Đây là bản tổng hợp tin tức hôm nay của AdExchanger.com… Bạn muốn nhận nó qua email? Đăng ký tại đây .
Đặt bối cảnh
Các nhà điều hành truyền thông và giải trí ẩn danh sẽ nói gì về các công ty truyền thông đồng nghiệp của họ?
Để tìm hiểu, tác giả bản tin của Bloomberg , Lucas Shaw, đã hỏi 50 giám đốc điều hành phương tiện truyền thông về những lựa chọn mà họ sẽ đưa ra – với tư cách là cả giám đốc điều hành hãng phim và người hâm mộ nội dung hay.
Ví dụ: những người được hỏi đã trích dẫn NBCUniversal là hãng phim họ sẽ chọn để phân phối một bộ phim chiếu rạp có tiềm năng thành công. “Lãnh đạo ổn định nhất, cam kết mạnh mẽ nhất với sân khấu, với một công cụ tiếp thị rất có năng lực,” một giám đốc điều hành giải thích.
Mặt khác, Apple TV+, HBO Max và Netflix đứng đầu (trong mối quan hệ tay ba) về dịch vụ phát trực tuyến để giới thiệu một chương trình. (Không có tình yêu dành cho Peacock.)
Ngoài ra còn có câu hỏi liệu nên phát hành các chương trình mỗi tuần một lần, theo đợt (hai hoặc ba tập để mọi người bắt đầu) hay phát hành theo kiểu Netflix. Netflix đã bảo vệ thông lệ phát hành tất cả các phần cùng một lúc, mặc dù họ cho rằng đăng ký không có quảng cáo là một phần lý do tại sao điều đó lại hiệu quả. Nhưng tập hàng tuần sẽ tốt hơn cho hoạt động tiếp thị (để xây dựng cuộc trò chuyện trong tuần), theo những người được hỏi.
Ngoài ra, trong quảng cáo, có rất nhiều giá trị ở những người xem đồng thời. Những con số thô của Netflix sẽ rất tuyệt, nhưng việc có một lượng lớn khán giả xem cùng một thứ vào cùng một thời điểm cũng có ý nghĩa rất lớn.
Tik, Tik, Tik
TikTok sắp hết hơi?
Đây là ứng cử viên tiếp theo đối đầu với Google và Meta. Nhưng TikTok có thể được định giá quá cao. Cổ phiếu ẩn dụ của nó đã tăng vọt một phần vì vốn hóa thị trường của công ty tư nhân chưa tan rã công khai.
Tốc độ tăng trưởng lượt cài đặt ứng dụng của TikTok cũng giảm. Nhóm Meta – Facebook, Instagram và WhatsApp – đang vượt trội so với TikTok qua từng năm, theo dữ liệu của Sensor Tower (h/t @Eric Seufert ). Vào năm tới, Facebook một lần nữa có thể có thêm nhiều lượt cài đặt hàng tháng hơn TikTok, trong khi Instagram mở rộng vị trí dẫn đầu so với TikTok từ chưa đầy 1 triệu người dùng mới vào tháng 11 năm 2021 lên gần 8 triệu lượt cài đặt vào tháng trước.
Nhưng góc độ người tiêu dùng không phải là vấn đề. Đó sẽ là các nhà quảng cáo.
Nhiều nhà tiếp thị đã dùng thử TikTok đã sử dụng nền tảng quảng cáo cho các chiến dịch quảng cáo đặc biệt hoặc để bỏ tiền vào một bài đăng không phải trả tiền tạo ra một làn sóng lan truyền may mắn.
TikTok vẫn chưa đạt được trạng thái nhà quảng cáo luôn bật.
Rabah Rahil, CMO của Triple Whale, một công ty khởi nghiệp đo lường thương mại điện tử (loại mà chúng tôi gọi là TikTokalytics ), đã tweet rằng, mặc dù khách hàng chi tiêu cho TikTok trên mạng, nhưng anh ấy “vẫn nghe tin đồn rằng rất nhiều ‘người chi tiêu lớn’ đang chuyển đổi quay lại FB và Google PMax.”
Khi World Cup cạn kiệt
Budweiser đang cố gắng biến bia cũ thành nước chanh – hay thứ gì đó – sau thất bại tài trợ, The New York Times đưa tin.
Nếu bạn không thấy, Qatari đã quyết định cấm bán rượu tại các sân vận động World Cup với hai ngày trước khi giải đấu diễn ra. Budweiser, nhà tài trợ chính, có các trạm bia và cơ sở bán hàng trên khắp các sân vận động phải được tháo rời.
Thay vào đó, công ty đang tập trung mạnh vào dòng đồ uống không cồn – cụ thể là Budweiser Zero – được mang trong sân vận động và quảng cáo trong trận đấu.
Budweiser có thể đã chi khoảng 5 triệu đô la chỉ để mua xe tải chuyên dụng và thiết bị làm lạnh đến Qatar, vì quốc gia này có rất ít hoặc không có hỗ trợ nội bộ dành riêng cho việc bán rượu tự động.
Nhưng về mặt tích cực, tờ Times đã viết nó lên. Và ở đây chúng tôi đang thêm vào ROI phương tiện kiếm được.
Budweiser cũng đã bắt đầu một chiến dịch xã hội mới có tên “Mang nụ về nhà”, vì có vẻ như quốc gia vô địch World Cup sẽ nhận được một chồng bia to bằng tòa nhà chung cư .
Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dùng Tiktok, ngoài các gói booking Tiktok Kingmarketing.vn cũng ra thêm một trang web hỗ trợ buff follow không chỉ là Tiktok mà còn các sàn nổi bật hiện giờ như Facebook, Shopee, Youtube, ….
Khi bạn đăng ký tài khoản sẽ được tặng 20k trải nghiệm dịch vụ chúng tôi. Trực tiếp liên hệ thông qua đường links https://phanmemking.xyz hoặc thông qua
hotline : 039 88888 48 được đội ngũ hỗ trợ tốt nhất .