“Chúng tôi muốn đảm bảo rằng họ làm đúng,” một giám đốc điều hành của Wavemaker nói với chúng tôi.
· 5 phút đọc
Một chiến dịch mới từ TikTok không thực sự tinh tế: Khi một người cha giúp con gái mình chuyển đến một nơi ở mới, cả hai tìm đến nền tảng này để biết các mẹo dọn dẹp, mẹo treo khung và “công thức ngân sách nhanh”.
“Tìm kiếm nó với TikTok,” dòng giới thiệu đầu tiên nói , như thể ngụ ý, thay vì với công cụ tìm kiếm khác đó .
Đó là bởi vì, cho dù đó là công thức nấu ăn Whole30, lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ở Bồ Đào Nha hay tìm đồ ăn rẻ ở Brooklyn, mọi người đang bắt đầu chuyển sang TikTok như một điểm đến tìm kiếm, bước lên Google, công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới.
Như chiến dịch của nó gợi ý, TikTok đang tận dụng lợi thế của sự thay đổi hành vi, nhưng nhiều nhà quảng cáo dường như vẫn chưa bán được hàng trên khoảng không quảng cáo tìm kiếm của công ty, vốn đã ở giai đoạn thử nghiệm từ năm ngoái, những người mua phương tiện nói với chúng tôi.
chế độ tìm kiếm
Tìm kiếm là một trò chơi có lợi nhuận, ít nhất nếu bạn là người chơi chiếm ưu thế—danh mục “tìm kiếm và các loại khác” của Google đã kiếm được gần 40 tỷ đô la doanh thu trong quý 3.
Nhưng công ty dường như đang chú ý đến những gì có thể là cạnh tranh. Tại một hội nghị vào năm ngoái , Phó chủ tịch cấp cao của Google Prabhakar Raghavan đã nói rằng “khoảng 40% thanh niên, khi tìm kiếm một địa điểm ăn trưa, họ không truy cập Google Maps hoặc Tìm kiếm”, thay vào đó chuyển sang “TikTok hoặc Instagram.
Trên TikTok, những nỗ lực kiếm tiền từ hành vi đó vẫn chưa thành hiện thực đối với nhiều nhà quảng cáo. Sonya Ali, giám đốc truyền thông của công ty RPA, cho biết: “Nó vẫn chưa phải là một cơ hội công cụ tìm kiếm thực sự. RPA không có trong bản beta quảng cáo tìm kiếm của TikTok một phần vì các tùy chọn nhắm mục tiêu được cung cấp trong bản thử nghiệm beta không chi tiết như khoảng không quảng cáo tìm kiếm truyền thống hơn và không cung cấp khả năng mua và đặt giá thầu cho các cụm từ được tìm kiếm, Ali nói.
Nhiều câu chuyện hơn
‘Khử ảnh hưởng’, được định nghĩa
Nhiều người Mỹ da đen đang nghe podcast hàng tháng, nghiên cứu cho thấy
Kết quả quý 4 cho thấy các nhà quảng cáo đang giảm chi tiêu—nhưng vẫn có những trường hợp ngoại lệ
Ở trạng thái hiện tại, nhà quảng cáo có thể mua khoảng không quảng cáo sẽ xuất hiện cùng với tìm kiếm, nhưng chỉ có thể tạo danh sách chặn các từ khóa họ muốn tránh, để thuật toán, mô tả video và nội dung khớp quảng cáo với tìm kiếm của khán giả, Jason Hayward, CRO của Mammoth Media, một công ty tập trung vào xã hội đã đăng ký bản beta của TikTok, giải thích. “Tôi không nhất thiết thấy nó thay thế Google, nhưng tôi nghĩ đó là một sự bổ sung tuyệt vời,” anh ấy nói với chúng tôi.
Đây là những gì chúng tôi đã thấy: Tìm kiếm “ăn kiêng” trên TikTok hiển thị một video được tài trợ từ một công ty có tên là Nutrisense. “Thói quen chăm sóc da cho nam giới” đã quay lại một video được tài trợ quảng bá liệu pháp ánh sáng LED của một tài khoản có tên @SkinByGill. Tìm kiếm “Disney” đưa ra quảng cáo cho bộ sưu tập hoa hồng (?) có thương hiệu từ tài khoản @Roseshire, bởi vì rõ ràng đó là một thứ . Bạn có được ý tưởng.
Nhận tin tức tiếp thị mà bạn thực sự muốn đọc
Bản tin email đảm bảo mang đến cho bạn những câu chuyện mới nhất định hình thế giới tiếp thị và quảng cáo, giống như chỉ Brew mới có thể làm được.
Người phát ngôn của TikTok, Kate Amery, từ chối chia sẻ nền tảng tính phí bao nhiêu cho khoảng không quảng cáo tìm kiếm, các sắc thái về cách thức hoạt động của nó hoặc có bao nhiêu đại lý và thương hiệu đang tham gia vào bản beta.
Benoit Vatere, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Mammoth Media, nói rằng thuật toán của nền tảng này thực sự “rất mạnh trong việc chọn từ khóa” cho khoảng không quảng cáo tìm kiếm, mặc dù ông từ chối nêu tên những khách hàng đã mua nó.
Tuy nhiên, những người mua khác có vẻ do dự khi dùng thử ngay bây giờ. “Chúng tôi muốn đảm bảo rằng họ hiểu đúng,” Adam Arnegger, giám đốc điều hành đầu tư của GroupM’s Wavemaker US, công ty không đăng ký bản thử nghiệm tìm kiếm của TikTok, nói với Marketing Brew.
Mặc dù thừa nhận rằng có, thanh thiếu niên sử dụng TikTok để tìm kiếm, Arnegger nói rằng công ty đang ở chế độ “chờ và xem một chút” trước khi biết rõ khoảng không quảng cáo tìm kiếm có thể trông như thế nào trên nền tảng. Ông nói: “Chúng tôi vẫn đang ở trong một thế giới do Google thống trị.
Kiểm tra và học hỏi
Freddy Dabaghi, giám đốc điều hành của công ty truyền thông MMI, nói với chúng tôi rằng những lo ngại về an toàn thương hiệu và các vấn đề pháp lý của TikTok, chẳng hạn như liệu chính phủ có khả năng cấm ứng dụng hay không, “xuất hiện rất nhiều”. Cuối cùng, khoảng không quảng cáo tìm kiếm của TikTok không phải là “thứ mà khách hàng của chúng tôi nhảy vào,” anh ấy nói.
“Nhiều khách hàng của chúng tôi đang quá tập trung vào khoảng không quảng cáo của [TikTok] từ góc độ video, hơn là tìm kiếm, nhưng [đó] có lẽ là thứ sẽ thay đổi khi điều này trở nên phổ biến hơn,” anh ấy nói.
Trong thời gian chờ đợi, TikTok đã tiếp tục tung ra các công cụ và khoảng không quảng cáo mới, chẳng hạn như các loại quảng cáo có thể mua được khác nhau . Bất chấp danh tiếng gây tranh cãi của nó —và những lo ngại về quyền riêng tư và dữ liệu tiềm ẩn xung quanh nền tảng—các nhà quảng cáo vẫn tiếp tục đầu tư vào ứng dụng này; TikTok dự kiến sẽ mang lại gần 10 tỷ đô la doanh thu quảng cáo vào năm ngoái, theo Insider Intelligence .
Courtney Berry, giám đốc điều hành của công ty tập trung vào xã hội Barbarian, giải thích về cơ bản, TikTok có thể đã thay đổi hành trình của khách hàng.
“Cách mà TikTok tự thiết kế… Họ đã làm sụp đổ hoàn toàn hành trình của khách hàng, họ đã làm sụp đổ hoàn toàn những gì trước đây là trải nghiệm rất tuyến tính về nhận thức, khám phá, cân nhắc và chuyển đổi. Berry nói: “Tất cả hiện đang diễn ra cùng một lúc trong nền tảng TikTok.
Có thể mất thời gian trước khi các nhà quảng cáo sẵn sàng tận dụng lợi thế.
Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dùng Tiktok, ngoài các gói booking Tiktok Kingmarketing.vn cũng ra thêm một trang web hỗ trợ buff follow không chỉ là Tiktok mà còn các sàn nổi bật hiện giờ như Facebook, Shopee, Youtube, ….
Khi bạn đăng ký tài khoản sẽ được tặng 20k trải nghiệm dịch vụ chúng tôi. Trực tiếp liên hệ thông qua đường links https://phanmemking.xyz hoặc thông qua
hotline : 039 88888 48 được đội ngũ hỗ trợ tốt nhất .