Các suất tham dự Super Bowl năm nay sẽ có giá trị khổng lồ 7 triệu đô la, nhiều hơn bao giờ hết trước đây . Và với tâm trí của nhiều người về sự không chắc chắn về kinh tế, các nhà tiếp thị đang bắt đầu tìm cách kiếm được nhiều tiền hơn cho cuộc chơi năm nay.
Vì vậy, năm nay, State Farm sẽ bỏ qua thời lượng 30 giây truyền thống của Super Bowl và thay vào đó tung ra chiến lược quảng cáo đầu tiên trên mạng xã hội do TikTok dẫn đầu. Thương hiệu đang hợp tác với Khaby Lame, người được theo dõi nhiều nhất trên TikTok với 154,7 triệu người theo dõi và các TikTokers đáng chú ý khác cho cái gọi là Thử thách #StateFarmStadium. Theo Alyson Griffin, phó chủ tịch tiếp thị tại State Farm, chiến dịch này là một động thái nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu với Gen Z và thu hút sự tham gia trên ứng dụng truyền thông xã hội mới nhất, nổi tiếng nhất, TikTok. (Nếu bạn đang tự hỏi mình có thể nhận được gì với số tiền quảng cáo trị giá 6,5 triệu đô la, hãy đọc tin tức năm ngoái tại đây. )
Không rõ chi tiết về chi tiêu Super Bowl của State Farm vì công ty từ chối cung cấp thông tin chi tiết. Nhưng năm nay, TikTok đang cung cấp các ưu đãi tín dụng quảng cáo từ 3 đến 5% cho các nhà quảng cáo bỏ ra từ 50.000 đến 300.000 đô la để nỗ lực trở thành màn hình thứ hai chính thức của Super Bowl, theo báo cáo trước đó của Digiday . (State Farm đã không trả lời yêu cầu cung cấp thêm thông tin về thương hiệu bảo hiểm và dịch vụ Super Bowl của TikTok vào thời điểm viết bài.)
Super Bowl LVII sẽ diễn ra tại Sân vận động State Farm ở Arizona. Có nghĩa là, State Farm có quyền đặt tên và có một số tin đồn về thương hiệu trước Trò chơi lớn.
Digiday đã bắt chuyện với Griffin để nói về quyết định bỏ qua một vị trí truyền thống trong năm nay, tận dụng quyền đặt tên và tầm quan trọng ngày càng tăng của TikTok.
Cuộc phỏng vấn này đã được chỉnh sửa nhẹ và cô đọng cho rõ ràng.
State Farm đang bỏ qua vị trí tuyến tính của Super Bowl năm nay để thay vào đó tận dụng TikTok làm nền tảng chính của mình. Tại sao?
Chúng tôi không phải là vị trí chống 30 giây trong Super Bowl và chúng tôi có thể xuất hiện ở đó một lần nữa. Nhưng năm nay, đối với chúng tôi với quyền đặt tên của mình, chúng tôi nghĩ, “Làm thế nào chúng ta có thể khơi dậy sự phấn khích trước [Trò chơi lớn]? Chúng tôi có thể làm gì để thu hút mọi người tham gia trong toàn bộ chương trình phát sóng, không chỉ 30 giây trong bốn giờ hoành tráng?” Chúng tôi chỉ nghĩ, “Làm thế nào mà tên của sân vận động State Farm có thể được ưu tiên hàng đầu trong năm nay bởi vì chúng tôi có cơ hội đó [với quyền đặt tên sân vận động] so với một thời điểm tại một địa điểm [quảng cáo Super Bowl] rất, rất đông đúc?” Đối với chúng tôi, kỹ thuật số là một cách tuyệt vời để làm điều đó. Chúng tôi hiện đang chấp nhận rủi ro theo những cách mà chúng tôi chưa từng thấy ở một số thương hiệu. Và chúng tôi có cơ hội để thử nghiệm và học hỏi. Có rất nhiều học hỏi và đổi mới sẽ đi trước các đối thủ cạnh tranh khi có cơ hội này.
Super Bowl có mức giá cao ngất ngưởng 7 triệu đô la. Chi phí đó như thế nào so với những gì State Farm sẽ chi cho việc kích hoạt TikTok?
Nó ít hơn. Tất nhiên, chúng tôi không thể bình luận về hợp đồng mà chúng tôi có với Khaby nói riêng hay bất kỳ ai trong số họ. Chúng tôi nghĩ rằng TikTok và cơ hội này đã mang lại cho chúng tôi khả năng không phải chi tiêu cho sản xuất lớn. Bởi vì nó không chỉ là vị trí. 7 triệu đô la là vị trí và tất nhiên, chúng tôi muốn có vị trí tuyệt vời và có lẽ chúng tôi sẽ ở mức cao của mức giá đó. Nhưng cũng có quá trình sản xuất và tất cả các khoản phí đi kèm với điều đó. Với quyền đặt tên trong năm nay, chúng ta không cần phải chi tiêu như một loại năm khác.
State Farm mong đợi điều gì khi dốc toàn lực vào TikTok?
Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ thu hút được nhiều sự tương tác hơn là chỉ thu hút sự chú ý. Chúng tôi muốn có thể đo lường hiệu quả chi tiêu của mình theo những cách không chỉ tiếp cận bằng mắt thường. Vì vậy, kỹ thuật số và tuyến tính sẽ là một phần của nó. Chúng tôi sẽ đạt được nhãn cầu. Chúng tôi cũng muốn đính hôn. Với sự hợp tác của Khaby cũng thúc đẩy tài khoản TikTok của Jake từ State Farm, chúng tôi đang xem xét việc tăng số người đăng ký hoặc người theo dõi trên tài khoản của Jake và tăng mức độ tương tác để chúng tôi có thể chứng minh, bằng cách này hay cách khác, những gì chúng tôi nhận được từ một Xem Super Bowl thụ động bằng mắt so với những gì chúng tôi nhận được khi chúng tôi yêu cầu tương tác và đăng ký tích cực và mọi thứ. Có nhiều yếu tố có thể đo lường hơn ở đây với cách chúng tôi đã xây dựng chiến dịch cụ thể này.
Thử nghiệm dường như rất quan trọng đối với State Farm ngay bây giờ. Tại sao?
Chúng tôi đang tìm cách vượt qua ranh giới của những gì được mong đợi ở các nhà tiếp thị bảo hiểm. Chúng tôi đang ở trong một hạng mục cạnh tranh và bảo hiểm luôn có và sẽ tiếp tục như vậy. Những gì chúng tôi muốn làm là vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi đang ở trong metaverse, chúng tôi đang chơi game. Quan điểm của tôi là, điều này phù hợp với nhiệm vụ đổi mới rộng lớn hơn này là kỹ thuật số cộng với con người có trong DNA của chúng tôi với tư cách là một công ty tại State Farm, và nhiệm vụ này là sử dụng đổi mới và tiếp thị.
Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dùng Tiktok, ngoài các gói booking Tiktok Kingmarketing.vn cũng ra thêm một trang web hỗ trợ buff follow không chỉ là Tiktok mà còn các sàn nổi bật hiện giờ như Facebook, Shopee, Youtube, ….
Khi bạn đăng ký tài khoản sẽ được tặng 20k trải nghiệm dịch vụ chúng tôi. Trực tiếp liên hệ thông qua đường links https://phanmemking.xyz hoặc thông qua
hotline : 039 88888 48 được đội ngũ hỗ trợ tốt nhất .