Build Kênh Tiktok

6 CÁCH ĐỂ KIẾM TIỀN TRÊN TIKTOK MỚI NHẤT NĂM 2023

Kể từ khi ra mắt toàn cầu vào năm 2017, gã khổng lồ truyền thông xã hội TikTok đã mở ra kỷ nguyên mới cho ngành Marketing. Ứng dụng mạng xã hội này cũng đã mang đến nguồn thu nhập không nhỏ cho rộng rãi nhà sáng tạo nội dung (content creator). Vậy phương pháp kiếm tiền trên TikTok như thế nào, hãy cùng King Marketing mua hiểu duyệt y bài viết sau đây.

TikTok là gì? Thuật toán TikTok hoạt động như thế nào?

TikTok là một ứng dụng mạng xã hội đa dạng cho phép người sử dụng tạo, xem và chia sẻ các video ngắn. Các video được tạo và chia sẻ nhiều nội dung như ca hát, dancing múa, hài kịch, hát nhép, chia sẻ thông tin,…

TikTok từng bước trở thành mạng xã hội toàn cầu một phần cũng vì thuật toán tinh vi của nó. Thuật toán này phân tích tương tác của người dùng sở hữu những bài đăng, hashtag, account và chủ đề. Từ đó, hệ thống mau chóng mua ra dòng nội dung được đam mê và yêu cầu nó lên xu hướng.

Thay vì trước đây bạn phải chủ động theo dõi ai ấy để xem nội dung ngày giờ đây bạn với thể thưởng thức rộng rãi dạng nội dung khác nhau 1 bí quyết ngẫu nhiên. Lâu dần, những nội dung hiển thị sẽ yêu thích sở hữu sở thích của bạn chuẩn y các dạng nội dung bạn đã xem trước đây. Sự lan truyền 1 bí quyết tự dưng này đã đem tới rộng rãi hứng thú cho người xem và tạo sân chơi mới cho nhà sáng tạo nội dung và doanh nghiệp.

TikTok mang kiếm tiền được không?

Theo thống kê của Hopper HQ, đây là các người sở hữu thu nhập cao nhất trên TikTok vào năm 2022:

_Charli D’Amelio: 105.770 USD mỗi bài đăng (147,6 triệu người theo dõi)

_Khabane Lame: 92.270 USD mỗi bài đăng (150,2 triệu người theo dõi)

_Bella Poarch: 66.829 USD mỗi bài đăng (91,1 triệu người theo dõi)

_Addison Rae: 65.194 USD mỗi bài đăng (88,7 triệu người theo dõi)

_Will Smith: 53.741 USD mỗi bài đăng (72,1 triệu người theo dõi)

Mỗi người này đã kiếm được hơn một triệu đô la trong 12 tháng. Họ đã khiến được điều ấy như thế nào? Hãy xem 1 số phương pháp kiếm tiền trên TikTok dưới đây:

Tham gia TikTok Creator Fund

Content creator buộc phải đáp ứng một số điều kiện tiên quyết để tham dự chương trình kiếm tiền trên TikTok này. Các điều kiện bao gồm:

_Kênh TikTok sở hữu 10.000 người theo dõi thực.

_Có ít nhất 100.000 lượt xem video thực trong vòng 30 ngày qua.

_Video nhà sáng tạo đăng vận tải phải thích hợp với nguyên tắc cộng đồng và các điều khoản dịch vụ của Tiktok.

_Các content creator nên từ 18 tuổi trở lên và sinh sống ở những quốc gia: Hoa Kỳ, Đức, Ý, Pháp, Anh và Tây Ban Nha.

Các thành viên của TikTok Creator Fund kiếm tiền dựa trên số lượt tương tác trên video của mình. Doanh thu từ TikTok Creator Fund sở hữu thể khác nhau tùy theo người dùng và được tính toán dựa trên các chi tiết như quy mô đối tượng, chất lượng ảnh hưởng của người tiêu dùng và tần suất bài đăng trên TikTok của bạn.

Kiếm tiền trên TikTok bằng bí quyết thu thập quà tặng ảo

TikTok đã giới thiệu một tính năng cho phép những nhà sáng tạo được kiếm tiền trên TikTok từ quà tặng ảo. Người xem lúc này gửi quà ảo và tiền xu cho nhà sáng tạo. Một số nhà sáng tạo mang thể thu thập quà tặng trong lúc phát trực tiếp.

Quà tặng sẽ được đổi lấy Kim cương, đây là mẫu tiền khoa học số của TikTok. Khi bạn tiện tặn đủ Kim cương, bạn sở hữu thể đổi chúng lấy tiền thật.

Điều kiện để bật tính năng nhận quà tặng là trương mục cần sở hữu 10.000 người theo dõi và hoạt động trong vòng 30 ngày. Bên cạnh đó, tính năng này không ứng dụng đối có những video được tài trợ quảng cáo và vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

Thiết lập cửa hàng TikTok

TikTok đã hợp tác với Shopify để ra mắt tính năng Mua sắm trên TikTok. Các nhãn hiệu và nhà sáng tạo mang thể trở nên thương nhân chính thức của TikTok và bán hàng trực tiếp trong ứng dụng.

Bằng phương pháp tạo Cửa hàng TikTok, bạn với thể giới thiệu sản phẩm của mình trên video và tab giới thiệu sản phẩm. Nếu bạn trên 18 tuổi và với hơn 1000 người theo dõi, bạn sở hữu thể đăng ký để vươn lên là người bán trong Trung tâm người bán TikTok. Nơi đây, bạn sở hữu thể quản lý quảng cáo, đơn đặt hàng, quan hệ đối tác, chương trình khuyến mãi, v.v..

Nhận tài trợ trên TikTok

Tài trợ là 1 cách khác mà các nhà sáng tạo nội dung thường kiếm tiền trên TikTok. Các nhãn hiệu trả tiền cho những content creator để quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của họ đến khán giả. Hoạt động tài trợ này mang thể mang lại tương đối rộng rãi lợi nhuận, miễn sao bạn đã mang 1 lượng người theo dõi đa số và gắn bó.

Cuối cùng, những cách kiếm tiền tích hợp này đều có 1 nhược điểm chung: bạn bắt buộc buộc phải xây dựng kênh của mình đủ điều kiện người theo dõi mới có thể kiếm tiền trên TikTok. Vậy có bí quyết nào để kiếm tiền trên TikTok mà không bắt buộc người theo dõi? Hãy xem phần tiếp theo để biết rõ hơn nhé!

Cách phải chăng nhất để kiếm tiền trên TikTok mà ko bắt buộc người theo dõi

Khi ko có người theo dõi thì bạn sở hữu thể kiếm tiền trên TikTok theo những phương pháp dưới đây:

Bán sản phẩm trên TikTok

Bạn có thể thiết kế, kinh doanh và bán những sản phẩm từ trang web và xây dựng tệp các bạn của riêng bạn. Không sở hữu người trung gian, do vậy bạn với thể giữ toàn bộ lợi nhuận. Bạn cũng mang thể quyết định bán dòng gì và bán chúng như lúc nào.

Bạn mang thể tham khảo hình thức Dropshipping, hình thức này cho phép bạn bán những sản phẩm mà ko buộc phải xử lý hàng tồn kho. Khi một người dùng đặt hàng, dropshipper sẽ gửi chi tiết đơn hàng cho nhà chế tạo của họ. Khi đó, nhà sản xuất sẽ hoàn thành và vận chuyển đơn hàng trực tiếp cho khách hàng.

Thử tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing)

Thông qua các chương trình tiếp thị liên kết, content creator mang thể quảng bá và bán sản phẩm hoặc dịch vụ của nhà hàng khác để nhận hoa hồng.

Để phát triển thành một nhà tiếp thị liên kết thành công, bạn nên tạo doanh số trên đơn bán hàng trực tuyến. Tập trung vào việc pr các sản phẩm thích hợp nhất mang đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn cần tạo các video hấp dẫn giới thiệu về sản phẩm được kết liên và đưa ra lý do các bạn nên sắm chúng.

TikTok không cho phép tài khoản cá nhân đặt liên kết sở hữu thể nhấp vào trong phần miêu tả video. Tuy nhiên, bạn có thể đề nghị người theo dõi sao chép và dán kết liên vào trình duyệt của họ hoặc nhập mã đặc thù khi thanh toán. Một số trang web cho phép bạn tạo một trang web miễn tổn phí chứa các liên kết liên kết và thông tin yếu tố về các sản phẩm đang được quảng cáo. Nếu bạn sở hữu trương mục doanh nghiệp, bạn mang thể thêm một liên kết trong tiểu truyện của mình để kiếm tiền trên TikTok.

Lời kết

Kiếm tiền trên TikTok là một trận đấu dài hơi. Cũng giống như bất kỳ dự án kinh doanh nào, để bắt đầu với TikTok bạn phải nghiên cứu và khiến cho việc chăm chỉ. Hãy nhớ rằng, TikTok chỉ là 1 kênh marketing và ko buộc phải chỉ dựa vào đấy để vững mạnh siêu thị hoặc thương hiệu của bạn.

Để sắm hiểu thêm về những dụng cụ buôn bán bền vững để nhãn hiệu của bạn đến gần hơn sở hữu khách hàng, hãy theo dõi King Marketing ngay nhé!

admin

Recent Posts

Dịch vụ phòng agency xây kênh tiktok thuê ngoài cho doanh nghiệp trọn gói

1/ Chạy quảng cáo Tiktok thuê ngoài Việc chạy quảng cáo luôn đòi hỏi tốn…

6 months ago

Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Tại Quận 1, Giúp Bạn Viral Và Bùng Nổ Doanh Số

TikTok - cái tên mà chắc chắn bạn đã từng nghe, và không ngoại lệ,…

8 months ago

Vì Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Của Chúng Tôi Và Đây Là 7 Lý Do

Tại sao TikTok đang trở thành một cơ hội quảng cáo và xây dựng thương…

8 months ago

Các Công Cụ Hỗ Trợ Làm TikTok Cực Kỳ Hữu Ích

TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội…

8 months ago

Cách Công Nghệ Thay Đổi Cuộc Sống Trên TikTok

Trong thời đại số hóa hiện nay, công nghệ ngày càng thấm vào cuộc sống…

8 months ago

TikTok vs. Instagram vs. YouTube: Ai Chiến Thắng Cuộc Đua Số Trong Thế Giới Mạng Xã Hội?

Trong thế giới ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể…

8 months ago