Categories: Tin Tức Tiktok

Cách sử dụng TikTok kiếm ra tiền

TikTok là một ứng dụng truyền thông xã hội mới hơn cho phép người dùng tạo các video ngắn hoặc phần tổng hợp. Tính năng truyền lan trên nền tảng này dễ dàng hơn bất kỳ nền tảng nào khác mà chúng tôi từng thấy.

Cấu trúc của ứng dụng gây nghiện. Bạn có thể xem các video từ thập niên 15 đến 60 chỉ bằng một cú vuốt ngón tay. Trong thế hệ khoảng thời gian chú ý nhỏ, TikTok giúp bạn dễ dàng sắp xếp nội dung để tìm thứ gì đó thú vị.

TikTok có nhiều nhà sản xuất nội dung. Một số hài hước, một số là vũ công, và một số hoàn toàn ngẫu nhiên.

Là một sinh viên chuyên ngành Quảng cáo, tôi đã nghiên cứu về TikTok và các cơ hội kiếm tiền từ khán giả của bạn, vì các thương hiệu đang đổ tiền quảng cáo của họ vào TikTok.

Ngôi sao TikTok 15 tuổi, Charlie D’Amelio, có hơn 1 tỷ lượt thích trên các video của cô. Đó là một con số đáng kể mà chúng tôi không thấy trên các ứng dụng khác. Đặc biệt là trong khoảng thời gian 5 tháng. Charlie đã thực hiện các giao dịch thương hiệu, được mời tham gia chương trình Prada cho NYFW, superbowl, v.v.

Loại thành công này có thể thực hiện được dựa trên cách TikTok cho phép bất kỳ người sáng tạo hoặc video ngẫu nhiên nào lan truyền.

Hãy nói về những điều tôi đã học được về TikTok về cách tăng lượng người xem và tối ưu hóa ứng dụng.

Đăng ít nhất 1-3 lần một ngày . Bạn càng đăng nhiều lần, nội dung của bạn càng có nhiều khả năng được nhìn thấy. Sự đa dạng = Tính lan truyền. Bạn càng tạo ra nhiều nội dung, bạn càng có nhiều khả năng lan truyền.

Sử dụng #FYP và thẻ bắt đầu bằng # có liên quan/ thịnh hành. Tuy nhiên, đừng sử dụng quá nhiều hashtag! FYP là trang “Dành cho bạn”, về cơ bản là trang “khám phá” nội dung mới mà TikTok cho rằng bạn có thể thích. Luôn có các xu hướng trên TikTok, vì vậy hãy đảm bảo sử dụng thẻ bắt đầu bằng # có liên quan mà bạn sẽ tìm thấy khi đặt “ #” và sau đó các xu hướng sẽ bật lên!

Âm thanh. Âm thanh xu hướng là một cách tuyệt vời để được khám phá. Cho dù bạn đang tạo lại một điệu nhảy TikTok hay bạn đang tạo nội dung khác cho âm thanh, nó sẽ giữ tất cả nội dung ở một nơi. Vì vậy, nếu ai đó thích một âm thanh nào đó, họ có thể xem thêm nội dung từ bài hát đó.

Khi bạn đăng một TikTok, hãy tắt ứng dụng. Hoặc, chỉ cần không kiểm tra video của bạn. Tôi đã tìm thấy khi tôi tải lên và thoát khỏi ứng dụng, nó hoạt động tốt hơn đáng kể.

Đừng suy nghĩ quá nhiều về nó! ! Rất nhiều nội dung ngẫu nhiên vô tình lan truyền. Một số người sáng tạo cảm thấy nội dung “ngớ ngẩn nhất” của họ đã lan truyền chóng mặt. Tôi đã có điều này xảy ra là tốt. Tôi sẽ tạo một TikTok mà tôi đã nỗ lực rất nhiều và tôi hy vọng nó sẽ lan truyền… và nó thật TUYỆT VỜI! Tuy nhiên, tôi đã làm hai video ngẫu nhiên về việc nghỉ việc… và chúng đã nổ tung. Vì vậy, chỉ cần làm những gì bạn nghĩ đến đầu tiên và xem điều kỳ diệu có xảy ra không.

Bạn có thể chuyển tài khoản của mình sang chuyên nghiệp nếu bạn muốn có thể xem số liệu phân tích. Truy cập hồ sơ của bạn> nhấp vào … ở góc trên cùng bên phải > Quản lý tài khoản của tôi > Chuyển sang chuyên nghiệp!

Mẹo không chính thức: nhìn hấp dẫn. Mọi video tôi đã xem đều đề cập rằng TikTok ủng hộ sự hấp dẫn. Đây không phải là một sự thật, mà chỉ là một quan sát mà mọi bài báo đã đề cập.

TikTok không còn là một xu hướng nữa. Nó là một nền tảng truyền thông chính thống. Tôi khuyên bạn nên bắt kịp xu hướng sớm nếu bạn muốn thấy lợi ích của Tiếp thị người ảnh hưởng trên TikTok.

Quan trọng nhất, chỉ cần vui vẻ! Rất nhiều người trong chúng tôi đã tải xuống ứng dụng này như một “trò đùa” nhưng lại thấy nó thực sự thú vị. Vì vậy, hãy cho nó một lợi ích của sự nghi ngờ.

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

7 months ago