Categories: Tin Tức Tiktok

Lại Anh Vui –gái tạo clip triệu lượt xem về gia đình trên TikTok

Sở hữu các clip có số lượt người xem đạt con số hàng trăm ngàn đến hàng triệu view về chủ đề gia đình, Lại Anh Vui hiện đang là gương mặt trẻ thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng TikTok.

Lại Anh Vui – gương mặt mới trong làng TikTok

Việc lựa chọn ý tưởng làm video về chủ đề gia đình làm chất liệu gia nhập cộng đồng TikTok đang từng bước trở thành thương hiệu của Lại Anh Vui. Không khó nhận ra năng lượng tích cực mà cô gái quê ở Hà Nam đang thổi hồn vào trong các tác phẩm sáng tạo trên kênh Lại Anh Vui của mình. Năng lượng này được thể hiện trong những video về cuộc sống gia đình,… tuy ngắn nhưng tràn đầy trải nghiệm. Với mỗi video được đăng tải trên TikTok của Lại Anh Vui đều là một câu chuyện thú vị, có ý nghĩa.

Lại Anh Vui cho biết: “Mình muốn thông qua những video của mình, mọi người có thể tìm thấy những giá trị tốt đẹp của cuộc sống về gia đình và lan tỏa những giá trị tốt đẹp này, đặc biệt về hôn nhân, gia đình, tình yêu thương của cha mẹ đối với các con… đến với mọi người. Qua đó, mọi người tìm được niềm vui và nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống”.

“Hơn nữa, tôi mong muốn mang đến góc nhìn về một cuộc sống thực tế: dẫu có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách, nhưng tình yêu, tình thân vẫn sẽ sống mãi. Đặc biệt, tôi cũng muốn các bạn trẻ có thêm niềm tin vào tình yêu thương của gia đình, để từ đó quý trọng những người thân thương”, Lại Anh Vui chia sẻ thêm.

Chính vì vậy mà trong thời gian 3 tháng, các clip của Anh Vui đăng tải trên trang TikTok đều thu về hàng trăm nghìn lượt view đến hàng triệu lượt view. Điển hình như clip thứ 5 “Chính anh đã biến tôi thành con người toàn diện như thế này” đóng với TikToker Dũng Phạm hiện có 10 triệu lượt xem; hay như clip thứ 8 “Vì em thương anh” đóng cùng TikToker Ngọc Bảo có 8,7 triệu lượt xem”.

Những video của Lại Anh Vui được đông đảo mọi người đón nhận (Ảnh chụp ngày 27/10/2022)

Đối với Lại Anh Vui, mạng xã hội TikTok là một cơ duyên. Cô cho biết, mình vốn dĩ thích diễn xuất, để được hóa thân thành những nhân vật, những con người khác với thế giới thực tại của mình. Nên khi nhận được lời mời đóng cặp với TikToker Ngọc Bảo trong các clip trên kênh TikTok của anh. Nhận thấy đây cũng là cơ hội để mình có dịp làm quen với diễn xuất cho bản thân nên đã đồng ý ngay. Cho dù không biết có thành ng hay không, nhưng với cô đó chính là hạnh phúc vì đã được sống đúng với chính đam mê của bản thân.

javascript:if(typeof(admSspPageRg)!=’undefined’){admSspPageRg.draw(3192);}else{parent.admSspPageRg.draw(3192);}

Trước khi có kênh TikTok của riêng mình, Lại Anh Vui là bạn nữ diễn xuất trong các video của TikToker Ngọc Bảo (Ảnh chụp trên video của Lại Anh Vui)

Giờ đây, khi có kênh TikTok của riêng mình, Lại Anh Vui càng có cơ hội diễn xuất thỏa lòng với đam mê của mình. Được biết, hiện nay Lại Anh Vui đang theo học khoa tiếng Trung tại trường Đại học kinh doanh ng nghệ. Dù ngành học không liên quan đến diễn xuất nhưng may mắn với sự nỗ lực và niềm đam mê tìm tòi, học hỏi, Lại Anh Vui đã được đáp lại bằng sự yêu mến của khán giả.

Hiện tại, kênh TikTok Lại Anh Vui đã đã có 156 nghìn lượt theo dõi và 1,7 triệu lượt thích từ khán giả. Đây được xem là phần thưởng lớn dành cho những cố gắng của cô gái trẻ. Dự đoán là con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên từng ngày.

Kênh TikTok của Lại Anh Vui (Ảnh chụp ngày 27/10/2022)

Tuy nhiên, Lại Anh Vui cũng khẳng định, không có thành quả nào là dễ dàng, nhất là với giới sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Vì thực sự nền tảng mạng xã hội này cũng là một thế giới thu nhỏ với rất nhiều hỉ nộ ái ố. Nhưng tôi tin rằng, dù làm bất cứ ng việc gì, chỉ cần chúng ta nghiêm túc với nó, chỉ cần ng việc đó cho ta khả năng đóng góp cho xã hội thì đều được đáng trân trọng như nhau.

Lại Anh Vui hy vọng sẽ được nhiều người đón nhận những sản phẩm TikTok tiếp theo của mình

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Lại Anh Vui cho biết, cô sẽ tiếp tục xây dựng kênh TikTok mang thương hiệu cá nhân; đồng thời trau dồi khả năng của bản thân để mang đến những video chất lượng lượng, ấn tượng, chuyên nghiệp đầy ý nghĩa để lan tỏa thông điệp tích cực cho cuộc sống. Điều này không chỉ để tôi có nhiều cơ hội hơn mà cũng là một cách tôi tôn trọng, phấn đấu vì khán giả. Hơn nữa, bản thân cũng đang lên nhiều kế hoạch để làm mới nội dung, tránh sự nhàm chán cho người xem và mong khán giả vẫn tiếp tục ủng hộ để cô đạt thêm nhiều triệu follow trên TikTok và trở thành một TikToker “đáng gờm” trên nền tảng mạng xã hội này.

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

7 months ago