Build Kênh Tiktok

6 lý do khiến video tiktok bạn mãi không có view

Bạn đã từng tự đặt câu hỏi là “Vì sao clip TikTok của bạn đăng lên không được view” bao giờ chưa? Nếu đại hầu hết những bạn ở đây đều đã từng đặt ra câu hỏi ấy rồi thì…Đây chính là câu giải đáp cho các bạn. Cùng King Marketing chọn hiểu trong bài viết: 6 lý do làm video Tiktok ko với lượt xem.

Hình ảnh và âm thanh chất lượng kém

Chưa bàn tới nội dung bạn với làm rẻ hay không, diễn viên xấu hay đẹp. Hình ảnh và âm thanh chính là thiết bị thứ nhất tiếp cận đến khán giả. Thử trải nghiệm trường hợp bạn là họ, chắc rằng bạn cũng sẽ ko muốn xem các video kém chất lượng. Hình ảnh thì vỡ vạc nát, quá nhiễu vì thiếu ánh sáng, âm thanh thì lúc lớn lúc nhỏ, có quá tạp âm.

Nội dung trên TikTok đang ngày càng rộng rãi và nhiều hơn, người làm TikTok cũng đang ngày càng đầu tư chất lượng video của họ hơn. Khán giả cũng đang đòi hỏi cao hơn vì họ có quyền tìm lựa. Nếu bạn xác định xây dựng 1 kênh TikTok để sở hữu lại doanh thu, mình nghĩ việc đầu tư cho việc chọn đèn đóm và mic là điều cần làm.

Nội dung “dở tệ” nhưng bạn cứ nghĩ là hay

Ai trong chúng ta cũng có cách nghĩ về loại “Hay” riêng của bản thân. Nhưng mang ai từng tự đặt câu hỏi là “Liệu dòng hay của mình với hay có hầu hết người không?”. Chúng ta luôn bị cảm xúc chi phối mỗi khi nghĩ ra 1 nội dung gì đó hay ho. Ngay tức khắc rủ bằng hữu người nhà quay cùng trong trạng thái vô cộng háo hức, nghĩ trong đầu kiểu gì video này cũng triệu view rồi. Đăng lên kết quả flop nặng, video TikTok không với lượt xem.

Tại sao khi đấy bạn không tạm thời ngừng lại, hít thở thật sâu. Phân tích rõ ràng các ý chính sau đây:

– Nội tại bản thân với đủ để khiến ý tưởng đấy thành hay hay chưa?

– Ý tưởng ấy kết hợp có sản phẩm liệu có phù hợp không?

– ý tưởng đó đã ưng ý và đánh đúng insight quý khách chưa?

– Ý tưởng đấy mang khẩn hoang nội dung lâu dài được không?

Biết là hay với bạn, nhưng liệu có hay có người xem. Trước lúc lên video bạn đã bao giờ thử hỏi những người mới quen rằng “Mày thấy video này hay không chưa?”.

Thấy người ta làm cũng học làm cho theo – Không sở hữu chiếc mới

Tình trạng TikTok bây giờ mình chắc rằng rộng rãi người nhận ra rằng “Một nội dung hàng 100 người khai thác”. Bàn về vấn đề này thì chúng ta nên bàn sâu một chút như sau:

– Việc sử dụng lại nội dung và ý tưởng của người khác rồi biến nó thành của mình là không xấu. Quan trọng nhất là chúng ta đang có lại giá trị cho cùng đồng.

– TikTok là nền tảng video ngắn. Vậy buộc phải yếu tố “cảm xúc” thường quyết định phần lớn. Chẳng ai muốn xem một clip không để lại chút cảm xúc gì cả. Vì vậy, chúng ta hoàn toàn mang thể biến ý tưởng và những nội dung hay đấy sao cho ưng ý có bản thân là được. một ý tưởng đưa 10 người – 5 người hiểu – 3 người làm cho – 1 người thành công. Đây là điều hoàn toàn bình thường.

– Tất cả những ý tưởng và nội dung hay lúc tiếp cận tới bạn. Chắc chắn đã tiếp cận rất rộng rãi người trước đó rồi. Có thể họ chưa tiếp cận đúng tệp, nhưng ví như cảm thấy bản thân không thể làm cho rẻ hơn họ. Thì thôi, ngồi nghĩ ý tưởng khác cho nhanh.

Thông tin về sản phẩm quá đa dạng – Video không có giá trị

Khi tạo ra 1 video với mục tiêu pr sản phẩm. Chúng ta thường chỉ chăm chú đến việc “Show Off” thông báo của sản phẩm, càng phổ biến càng tốt. Không sở hữu ai tự hỏi là “Liệu sản phẩm của mình sẽ giải quyết được vấn đề gì của khách hàng?”.

Để viral bất nhắc 1 dạng nội dung nào ấy (ảnh, bài viết, ebook, video,…). Bạn sẽ luôn buộc phải đáp ứng được khía cạnh “Video phải với GIÁ TRỊ sở hữu người xem”. Giá trị bao gồm “Kiến thức” và “Cảm xúc”. Hãy luôn bám sát 2 yếu tố trên khi làm nội dung.

Vi phạm chính sách của TikTok – lý do làm video Tiktok không có lượt xem

“Tiêu chuẩn Cộng đồng của chúng tôi vận dụng cho tất cả người sử dụng và hầu hết nội dung trên TikTok. Chúng tôi chủ động thực thi Tiêu chuẩn Cộng đồng bằng bí quyết tiêu dùng hài hòa giữa công nghệ và sự kiểm duyệt y của con người trước lúc nội dung được báo cáo cho chúng tôi.

Chúng tôi sẽ cái bỏ các nội dung như video, âm thanh, đoạn phát trực tiếp, hình ảnh, bình luận, đường dẫn hoặc tiếng nói khác vi phạm Tiêu chuẩn Cộng đồng. Các cá nhân sẽ được thông báo về quyết định của chúng tôi và với thể khiếu nài nỉ giả dụ họ tin rằng họ không vi phạm. Chúng tôi sẽ cấm trợ thì hoặc vĩnh viễn những trương mục và/hoặc người sử dụng với tác động giả dụ vi phạm nghiêm trọng hoặc vi phạm phổ biến lần trên nền tảng; chúng tôi cũng mang thể sẽ cân nói xử lý trên những nền tảng khác và có hành động trực tiếp trong những quyết định này.”

Trích: Chính sách TikTok

Không bền chí – flop là bỏ

Video Tiktok ko mang lượt xem cũng là kết quả của việc không kiên trì. Chúng ta tạo ra 1-3 video -> đăng lên không thấy lên xu hướng -> chán > bỏ

Các bạn sẽ hiểu rõ lý do ngay sau đây:

– Khi bạn chưa đủ kinh nghiệm và tri thức để “viral content”. Bạn làm cho hoàn toàn theo cảm tính. Chưa lên là bình thường.

– TikTok với các vòng kiểm duyệt, bạn đăng video chưa được kiểm chuẩn y cũng là bình thường

– Nội dung của bạn chưa tiếp cận được đúng tệp khách hàng. Ví dụ: Bạn làm cho video bán bàn phím. Nhưng nội dung của bạn lại vô tình tiếp cận tới tệp khác. Họ chẳng ưa chuộng đến dòng bàn phím, ko mang hứng thú gì mang video đó. TikTok kiểm tra video ko chất lượng và không đẩy xu hướng cũng là hoàn toàn bình thường.

Xây dựng kênh TikTok mới – Những điều nhất quyết bắt buộc biết.

Tạm kết:

Đọc xong bài viết này, hy vọng bạn sẽ mang chiếc nhìn rõ ràng nhất và hiểu cặn kẽ lí do tại sao video của bạn ko có ai xem. Từ ấy chỉnh sửa và bổ sung sao cho rẻ nhất để có lại hiệu quả cao nhất. Chúc các bạn thành công.

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

7 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

7 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

7 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

7 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

8 months ago