Build Kênh Tiktok

Lỗi bạn follow quá nhanh trên Tiktok là gì ? Cách khắc phục 2023

“Bạn đang follow quá nhanh trên tiktok” là thông tin gì? Giới hạn follow trên TikTok là bao nhiêu? Nếu đang mắc buộc phải lỗi này và không biết khắc phục lỗi như thế nào. Tham khảo ngay bài viết này để sắm câu giải đáp ngay!

BẠN ĐANG FOLLOW QUÁ NHANH TRÊN TIKTOK LÀ GÌ?

Gần đây, siêu nhiều người dùng mạng xã hội TikTok liên tục nhận được thông tin lỗi “Bạn đang follow quá nhanh” hoặc lỗi “Không thể theo dõi tài khoản”, tôi tin chắc nhiều người cảm thấy thông tin này khá phiền phức lúc gặp vấn đề này.

Khi tham gia, người mới thường muốn có thật phổ biến bạn bè, họ hăng hái kết nối có đa số người xung quanh bằng bí quyết follow thật đa dạng bạn, người thân, người nổi tiếng,…. Vì vậy, TikTok đã tạo ra quy định cùng đồng áp dụng cho bất kì account mới hay cũ.

• Một tài khoản chỉ cho phép Follow 75 người/ ngày.

• Nếu Follow trên 75 người/ngày sẽ bị báo bạn đang follow quá nhanh.

TẠI SAO LẠI GẶP LỖI “BẠN ĐANG THEO DÕI QUÁ NHANH”

Cũng giống như nền móng mang xã hội nức danh hiện nay, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, TikTok tạo ra thuật toán tìm mọi cách tránh tình trạng spam trên nền tảng. 

Vì vậy, trường hợp theo dõi quá nhiều người tiêu dùng cùng một lúc, thuật toán này sẽ hiểu bạn là bot, đang cố tình dùng chiến thuật theo dõi thật đa dạng người và hy vọng nhận được sự theo dõi ngược lại từ phía mọi người.

Chiến lược này đang được hơi đa dạng người ứng dụng để thành lập cho mình. Tuy nhiên, nếu muốn dùng chiến lược này, hãy đảm bảo ko lạm dụng nó và ko vượt quá dừng lượt theo dõi TikTok cho phép. Nếu không, bạn sẽ bị thuật toán chặn theo dõi ngay lập tức, điều này chắc chắn sẽ thúc đẩy tới tiến trình.

KHẮC PHỤC LỖI FOLLOW QUÁ NHANH TRÊN TIKTOK

Để khắc phục lỗi vi phạm thấp nhất là tuân thủ lệ luật follow 75 người/ngày. Nếu vi phạm luật TikTok, bạn sẽ bị TikTok phạt chặn tính năng follow trong 24 tiếng hoặc có thể lên đến vài ngày.

Nếu tiếp tục tái vi phạm, Tik Tok chặn tính năng follow trong thời kì dài hơn lần vi phạm đầu.

Khi bạn sai phạm quá nhiều lần TikTok sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn. Việc tạo ra quy định là việc làm cho vô cùng phải thiết đối với trang mạng xã hội lớn, nhầm quản lý người tiêu dùng phải chăng hơn và hạn chế được tình trạng spam khá phiền phức.

Bật mí cho bạn 1 mẹo bổ ích nữa là hãy chia nhỏ thời kì follow trong ngày ra nhiều lần follow, tránh follow liên tục quá nhiều người cùng 1 thời điểm, như vậy thuật toán TikTok sẽ phát hiện bạn vi phạm ngay lập tức. Bạn chỉ nên theo dõi ko quá 30 người sử dụng mỗi giờ, như vậy có thể giảm thiểu được tình trạng nhận được thông tin lỗi vi phạm “bạn đang theo dõi quá nhanh….”  từ TikTok.

KẾT LUẬN

Qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về chính sách quy định trên TikTok rồi đúng không? Hi vọng những san sẻ này có ích với bạn. Chúc bạn thành công nhé!

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

8 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

8 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

8 months ago