Categories: Tin Tức Tiktok

Hơn một nửa người dùng đã mua hàng trên tiktok

Một lượng lớn 56% người dùng TikTok đã mua một sản phẩm được quảng cáo trên nền tảng này và 92% đã sẵn sàng mua.

Dữ liệu đến từ một nghiên cứu mới về Hiệu suất của M&C Saatchi, cung cấp một số hiểu biết đáng kinh ngạc về hiệu quả của nền tảng đối với quảng cáo.

Người dùng trung bình dành gần 90 phút mỗi ngày để xem nội dung TikTok và 56% người dùng trực tuyến nhiều hơn một lần mỗi ngày. Hơn nữa, hơn một nửa số người dùng nói rằng họ thích nền tảng khám phá này hơn tất cả những nền tảng khác, với 62% người dùng Zoom liệt kê nó là nền tảng khám phá yêu thích của họ. Chỉ 8 phần trăm người dùng Zoom chọn Google là mục yêu thích của họ.

Ngoài ra, người dùng thấy quảng cáo trên TikTok hấp dẫn và dễ nhớ hơn so với quảng cáo trên các nền tảng khác. 46% người dùng TikTok được khảo sát cho biết họ có nhiều khả năng tương tác với quảng cáo hoặc quảng cáo của người có ảnh hưởng trên TikTok hơn bất kỳ nền tảng nào khác. Con số này là 54% đối với Gen Z.

M&C Saatchi cho rằng điều này phụ thuộc vào cách TikTok hiển thị quảng cáo và nội dung. Người dùng được phân phối một quảng cáo khi họ mở ứng dụng lần đầu tiên và sau đó trang Dành cho bạn xen kẽ các quảng cáo hấp dẫn trực quan với nội dung của những người sáng tạo cạnh tranh để thu hút sự chú ý.

“Nếu bạn muốn tham gia TikTok, bạn cần hiểu cảm giác trở thành người tiêu dùng là như thế nào. Điều quan trọng nhất với một nhà tiếp thị là tự mình sử dụng TikTok và xem nội dung nào mọi người tương tác nhiều nhất,” Jennifer Sudo, đối tác quản lý, M&C Saatchi Performance cho biết

“Trong vài năm tới, TikTok sẽ trở thành một kênh thậm chí còn lớn hơn và quan trọng hơn so với hiện tại, vì vậy, điều quan trọng đối với các thương hiệu là phải sử dụng nền tảng này và hiểu cách người dùng tương tác với nội dung.”

Chìa khóa để tạo một quảng cáo TikTok hay là làm cho quảng cáo có vẻ giống như một TikTok chứ không phải quảng cáo. Người tiêu dùng sẽ tương tác tốt hơn với nội dung, với 58% nói rằng họ nhớ những quảng cáo hài hước nhất, với cách chỉnh sửa thông minh, hộp thoại linh hoạt hoặc mạo danh chắc chắn.

Âm nhạc hấp dẫn (43%), các điệu nhảy hoặc meme theo xu hướng (38%), quảng cáo xác thực thể hiện lợi ích rõ ràng (38%) và những người có ảnh hưởng hoặc người nổi tiếng đáng tin cậy (36%) cũng được xếp hạng cao.

Dane Buchanan, giám đốc toàn cầu về dữ liệu, phân tích và công nghệ của M&C Saatchi Performance cho biết: “Quảng cáo trên TikTok nên tập trung vào tính xác thực và điều có xu hướng hoạt động tốt nhất là quảng cáo dựa trên nền tảng.

“Bạn không cần ngân sách sản xuất lớn để tạo ra một quảng cáo có sức ảnh hưởng lớn. Liên kết với những người tạo nội dung cộng hưởng với thương hiệu của bạn và cho phép họ hướng dẫn bạn về những gì phù hợp nhất với khán giả của họ thường là cách tiếp cận tốt nhất.”

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

8 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

8 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

8 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

8 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

8 months ago