TikTok – nền tảng mạng xã hội có hơn 1 tỉ người dùng hằng tháng – vừa công bố báo cáo liên quan đến những lĩnh vực được người dùng Việt Nam quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội này trong năm 2021.
Theo đó, tin tức và giải trí là danh mục nội dung được xem nhiều nhất trên nền tảng video dạng ngắn. Đây cũng là danh mục có tỉ lệ tăng trưởng nhanh nhất trên nền tảng này trong năm 2021 với số lượt xem video tăng 292% và số video được tạo tăng 245% so với năm trước đó.
Danh mục thực phẩm và đồ uống tiếp tục nằm trong tốp 5 danh mục nội dung trên TikTok ở Việt Nam được quan tâm nhất. Nhóm danh mục này giữ được vị trí cao nhờ người Việt bắt đầu có ý thức chăm lo sức khỏe nhiều hơn bằng cách tìm kiếm những cách ăn uống lành mạnh tại nhà. Nội dung tìm kiếm chủ yếu là các bữa ăn có ít tinh bột, ăn chay trường, thực phẩm xanh và thực phẩm giàu vitamin.
Ngoài ra, xu hướng mua bán kết hợp giải trí vốn khá phổ biến trên nhiều nền tảng cũng đã có mặt trên TikTok. 67% người dùng chia sẻ rằng TikTok thôi thúc họ mua sắm trong khi họ không chủ động nghĩ đến việc đó. TikTok cũng đã ra mắt tính năng Live để các nhà sáng tạo kết hợp giữa giải trí và mua sắm.
Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dùng Tiktok, ngoài các gói booking Tiktok Kingmarketing.vn cũng ra thêm một trang web hỗ trợ buff follow không chỉ là Tiktok mà còn các sàn nổi bật hiện giờ như Facebook, Shopee, Youtube, ….
Khi bạn đăng ký tài khoản sẽ được tặng 20k trải nghiệm dịch vụ chúng tôi. Trực tiếp liên hệ thông qua đường links https://phanmemking.xyz hoặc thông qua hotline : 039 88888 48 được đội ngũ hỗ trợ tốt nhất .