Categories: Tin Tức Tiktok

Gợi ý các cách tăng theo dõi Tiktok miễn phí kéo tương tác nhanh nhất

Nếu mới bắt đầu tạo tài khoản TikTok hoặc chỉ đơn giản là tài khoản của bạn ít tương tác và muốn tăng follow Tiktok để đủ điều kiện kiếm tiền, bán hàng,…Bài viết dưới đây,KingMarketing sẽ gợi ý và hướng dẫn cho bạn một số cách tăng follow TikTok nhanh chóng và hiệu quả. 

1. Chọn nhắm đúng đối tượng mục tiêu

Một trong những cách tăng follow TikTok hiệu quả, đó là bạn cần phải xác định đối tượng mục tiêu nhắm đến, từ đó xây dựng và phát triển các nội dung phù hợp với thị hiếu của đối tượng, đó có thể là các video mang nội dung giải trí, giáo dục,…

Tăng follow Tiktok bằng cách nhắm đúng đối tượng mục tiêu
Nếu sở hữu tài khoản TikTok Business, bạn có quyền truy cập các thông tin giàu dữ liệu, có thể tiết lộ cho bạn nhiều điều về đối tượng mục tiêu của mình. Dựa vào đó để phân tích xem những người theo dõi tương tác nhiều với các nội dung nào và tạo ra nhiều nội dung tương tự.

2. Cách tăng follow tiktok bằng việc cải thiện chất lượng video

Video đăng trên TikTok không nhất thiết phải là những “kiệt tác điện ảnh”, nhưng nếu âm thanh hoặc chất lượng video kém chắc chắn sẽ dễ bị mọi người bỏ qua. Tùy thuộc vào các nội mà bạn xây dựng và phát triển, lời khuyên cho bạn là nên đầu tư các thiết bị hỗ trợ quay video chất lượng cao. Đây cũng là một trong những cách giữ chân người dùng và cách tăng follow TikTok hiệu quả.

Cải thiện chất lượng video là 1 trong những cách giữ chân người dùng và cách tăng follow hiệu quả

3. Sử dụng hashtag xu hướng

Giống như các nền tảng mạng xã hội khác, hashtag (#) là công cụ quan trọng giúp các thương hiệu, doanh nghiệp và các cá nhân PR, quảng bá các nội dung của họ.

Việc sử dụng các hashtag xu hướng và tạo các video có nội dung liên quan đến hashtag # không chỉ giúp video của bạn có cơ hội được đề xuất trên trang For you (dành cho bạn) của người dùng mà còn giúp tăng follow TikTok đơn giản và hiệu quả nhất.

Nếu không chắc nên sử dụng hashtag nào hiệu quả và phổ biến, bạn có thể tham khảo từ các nhà sáng tạo TikTok khác trong thị trường ngách của mình. Hoặc cách khác là nhập “#” khi thêm chú thích video, trên màn hình sẽ hiển thị hashtag đang thịnh hành.

4. Chọn thời điểm đăng video

Ngoài nội dung và chất lượng video, thời điểm và tần suất đăng tải video cũng là yếu tố không kém phần quan trọng giúp kéo, tăng follow TikTok. Theo đó các video được đăng tải vào “đúng” thời điểm sẽ nhận được nhiều lượt thích, bình luận và lượt chia sẻ hơn.

Để xác định được thời điểm “vàng” hay thời điểm đăng video có mức độ tương tác cao nhất, bạn có thể thử dành ra vài tuần thử nghiệm đăng video tại các khung giờ khác nhau và theo dõi mức độ tương tác.

Mặt khác nếu đang sử dụng tài khoản TikTok Pro, bạn sẽ có quyền truy cập các số liệu phân tích chi tiết. Trong bảng điều khiển phân tích sẽ hiển thị khung giờ và ngày mà lượt người theo dõi, follow tài khoản của bạn hoạt động tích cực nhất.

Lưu ý quan trọng: TikTok hiển thị dữ liệu phân tích theo múi giờ UTC, do đó bạn sẽ phải chuyển đổi múi giờ cho phù hợp với múi giờ ở Việt Nam.

5. Đăng tải video trên các mạng xã hội khác

Đăng tải chéo video trên các mạng xã hội khác như Facebook hay Instagram cũng là một cách giúp tăng follow TikTok, tăng lượt xem video cũng như đễ đăng ký tích xanh Tiktok hơn. Ngoài ra, video TikTok là các video dạng ngắn, nên bạn có thể đăng tải các video này lên Stories Instagram và Facebook để “kéo” lượt tương tác.

Đăng video đa kênh cũng là một cách giúp tăng lượt xem, follow Tiktok

Nên nhớ mục tiêu chính là tăng follow TikTok, vì vậy đừng quên thêm CTA (nút kêu gọi hành động) ở cuối video để chuyển hướng người xem qua tài khoản TikTok của bạn.

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

7 months ago