Theo một báo cáo mới từ Capterra , khoảng 78% doanh nghiệp nhỏ chạy quảng cáo trên TikTok đã nhận được lợi tức đầu tư tích cực, phần lớn chỉ trong vòng sáu tháng .
Nghiên cứu cho thấy rằng tiếp thị TikTok mang lại sức mạnh đáng kể, đặc biệt là đối với nhân khẩu học Gen Z. Với sự thống trị về quảng cáo của Google và Meta đang mất dần, TikTok đang trở nên có lợi hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Trên thực tế, cứ 10 doanh nghiệp được khảo sát thì có 1 doanh nghiệp đã lan truyền trên TikTok một cách tự nhiên, cho thấy một sân chơi bình đẳng không bị chi phối bởi các thương hiệu tên tuổi lớn.
Hơn 3/4 doanh nghiệp sử dụng TikTok đăng nội dung tự nhiên, trong khi chưa đến 2/3 chạy quảng cáo trên nền tảng này, một số doanh nghiệp chỉ sử dụng TikTok để khám phá xu hướng hoặc theo dõi đối thủ cạnh tranh của họ.
Đăng ký bán lẻ tính phí miễn phí
Nhấp vào đây để nhận tin tức công nghệ bán lẻ mới nhất miễn phí trong hộp thư đến của bạn mỗi ngày
Trong số các doanh nghiệp đăng cả nội dung tự nhiên và nội dung được tài trợ, 72% cho biết nội dung tự nhiên trên TikTok cực kỳ có giá trị đối với hiệu suất tiếp thị tổng thể của công ty họ, trong khi 55% cũng nói như vậy đối với quảng cáo.
TikTok giúp giảm thiểu tình trạng tê liệt lựa chọn bằng cách cung cấp cho người dùng các video dọc, sống động đưa họ vào bên trong doanh nghiệp ngay lập tức, thay vì chọn lọc qua các trang web đánh giá nặng về văn bản như Google hoặc Yelp.
Với tỷ lệ thành công của nó, 52% nhà tiếp thị TikTok dự định chi nhiều tiền hơn cho nền tảng này vào năm 2023, với 18% doanh nghiệp hiện không sử dụng nó vì lo ngại về thực tiễn dữ liệu.
Molly Burke, nhà phân tích bán lẻ cấp cao của Capterra cho biết: “Để đáp ứng sở thích của Gen Z đối với TikTok như một công cụ tìm kiếm trên Google Maps, Google có kế hoạch tung ra các chức năng tìm kiếm tăng cường để cạnh tranh với chất lượng chân thực, chân thực của các bài đánh giá TikTok”.
“Người dùng thích TikTok vì nội dung dường như vô tận của nó mang lại cảm giác chân thực và không cầu kỳ—các video do người thật làm, dành cho người thật. Tạo quảng cáo nắm bắt được bản chất tự nhiên của nội dung TikTok hữu cơ giúp doanh nghiệp hòa nhập và thu lợi nhuận.
“Mặc dù các thuật toán đề xuất nội dung của các nền tảng khác có thể giống như một đầu sỏ chính trị được thống trị bởi các thương hiệu lâu đời và những người nổi tiếng Hollywood, nhưng trang ‘Dành cho bạn’ của TikTok được mô tả là một chế độ xứng đáng, nơi các doanh nghiệp nhỏ có thể gặt hái phần thưởng từ cả nội dung trả phí và không phải trả tiền.”
Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dùng Tiktok, ngoài các gói booking Tiktok Kingmarketing.vn cũng ra thêm một trang web hỗ trợ buff follow không chỉ là Tiktok mà còn các sàn nổi bật hiện giờ như Facebook, Shopee, Youtube, ….
Khi bạn đăng ký tài khoản sẽ được tặng 20k trải nghiệm dịch vụ chúng tôi. Trực tiếp liên hệ thông qua đường links https://phanmemking.xyz hoặc thông qua
hotline : 039 88888 48 được đội ngũ hỗ trợ tốt nhất .