. Nguồn: Phân tích Khoa học Tiếp thị TikTok sau khi mua hàng được thực hiện bởi Fairing, 2022
  5. Nguồn: Phân tích Khoa học Tiếp thị TikTok sau khi mua hàng được thực hiện bởi KnoCommerce, 2022
  6. Nguồn: TikTok Marketing Science Creative Coding Phân tích dựa trên 3.500 quảng cáo TikTok chạy từ 1/1/2021 – 10/1/2021 đại diện cho tất cả các ngành dọc chính, được thực hiện bởi Kantar, 2022
admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

7 months ago