Khoá Học Tiktok – Bí kíp tạo ra sự khác biệt cho kênh Tiktok

Khoá Học Tiktok- TẠO RA SỰ KHÁC BIỆT

Có một quy luật sống còn trong kinh doanh mà có lẽ bạn cần phải biết là quy luật tạo ra sự khác biệt. Quy luật này cũng đặc biệt đúng với hoạt động quản lý nội dung và truyền thông cho kênh Tiktok.

Tại sao bạn cần nắm quy luật này trong quản lý truyền thông? Tại sao bạn cần tạo ra được sự khác biệt về nội dung truyền thông cho kênh Tiktok của mình?  Sự khác biệt trong truyền thông có 2 ý nghĩa, một là nó sẽ kích thích người xem muốn tìm hiểu và chủ động giữ kết nối với bạn, hai là nó là một cách giúp kênh truyền thông của bạn có thể neo lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí người xem.

Não bộ nhận thức của con người về cơ bản có khả năng đánh giá và phân biệt, chúng ta cũng thường có xu hướng loại bỏ những thông tin không liên quan hoặc không có nhiều ấn tượng để tạo sự kết nối đồng bộ và thống nhất trong tư duy.

Nên nếu kênh truyền thông của bạn không có gì nhiều khác biệt với nội dung của các kênh truyền thông Tiktok phổ biến khác thì người ta sẽ nhanh chóng quên đi thông tin mà bạn cung cấp cũng như họ cũng không có nhiều hứng thú để tìm hiểu thêm về kênh truyền thông của bạn.

Bí kíp để tạo sự khác biệt cho kênh Tiktok – Khoá Học Tiktok

Vậy thì làm thế nào để tạo ra một kênh truyền thông có nhiều khác biệt và gây được ấn tượng mạnh cũng như thiện cảm sâu đậm với người xem. Để tạo được sự khác biệt độc đáo, bạn cần đi từ khâu định vị tốt cho kênh tiktok của mình, tiếp đến bạn sẽ xem xét tổng hợp các yếu tố nhỏ lẻ của Tiktok và biến nó thành điểm nhấn đặc trưng của kênh truyền thông của mình.

Tuy nhiên, trong quá trình tìm kiếm và tạo dựng sự khác biệt, bạn cần tuân thủ nguyên tắc chung của định vị để đạt được mục tiêu tối ưu cơ bản đã được vạch ra từ trước.

Như ở phần định vị, chúng ta đã bàn luận để bạn hiểu thế nào là định vị và các phương pháp để định vị cho kênh Tiktok cá nhân. Tiếp đến bạn có thể tạo điểm nhấn cho riêng các yếu tố bên ngoài khác nhau của kênh Tiktok, bao gồm

  • Tên kênh Tiktok:cần độc đáo, sáng tạo nhưng dễ hiểu dễ nhớ để giúp ăn sâu ngay vào tâm trí người xem.
  • Nội dung Tiktok:Nội dung của các video bạn làm vần độc và la khiến người xem muốn tò mò hơn ở các nội dung video sau.
  • Nhân vật Tiktok: Nhân vật cũng là yếu tố làm nên sự khác biệt cho video, Khán giả sẽ thích những diễn viên có ngoại hình đẹp và hấp dẫn hoặc là những diễn viên đời thực đem lại cho họ cảm giác thư giãn, gần gũi hoặc giải trí.
  • Âm nhạc: Âm nhạc được xem là ngành giải trí thu hút lượng fan đông đảo. Chúng ta cho dù là bất cứ ai đều xem âm nhạc là một phần của đời sống giải trí, giảm stress và chia sẻ tâm trạng của bản thân.
  • Kỹ thuật xử lý, thiết kế video cần hoàn mỹ khiến người xem bị choáng ngợp và bị thu hút bởi khả năng dàn dựng video chuyên nghiệp.
  • Các giải pháp, công cụ Prhỗ trợ kèm theo để đẩy mạnh sức hút cho kênh Khoá Học Tiktok.
  • Các giải pháp kết nối, tương tác với người xem: Sử dụng các giải pháp kết nối, tăng cường tương tác với người xem sẽ gia tăng được hiệu ứng bền vững và giúp kênh có lượng follow ổn định hơn.

Một trong những điểm nhấn khác biệt cơ bản mà bạn sẽ cần nắm được là nằm ở yếu tố nội dung. Nội dung gần như sẽ chiếm 70% thành công của toàn bộ chiến dịch quảng bá và thu hút sự quan tâm của công chúng. Bạn cần xem xét kỹ lưỡng những nội dung video đã có sẵn và cần nhấn mạnh vào yếu tố sáng tạo và mới mẻ với những nội dung thông tin mà bạn cung cấp cho người xem.

Sự khác biệt nhiều khi không khó như chúng ta nghĩ nhưng để tạo được sự kết nối sâu sắc với người xem thì lại là một câu chuyện khác. Sự khác biệt cũng còn chịu sự chi phối từ môi trường văn hoá chung của xã hội. So với văn hoá tôn trọng sự khác biệt của phương Tây, văn hoá phương Đông lại đề cao yếu tố dung hợp và hài hoà.

Khóa Học Digital Marketing VPCS chuyên sâu

Sự khác biệt dựa trên đặc điểm bên ngoài có thể sẽ không có nhiều tác động hoặc có tác động nhiều hơn tới từng nhóm xã hội cụ thể so với sự khác biệt về chất và những giá trị sâu xa hơn mà video hàm chứa. Do vậy, để xây dựng yếu tố khác biệt bạn cũng cần nắm và hiểu rõ các đối tượng người xem mà bạn đang muốn tới.

Xây dựng chiến lược khác biệt cho kênh Tiktok – Khoá Học Tiktok

  • Xây dựng chiến lược định vị kênh Titktok
  • Tìm hiểu và nắm rõ tình hình nội dung ở các kênh đối thủ
  • Xây dựng kế hoạch nội dung với chiến lược khác biệt
  • Xây dựng kế hoạch chiến lược về đầu tư hình thức video khác biệt
  • Tìm kiếm các giải pháp pr, xây dựng mối quan hệ riêng biệt cho kênh Tiktok
  • Kết hợp với các chiến lược về nhân sự và tài chính để giúp kênh Tiktok không ngừng được hoàn thiện và phát triển.

Một điểm bạn sẽ cần lưu ý để xây dựng nội dung và sự khác biệt cho kênh là sư kiên trì và tranh thủ lợi thế liên kết đa kênh để giúp nội dung của kênh nhanh lên được xu thế.

Sự khác biệt cũng cần đi đôi với việc thể hiện đúng được thông điệp và giá trị mà bạn muốn truyền tải cũng như đáp ứng tốt nhu cầu mong muốn của người xem. Đầu tư nội dung theo chuỗi kịch bản liên kết là hướng đi có hiệu quả và tầm nhìn để giúp kênh truyền thông của bạn có thể gia tăng lượng tiếp cận một cách đều đặn hơn.

Khoá Học Tiktok Xây Kênh Tiktok của King Marketing tạo chiến lược khác biệt

Khoá Học Tiktok Xây Kênh Tiktok của King Marketing là một khóa học chuyên sâu về cách phát triển và quản lý kênh Tiktok hiệu quả cho doanh nghiệp. Với khoá học này, bạn sẽ học được các kỹ năng cần thiết để tạo nên một kênh Tiktok chuyên nghiệp và thu hút được đông đảo người xem.

Khoá học Tiktok được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp, cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, từ việc tạo nội dung, chọn đối tượng khách hàng, quản lý kênh và đo lường hiệu quả. Ngoài ra, khoá học còn cung cấp các case study và kinh nghiệm thực tiễn để hỗ trợ cho việc áp dụng các kiến thức đã học vào thực tế.

Chúng tôi có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu về kênh Tiktok, đảm bảo giúp bạn tiếp cận được kiến thức mới nhất và các chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất trên nền tảng Tiktok.

Nếu bạn muốn tăng trưởng doanh thu của mình thông qua kênh Tiktok, hãy đăng ký khoá học Xây Kênh Tiktok của King Marketing ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết giúp bạn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này và đạt được những kết quả tuyệt vời cho doanh nghiệp của mình.

Xem thêm: Dịch vụ Xây dựng gian hàng Tiktok Shop King Marketing

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

7 months ago