TẦM QUAN TRỌNG CỦA XU HƯỚNG TIKTOK MARKETING
Thế hệ Alpha và Gen Z là những thế hệ bản địa kỹ thuật số đầu tiên . Kỳ vọng của họ về TikTok và hình ảnh hoàn toàn khác so với các thế hệ tiền nhiệm (Gen X, Baby Boomers). Điều này có nghĩa là các nhà tiếp thị đang nhắm mục tiêu đến giới trẻ cần điều chỉnh thương hiệu, video và hoạt động tiếp thị của họ để gây được tiếng vang với những khán giả trẻ này.
Và, cho dù dịch vụ khách hàng của bạn chưa tuyệt vời như vậy hay thương hiệu của bạn vẫn chưa đáp ứng các mục tiêu tiếp thị của bạn , thì việc nắm bắt các xu hướng Tiếp thị TikTok hàng đầu cho năm 2023 là một cách tuyệt vời để tăng mức độ ưa thích và tin tưởng thương hiệu, từ đó cuối cùng sẽ thúc đẩy khách hàng tiềm năng, doanh số bán hàng, lợi nhuận và tài sản thương hiệu.
Nhận thức được các xu hướng Tiếp thị TikTok mới nhất không có nghĩa là bạn phải chạy theo chúng một cách mù quáng. Hãy xem xét các ví dụ dưới đây nhiều hơn như một nguồn cảm hứng hoặc như một bài tập sáng tạo mà bạn có thể thử nghiệm và xem liệu bạn có thể kết hợp chúng như một phần của hoạt động truyền thông và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của mình trên TikTok hay không.
Bạn cũng có thể tìm thấy một số xu hướng dưới đây được nêu trong các bài báo từ các cơ quan tiếp thị truyền thông xã hội hàng đầu và các nhà đào tạo tiếp thị TikTok tốt nhất. Các tên có thể khác nhau nhưng xu hướng vẫn giống nhau.
10 XU HƯỚNG TIKTOK MARKETING HÀNG ĐẦU CHO NĂM 2023 – BÁO CÁO
Dưới đây, chúng tôi chỉ chia sẻ tên của từng xu hướng được đưa vào “ Xu hướng tiếp thị TikTok tốt nhất năm 2023″ – Báo cáo. Báo cáo bao gồm phần giải thích về từng xu hướng, mẹo có thể hành động, ví dụ và cơ hội cho các nhà tiếp thị.
10. SIÊU LỢI NHUẬN
Bạn có thể khám phá xu hướng “Sở thích siêu thích hợp” trên TikTok bằng cách nhận báo cáo cao cấp này ngay bây giờ!
Phổ biến tháng này > Thương hiệu tốt nhất trên TikTok
9. THÀNH CÔNG THEO ĐIỀU KHOẢN CỦA RIÊNG TÔI
Bạn có thể khám phá xu hướng “Thành công theo cách của riêng tôi” trên TikTok bằng cách nhận báo cáo cao cấp này ngay bây giờ!
Cần tăng lượt thích trên video TikTok của bạn? Các hashtag Tikok tốt nhất cho lượt thích
8. THỎA LÒNG TÌM HIỂU
Bạn có thể khám phá xu hướng “Thỏa mãn trí tò mò” trên TikTok bằng cách nhận báo cáo cao cấp này ngay bây giờ!
Bạn có thể khám phá xu hướng “Cùng nhau làm điều đó” trên TikTok bằng cách nhận báo cáo cao cấp này ngay bây giờ!
Bán đồ ăn trên TikTok? Top 25 hashtag đồ ăn phổ biến nhất trên TikTok
6. SANG TRỌNG Ở MỌI TIỀN
Bạn có thể khám phá xu hướng “Sang trọng với bất kỳ ngân sách nào” trên TikTok bằng cách nhận báo cáo cao cấp này ngay bây giờ!
Tiếp theo > Nhận báo cáo cao cấp và độc quyền này ngay hôm nay!
5. CÁC LOẠI MỚI “THOẢI MÁI”
Bạn có thể khám phá xu hướng “những kiểu thoải mái mới” trên TikTok bằng cách nhận báo cáo cao cấp này ngay bây giờ!
4. MEME ĐƯỢC CHẾ TẠO HOÀN HẢO
Bạn có thể khám phá xu hướng “meme được chế tạo hoàn hảo” trên TikTok bằng cách nhận báo cáo cao cấp này ngay bây giờ!
3. ĐÁNH GIÁ THƯƠNG HIỆU BẰNG TAY
Bạn có thể khám phá xu hướng “Đánh giá thương hiệu theo xu hướng” trên TikTok bằng cách nhận báo cáo cao cấp này ngay bây giờ!
Các nhà tiếp thị thời trang đang đọc > 25 hashtag thời trang hàng đầu trên TikTok
2. CHỈ CHO TÔI SỰ THẬT
Bạn có thể khám phá xu hướng “Cho tôi thấy sự thật” trên TikTok bằng cách nhận báo cáo cao cấp này ngay bây giờ!
Các nhà tiếp thị TikTok đang sử dụng > Mã khuyến mại, tín dụng quảng cáo và ưu đãi quảng cáo TikTok
1. KỂ CHUYỆN CHUYỂN TIẾP
Sau khi bạn mua báo cáo này , chúng tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao chúng tôi tin rằng xu hướng “kể chuyện chuyển đổi” là xu hướng tiếp thị TikTok lớn nhất trong năm . Cộng với tất cả thông tin chi tiết về chín xu hướng khác do Chuyên gia tiếp thị TikTok của chúng tôi phát hiện.
Tiếp theo > Nhận báo cáo cao cấp và độc quyền này ngay hôm nay!
🔥Xu hướng > Mẫu Chiến lược truyền thông xã hội tốt nhất
PHẦN KẾT LUẬN
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hầu hết các Xu hướng tiếp thị TikTok hàng đầu năm 2023 này không xuất hiện riêng lẻ. Thông thường, bạn sẽ thấy chúng được pha trộn và/hoặc hỗn hợp. Thay vì nghĩ về chúng một cách độc lập, hãy thử nghĩ ra những cách mà bạn có thể kết hợp các khía cạnh nhất định của chúng và nghĩ ra thứ gì đó độc đáo có khả năng bắt đầu một xu hướng Tiếp thị TikTok mới 🙂
💌 Tham gia cùng hơn 5k người đăng ký để nhận các mẹo tiếp thị tốt nhất.