Build Kênh Tiktok

7 Lỗi quảng cáo khiến Tiktok ads không cắn tiền

Tình trạng hơi phổ biến khi chạy pr trên TikTok đó là việc: Quảng cáo ko cắn tiền, pr chạy chậm. Với giả dụ này, cho dù sở hữu ngân sách dành cho pr lớn thì bạn cũng không thể nào phân phối quảng bá tới người xem được. Vậy nguyên do dẫn đến lỗi này là gì? Hướng khắc phục ra sao? Hãy cộng đi tậu hiểu để hợp lý hóa pr tiktok.

1. LỖI CHÍNH: TIK TOK KHÔNG TÍNH PHÍ THEO HIỂN THỊ

Thứ nhất: TikTok tính tiền quảng bá theo tương tác, ko cần hiển thị.

Thứ hai: Người dùng chưa hình thành lề thói nhấp vào pr trên TikTok.

Hai yêu tố này dẫn đến một hệ lụy là đa phần chiếc quảng cáo trên TikTok để nhận được siêu ít lượt nhấp.

Nhưng trong đó, tiền quảng bá được tính trực tiếp theo những lượt nhấp này. Khi pr hiển thị đa dạng mà không nhận được tương tác, TikTok nên bắt buộc tránh khả năng hiển thị quảng cáo. Dẫn đến việc quảng cáo Tik Tok chạy chậm, quảng cáo Tik Tok cắn tiền chậm

Thực ra vấn đề chính ở đây nằm ở chỗ: TikTok đang tính phí tổn pr theo tương tác.

Nhìn qua Facebook Ads, chúng ta cũng thấy Facebook đang với hỗ trợ tính tổn phí theo tương tác, nghĩa là nhà quảng bá sẽ trả tổn phí theo từng tương tác từ phía người dùng.

Tuy nhiên, nền tảng chủ chốt để Facebook tính tiền trên mỗi thúc đẩy vẫn là lượt hiển thị. Hay nói phương pháp khác, Facebook đang dùng lượt hiển thị khiến cho nền tảng mấu chốt để tính tiền cho mỗi tương tác, inbox hay lượt xem video. Nói thẳng ra là: Facebook đang tính tổn phí theo lượt hiển thị.

Lúc này, ví như pr hiển thị mà tác động ít, thì tổn phí trên mỗi tác động sẽ cao. Ngược lại, nếu hiển thị mà tác động cao thì chi phí trên mỗi thúc đẩy sẽ cao. Nên tình trạng quảng bá ko cắn tiền trên Facebook hơi hiếm trừ khi nội dung, target quá ko phù hợp.

Nhìn về phía TikTok Ads, tiền quảng cáo ko được tính theo lượt hiển thị mà là tương tác. Vậy bắt buộc nguyên tắc hiển thị quảng cáo trên TikTok sẽ là: Đầu tiên TikTok sẽ phân phố pr 1 bí quyết bình thường

Lúc này, nếu:

• Tương tác ổn định: Quảng cáo sẽ hiển thị bình thường, cắn tiền tốt.

• Tương tác không ổn định: Quảng cáo bị tránh hiển thị, chạy chậm, cắn tiền chậm.

Như đã nói ở trên, người tiêu dùng chưa với lề thói tác động có chiếc quảng cáo trên TikTok, do vậy ảnh hưởng khi nào cũng thấp. Dẫn tới việc đa phần pr đều hạn chế hiện thị, cắn tiền chậm hay ko cắn tiền cả.

Hướng xử lý: Thuộc về TikTok, TikTok chỉ phải chuyển phương pháp tính tiền quảng cáo từ tác động sang hiển thị là vấn đề được giải quyết. Khi đấy giá thầu có mỗi tác động mang thể sẽ hơi cao, nhà quảng bá nên chấp nhận điều này.

2. NHỮNG LỖI QUẢNG CÁO TIKTOK KHÔNG CẮN TIỀN KHÁC

Ngoài nguyên nhân chính ở trên thì chúng ta còn sở hữu một số duyên do khác dẫn đến việc pr Tik Tok ko chạy, chạy chậm sau đây:

2.1 Target đối tượng chồng chéo

Nghĩa là bạn mua quá rộng rãi điều kiện quảng bá dẫn đến việc TikTok khó khăn trong việc sàn lọc nhóm đối tượng thích hợp để hiển thị quảng cáo.

Hướng xứ lý: Chọn ít điều kiện ràng buộc thôi.

2.2 Target quá sâu

Target quá sau tức là target quá sát đặc điểm khách hàng, trong khi đó lượng người dùng Tik Tok tại Việt Nam cũng chưa đích thực nhiều. Dẫn đến việc nhóm đối tượng được tìm nhỏ hẹp, chưa đề cập không buộc phải khi nào họ cũng online dẫn tới việc khả năng hiển thị kém, ảnh hưởng kém và cắn tiền chậm.

Hướng xử lý: Target cơ bản, không phải quá sâu.

2.3 Quảng cáo bị report

Nghĩa là nội dung quảng cáo đang không ưng ý có nhóm đối tượng mục tiêu, nhiều người họ report khiến pr rơi vào tình trạng bị hạn chế hiển thị.

Hướng xử lý: Tạo nội dung pr mới, hoặc tart nhóm đối tượng mục đích khác.

2.4 Đặt giá thầu thấp

Bạn đặt thầu cho mỗi tương tác quá tốt dẫn đến việc quảng cáo không thể cạnh tranh để hiển thị, nhận ảnh hưởng so với quảng cáo khác.

Hướng xứ lý: Đặt thầu phù hợp. Tốt nhất là cài giá thầu tự động.

2.5 Tài khoản Ads cá nhân

TikTok phân biệt rõ giữa trương mục quảng cáo cá nhân và account quảng bá Agency. Khi đó trương mục cá nhân sẽ sở hữu đa dạng hạn chế, trong ấy với cả giảm thiểu pr cắn tiền chậm.

Hướng xứ lý: Thuê trương mục pr TikTok Agency.

2.6 Nội dung quảng cáo không thu hút

Đa phần quảng bá hiện tại đều là thu hút người dùng nhấp vào để chuyển về trang đích. Nếu vậy, yêu cầu nội dung quảng bá nên hay, sở hữu thông điệp và sở hữu CTA.

Nếu như thiếu những yếu tố đề cập trên, liên quan sẽ rẻ và kèm theo quảng cáo sẽ bị giảm thiểu phân phối, cắn tiền chậm là chuyện đương nhiên.

Hướng xử lý: Đầu tư chất lượng nội dung quảng cáo.

2.7 Target ko chính xác

Việc nhắm đối tượng mục tiêu ko chính xác sẽ dẫn đến việc quảng cáo hiển thị mà ko nhận được tương tác. Tình trạng này càng kéo dài thì khả năng quảng bá cắn tiền chậm càng cao, nặng hơn là việc pr Tik Tok ko cắn tiền hoàn toàn

Hướng xử lý: Cân nói nhắm đối tượng khác chính xác hơn.

KẾT LUẬN

Bài viết trên là những nguyên do và cách khắc phục tình trạng quảng bá trên Tik Tok không cắn tiền, cắn tiền chậm, chạy chậm so có yêu cầu. Bạn có thể tham khảo ngay nhé!

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

8 months ago