Categories: Tin Tức Tiktok

1 Con Sư Tử Trên Tiktok Bao Nhiêu Tiền?

Livestream Tiktok đã không còn xa lạ với mọi người. Khi fan đặc biệt hài lòng với buổi phát trực tiếp của bạn hay rất yêu thích bạn, họ có thể donate dưới dạng những món quà tặng như sư tử, hành tinh,… Mỗi phần quà sẽ quy ra số lượng xu khác nhau. Vậy 1 con sư tử trên Tiktok bao nhiêu tiền? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

. 1 con sư tử trên Tiktok bao nhiêu tiền?

Quà tặng là huy hiệu danh giá dành cho người sáng tạo trong livestream. Trong đó phần quà mà mọi người mong muốn đạt được nhất là 1 con sư tử. Dường như đây là món quà lớn nhất trên tiktok. Một con sư tử trên tiktok có giá 290000 xu. Với 100 xu đổi ra tiền là 1.09 USD, vậy con sư tử này có giá 4554 USD. Nếu ai đó sẵn sàng nạp tiền vào tiktok để tặng nó cho bạn, cho thấy là bạn đang có một tầm ảnh hưởng nhất định và được được họ trân trọng, yêu quý.

Tuy nhiên, trước khi nhận được quà tặng là con sư tử, tài khoản của bạn cần đủ điều kiện để được livestream. Để có thể tham gia nhận quà và livestream Tiktok bạn cần phải đạt đủ một số điều kiện sau:

  • Số lượng theo dõi trên kênh Tiktok đạt 1000 lượt follow.
  • Tài khoản Tiktok cần đạt đủ 16 tuổi trở lên.
  • Nếu bạn muốn kiếm tiền qua hình thức nhận quà từ fan, thì tài khoản Tiktok phải đủ từ 18 tuổi trở lên

Trong trường hợp, tài khoản vẫn chưa có đủ 1000 người theo dõi, người dùng có thể sử dụng những cách xây dựng kênh Tiktok triệu follow nhanh chóng.

II. Những cách tăng view livestream tăng cơ hội nhận 1 con sư tử trên Tiktok

Để tăng cơ hội nhận được sư tử, bạn cần phải tìm được nhiều người xem Livestream. Nếu chỉ phát trực tiếp một cách thông thường lượng người xem sẽ rất thấp. Điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu quả của buổi live, bạn có thể áp dụng những cách tăng view livestream nhanh chóng dưới đây.

1. Chuẩn bị nội dung livestream hay và hấp dẫn

Một kịch bản cho livestream sẽ hiệu quả hơn là phát trực tiếp ngẫu hứng và tùy ý. Bạn nên chuẩn bị sẵn những gì diễn ra trong buổi phát trực tiếp thật chỉnh chu để lôi cuốn được nhiều người xem bằng cách:

  • Lên kế hoạch livestream cụ thể và chu đáo. Kịch bản cần thể hiện rõ thời gian và nội dung bạn muốn nói.
  • Dùng các câu nói hài hước, hot trend vào các thời điểm phù hợp tạo sự thích thú cho người xem.
  • Liên tục đổi mới nội dung các buổi phát trực tiếp, việc này tạo gợi được sự tò mò của các follower.

2. Mời bạn bè và kêu gọi chia sẻ livestream

Nếu bạn mới tập livestream thì bạn bè là nhóm đối tượng đầu tiên sẽ ủng hộ bạn. Hãy gửi lời mời xem buổi phát sóng trực tiếp trên danh sách bạn bè của bạn. Ngoài ra mỗi người xem live của bạn là nguồn chia sẻ rất tiềm năng. Trong lúc phát trực tiếp, đôi khi bạn hãy đưa ra những lời kêu gọi share livestream cùng với minigame để tăng độ hiệu quả.

3. Lựa chọn khung giờ livestream hợp lý

Khung giờ phát trực tiếp rất quan trọng, vì nó quyết định nhiều đến việc bạn có tăng được mắt livestream không. Nếu nội dung hay nhưng đăng vào khung giờ ít người truy cập cũng khiến bạn giảm lượt view xuống. Trước khi thực hiện livestream tiktok, bạn nên:

  • Thời gian thông báo buổi phát trực tiếp nên trước 12-24 giờ. Việc thông báo quá sát khiến người theo dõi không biết hay bận việc mà không tham gia được. Còn nếu bạn nói trước quá xa sẽ khiến follower sẽ quên mất buổi live.
  • Tìm hiểu và nghiên cứu thị trường và đưa ra khung giờ hợp lý để livestream nhằm tiếp cận được nhiều người xem nhất.

4. Tạo minigame hoặc give away trên livestream

Tạo minigame để thu hút người xem

Trong mỗi buổi live, bạn không nên để tình trạng một chiều gây nhàm chán cho người xem. Bạn có thể thêm các minigame để tăng tương tác với người theo dõi, khiến buổi phát trực tiếp trở nên vui tươi và thú vị hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều khi tạo các minigame trên livestream:

  • Tuyệt đối không được tạo game liên quan đến số điện thoại. Tiktok quét được sẽ ngay lập tức chặn live.
  • Thời gian lập mini game tối nhất là 30 phút đầu live.
  • Chuẩn bị kỹ kịch bản trước buổi phát trực tiếp.

5. Chia sẻ livestream sang các nền tảng mạng xã hội khác

Chúng ta có thể tận dụng các mạng xã hội lớn như facebook, zalo để kéo số lượng lớn người xem live của mình bằng cách share livestream trên các nền tảng này.

Bên cạnh cách chia sẻ thủ công bằng tay hay kêu gọi mọi người đem lại hiệu quả nhưng rất khó kiểm soát.  Vì vậy, bạn có thể tìm thêm một phương pháp tối ưu hơn bằng cách sử dụng phần mềm nuôi nick tiktok, tăng tym tiktok Ninja Tiktok. Với cơ các tính năng thông minh sẽ giải quyết “nỗi đau” cho bạn bằng:

– Tính năng seeding video và tăng mắt bằng lượng nick đã nuôi giúp bạn tăng độ uy tín cho tài khoản. Tạo hiệu ứng đám đông làm cho nhiều người vào xem, càng làm tăng mắt livestream.

– Tính năng chia sẻ livestream tự động, bạn không cần phải thuê thêm người hay tự mình vừa phát trực tiếp vừa share gây mất tập trung. Việc này không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn đem lại hiệu quả cao.

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

7 months ago