TikTok ra mắt công cụ Audience Insights nhằm “chinh phục” nhóm khách hàng trẻ - Dịch Vụ Xây Kênh TikTok
Dichvutiktok
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
  • Khóa Học
  • Buff
No Result
View All Result
Dichvutiktok
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
  • Khóa Học
  • Buff
No Result
View All Result
Dichvutiktok
No Result
View All Result
Home Tin Tức Tiktok

TikTok ra mắt công cụ Audience Insights nhằm “chinh phục” nhóm khách hàng trẻ

admin by admin
November 22, 2022
in Tin Tức Tiktok
0 0
0
TikTok âm thầm khởi chạy TikTok Shop tại Mỹ
0
SHARES
0
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

TikTok gần đây đã ra mắt sản phẩm Audience Insights (công cụ nghiên cứu khách hàng), giống như một bản sao của Facebook Audience Insights

Các nhà quảng cáo TikTok vừa có một bước tiến lớn nhờ việc bổ sung công cụ Audience Insights trong Trình quản lý quảng cáo của TikTok, cho phép bạn đi sâu chi tiết vào nhân khẩu học của ứng dụng, bao gồm sở thích, hành vi sử dụng, giới tính…

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, bộ lọc Thông tin chi tiết về đối tượng của TikTok hiện được liệt kê ở phía bên trái của phần ‘Báo cáo’ trong Trình quản lý quảng cáo, với nhiều tùy chọn phân loại để lựa chọn.

Các bộ lọc có sẵn bao gồm:

  • Nhân khẩu học theo độ tuổi – Bạn có thể tùy chọn: 18-24 tuổi , 25-34 tuổi, 35-44 tuổi, 45-55 tuổi, trên 55 tuổi.
  • Phân chia giới tính
  • Danh mục sở thích – Bao gồm ‘Thú cưng’, ‘Thức ăn và Beveridge’, ‘Trò chơi’ và các sở thích khác
  • Tương tác video – Lọc người dùng theo video họ xem trên TikTok ở các danh mục khác nhau, bao gồm ‘Phong cách sống’, ‘Tài năng’ (bao gồm cả ảo thuật và khiêu vũ), ‘Siêu nhiên và Kinh dị’…
  • Tương tác của người tạo – Cho phép bạn lọc theo người dùng TikTok đã theo dõi tài khoản của người tạo trong các danh mục chủ đề khác nhau
  • Thiết bị – Bạn cũng có thể lọc theo loại thiết bị
  • Tương tác với hashtag – Chọn một hashtag để thu hẹp đối tượng của bạn thành những người đã tương tác với thẻ đó

Công cụ mới sẽ cung cấp nhiều tùy chọn hơn để thu thập thông tin chi tiết về đối tượng TikTok của bạn và tinh chỉnh cách tiếp cận của bạn dựa trên những tùy chọn thích hợp. Điều này sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng TikTok.

Theo TikTok: “Thông tin chi tiết về đối tượng có thể giúp bạn khám phá những đối tượng mới ngoài những đối tượng mà bạn nhắm mục tiêu theo cách truyền thống thông thường. Nếu bất kỳ danh mục sở thích đáng ngạc nhiên hoặc không mong muốn nào xuất hiện, bạn có thể thử nhắm mục tiêu các danh mục sở thích này để xem chúng hoạt động như thế nào. Ví dụ: dữ liệu có thể cho thấy đối tượng của nhà quảng cáo làm đẹp cũng quan tâm đến quần áo và phụ kiện hoặc trò chơi trong ứng dụng. Sau đó, nhà quảng cáo có thể xem xét nhắm mục tiêu các sở thích này để tìm cách mở rộng quy mô mới.”

Đây là một bổ sung có giá trị, bạn có thể tìm thấy một số xu hướng độc đáo và thú vị trong Trung tâm sáng tạo của TikTok cũng như Thư viện quảng cáo của nền tảng này.

Tags: tiktok
Previous Post

“Thánh” tạo trend trên TikTok bằng nhạc remix

Next Post

TikTok là đối tượng của nhiều cuộc điều tra từ EU

admin

admin

Next Post
TikTok âm thầm khởi chạy TikTok Shop tại Mỹ

TikTok là đối tượng của nhiều cuộc điều tra từ EU

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You might also like

6 lý do khiến video tiktok bạn mãi không có view

6 lý do khiến video tiktok bạn mãi không có view

September 25, 2023
Thuế thu nhập cá nhân KOC, 1 số lưu ý cần quan tâm.

Thuế thu nhập cá nhân KOC, 1 số lưu ý cần quan tâm.

September 25, 2023
Chính sách hủy đơn tự động của Tiktok là gì ? 2 Bước để tránh hủy đơn tự động.

Chính sách hủy đơn tự động của Tiktok là gì ? 2 Bước để tránh hủy đơn tự động.

September 25, 2023
Quy trình sáng tạo nội dung tiktok và 5 xu hướng hot trend 2023

Quy trình sáng tạo nội dung tiktok và 5 xu hướng hot trend 2023

September 22, 2023
Tiktok và 4 ứng dụng vào giáo dục và xu hướng tiktok hóa giáo dục tương lai

Tiktok và 4 ứng dụng vào giáo dục và xu hướng tiktok hóa giáo dục tương lai

September 22, 2023
4 bước thuê KOL và những kinh nghiệm cần lưu ý

4 bước thuê KOL và những kinh nghiệm cần lưu ý

September 21, 2023
Dịch Vụ Xây Kênh TikTok

CTY TNHH King Marketing
21k Nguyễn Văn Trỗi
Hotline : 039 8888 848

Tags

App kiếm tiền trên tiktok Apple Artificial Intelligence Branding Bán hàng trên TikTok bán hàng với tiktok shop bật kiếm tiền tiktok CSS cách chạy tiktok ads cách kinh doanh online tiktok cách kinh doanh online tiktok hiệu quả nhất cách kinh doanh tiktok dịch vụ tik tok dịch vụ tăng view tiktok dịch vụ xây kênh tiktok Gaming Giá viết kịch bản tiktok hack tim tiktok học kinh doanh online tiktok Javascript khoá học tiktok kinh doanh tiktok kinh doanh tiktok hiệu quả Kịch bản Tiktok bán hàng Laravel làm giàu từ tiktok làm marketing trên tiktok marketing tiktok marketing tiktok hiệu quả Mua kênh TikTok đã bật kiếm tiền Photoshop PHP Server Smartphone tik tok tiktok tiktok. tik tok cộng đồng Tiktokshop Typography User Experience Web Design xây dựng brand bằng tiktok Xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp Xây kênh TikTok bán hàng

Stay Connected

  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
  • Khóa Học
  • Buff

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
  • Khóa Học
  • Buff

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
x
x